【 xem ảnh bị lừa dối đến sửng sốt sửng sốt đại ngốc xuân 】

277 19 0
                                    

【 xem ảnh bị lừa dối đến sửng sốt sửng sốt đại ngốc xuân 】 than tổ ong tâm nhãn tử quá nhiều!

Tiêu sở hà nhất ngôn cửu đỉnh, quan ta hiu quạnh chuyện gì?

【 "Tiêu sở hà nhất ngôn cửu đỉnh."

"Hảo, ta tin tưởng ngươi." Tư Không ngàn lạc cao hứng rời đi.

"Ngươi thật sự muốn mang ngàn lạc cùng đi?" Đường liên xoay người, có điểm nóng nảy.

Hiu quạnh khinh phiêu phiêu tới một câu, "Lừa nàng."

"Nhưng ngươi rõ ràng nói chính mình là một cái nhất ngôn cửu đỉnh người."

"Ta nói chính là tiêu sở hà nhất ngôn cửu đỉnh, cùng ta hiu quạnh có quan hệ gì?" 】

Quá an đế buồn cười, "Ha ha, cô ngoan tôn này...... Này thật đúng là cơ linh, liền bậc này lý do thoái thác đều nghĩ ra."

Tiêu sở hà nhất ngôn cửu đỉnh, cùng hắn hiu quạnh có quan hệ gì? Tiêu nhược cẩn lắc đầu nói: "Sở hà đứa nhỏ này, thật là làm người dở khóc dở cười, này lấy cớ tìm đến, cũng thật là khéo."

Lôi mộng sát cười đến nước mắt đều ra tới, một bên xoa nước mắt một bên nói: "Ha ha, sở hà tiểu tử này, quá đậu. Đáng thương ngàn lạc kia nha đầu, bị hắn lừa đến xoay quanh."

Tiêu nhược phong còn lại là lộ ra bất đắc dĩ tươi cười, nói: "Sở hà thật là nghịch ngợm."

Liễu nguyệt cười khẽ ra tiếng, nói: "Này tiêu sở hà cùng hiu quạnh rõ ràng là một người, lại có thể nói ra nói đến đây tới, thật sự là làm người bội phục. Xem ra ngàn lạc cô nương về sau nhưng phải cẩn thận."

Trăm dặm đông quân cười đến thẳng chụp đùi, nói: "Hắc, này sở hà, thật là cái kẻ dở hơi. Này lấy cớ, ta cũng chưa nghĩ đến."

Tư Không gió mạnh còn lại là vẻ mặt ai oán, lẩm bẩm: "Đáng thương ta bảo bối nữ nhi ngàn lạc bị hắn lừa. Tiểu tử này, quá không phúc hậu."

Cơ nếu phong hơi hơi nheo lại đôi mắt, khóe miệng lộ ra một tia ý cười, nói: "Này lấy cớ, cũng chỉ có hắn nghĩ ra."

"Liền nói dối đều có thể nói được như thế đúng lý hợp tình."

Một vị cùng cảnh ngọc vương giao hảo đại thần nói: "Này nhắc nhở chúng ta, không thể dễ dàng tin tưởng Vĩnh An vương nói. Nói không chừng khi nào, hắn lại sẽ nghĩ ra cái gì kỳ quái lấy cớ tới."

Lôi mộng sát cười nói: "Ha ha, các ngươi đây là bị sở hà dọa sợ. Bất quá, sở hà tiểu tử này, xác thật làm người khó có thể nắm lấy. Về sau cùng hắn giao tiếp, nhưng phải cẩn thận điểm."

Tiêu nhược phong không phục, nói: "Sở hà này cử, định là bất đắc dĩ cử chỉ, nào có vô duyên vô cớ gạt người đâu? Hắn khẳng định có chính mình suy xét."

Trăm dặm đông quân nói: "Tiểu sư huynh nói đúng. Sở hà khẳng định có tính toán của chính mình. Nói không chừng hắn là vì bảo hộ ngàn lạc, mới cố ý lừa nàng đâu."

Tư Không gió mạnh như cũ ai oán mà nói: "Cho dù có khổ trung, cũng không thể gạt ta nữ nhi a."

①【 mộc xuân phong mới gặp hiu quạnh đường liên lôi vô kiệt.

"Không biết ba vị công tử như thế nào xưng hô?"

Tiêu vô tâm

Lôi... Mưa rào có sấm chớp

Đường mười ba thiếu 】

② "Mộc công tử, không nói gạt ngươi, sư phụ ta là Thiên Khải thành chưởng hương giam cẩn tiên công công, đáng tiếc ta đối tập võ không hề hứng thú, càng không nghĩ lau mình vào cung, một phen tranh chấp lúc sau, ta chạy ra Thiên Khải."

Đường liên cùng lôi vô kiệt bị hắn phen nói chuyện này lừa dối đến sửng sốt sửng sốt, xem thế là đủ rồi, mộc xuân phong càng là đối này tin tưởng không nghi ngờ.

"Tố nghe Thiên Khải năm đại giam quyền thế thông thiên, không thể tưởng được thế nhưng bá đạo đến tận đây, cưỡng bách người học võ còn chưa tính, còn muốn bức người... Lau mình." Mộc xuân phong cả người đều viết chính nghĩa hai chữ, ngón tay lại ở lời nói đuôi khi chỉ tới rồi hiu quạnh kia không thể nói bộ phận đi lên. "Quả thực lệnh người giận sôi."

"Cùng ngươi trở về, công tử chẳng phải là liền phải biến thành công công?"

③ "Kim y lan nguyệt hầu miệng vàng lời ngọc, không lừa được ngươi." Quốc sư chính miệng làm bảo

"Nói tốt 800 dũng sĩ lang. Nhớ rõ cho ta lưu 500."

"Yên tâm đi, sẽ không nhiều mang một người." Lan nguyệt hầu lời này vừa nói ra, lê thống lĩnh đó là tương đương lo lắng

Kết quả toàn cấp mang đi.

④ tân đại lừa dối online, lại là diệp nếu y.

"Các ngươi nhất định là đi Vạn Hoa Lâu đi?"

"Đúng đúng đúng, chính là Vạn Hoa Lâu. Kia hoa nha, đặc biệt hương, đặc biệt mỹ."

"Đặc biệt ôn hương noãn ngọc."

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ