【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】⑨

200 17 0
                                    

【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】⑨ là ai giết Triệu Uyển Nhi? Bạch Trạch lệnh vì sao sẽ một phân thành hai?

Thừa hoàng câu nói kia làm cho bọn họ nghĩ tới chút cái gì. Văn tiêu cùng Triệu xa thuyền, không hẹn mà cùng mà nhìn về phía đối phương, hai người vừa đối diện, sôi nổi cười.

"Nguyên lai...... Nguyên lai ở ta nơi này......"

Hai người ăn ý tiến lên, trăm miệng một lời mà niệm ra lời thề. "Trạch bị vạn vật, trăm ác không xâm, đồng tâm cộng lực, thề thủ đất hoang."

Vừa dứt lời, hai người cả người kim quang đại tác, kim sắc tiểu triện văn tự liên tiếp không ngừng từ Triệu xa thuyền cùng văn tiêu trên người bay ra, ở hai người đỉnh đầu xoay quanh.

Văn tiêu nhắm mắt lại, cảm thụ Bạch Trạch thần lực lực lượng, nàng giữa mày ấn ký lúc sáng lúc tối, Triệu xa thuyền nhĩ sau ấn ký cũng ở lập loè.

Quay chung quanh bọn họ xoay quanh bay múa lớn lớn bé bé kim sắc tiểu triện văn tự dần dần xác nhập, lẫn nhau dung hợp, rất nhiều văn tự cuối cùng chỉ còn lại có bốn chữ 【 Bạch Trạch sắc lệnh 】.

"Quá tuyệt vời! Nguyên lai Bạch Trạch lệnh ở bọn họ hai người trên người, này thật đúng là quanh co a!" Lôi mộng giết trên mặt tràn đầy phát ra từ nội tâm vui sướng, "Văn tiêu cô nương có Bạch Trạch lệnh, liền có thể trấn trụ những cái đó yêu quái, đất hoang được cứu rồi!"

Tiêu nhược tiếng gió âm đều có chút run nhè nhẹ: "Này Bạch Trạch lệnh mất tích tám năm, không nghĩ tới thế nhưng lấy như vậy phương thức tái hiện thế gian. Văn tiêu cô nương cùng Triệu xa thuyền thật là có duyên, vận mệnh chú định đều có ý trời."

Trăm dặm đông quân trên mặt tràn đầy tươi cười, hắn dùng sức mà chụp một chút bàn tay: "Thật tốt quá! Ta liền biết sự tình sẽ không như vậy không xong. Này Bạch Trạch lệnh vừa xuất hiện, văn tiêu cô nương là có thể càng tốt mà bảo hộ đất hoang." Hắn quay đầu nhìn về phía diệp đỉnh chi, "Vân ca, này có phải hay không ý nghĩa đất hoang có thể khôi phục an bình?"

Diệp đỉnh chi mỉm cười gật đầu, trong mắt cũng để lộ ra một tia nhẹ nhàng: "Hy vọng như thế a, đông quân, này Bạch Trạch lệnh xuất hiện, đối đất hoang tới nói là thiên đại chuyện tốt."

Tạ tuyên còn lại là kích động mà ở một bên ký lục, trong miệng không ngừng nhắc mãi: "Đây chính là tuyệt hảo tư liệu sống a! Bạch Trạch lệnh truyền kỳ tái hiện, văn tiêu cô nương cùng Triệu xa thuyền kỳ diệu duyên phận, này chuyện xưa nhất định sẽ truyền lưu thiên cổ."

Chính là...... Này Triệu xa thuyền phía trước ở tập yêu tư lại là hù dọa người, lại là ghen chơi tiểu tính tình, yêu lí yêu khí, sống thoát thoát một cái tùy ý làm bậy đại yêu. Nhưng còn bây giờ thì sao? Đứng ở chỗ đó cả người tản ra thần tính quang huy, cùng văn tiêu cùng nhau làm ra này Bạch Trạch lệnh, thật là có điểm làm người phản ứng không kịp. Thật giống như đột nhiên thay đổi cá nhân dường như, loại này tương phản cũng quá lớn, thật không thói quen.

Lôi mộng sát lại thọc thọc tiêu nhược phong cánh tay, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm màn trời, chép chép miệng nói: "Phong phong, ngươi nhìn một cái, này Triệu xa thuyền phía trước ở tập yêu tư đó là đại sát tứ phương, yêu lực cao cường lại nghịch ngợm gây sự, mười phần đại yêu bộ dáng. Ai có thể nghĩ đến Bạch Trạch lệnh một nửa ở trên người hắn đâu? Giờ khắc này, hắn đứng ở chỗ đó, cả người kim quang đại tác, cùng văn tiêu cô nương cùng nhau triệu hồi ra Bạch Trạch lệnh, kia cảm giác, đột nhiên liền có thần tính, thực sự có điểm không thích ứng."

Tiêu nhược phong cũng gật gật đầu, ngay sau đó sinh ra khác nghi hoặc: "Nhưng này Bạch Trạch lệnh vì sao sẽ một nửa ở Triệu xa thuyền trên người? Ấn lẽ thường, Bạch Trạch lệnh hẳn là hoàn chỉnh mà ở Bạch Trạch thần nữ một mạch truyền thừa, chẳng lẽ là bởi vì Triệu xa thuyền cùng trước đây Bạch Trạch thần nữ đặc thù tình nghĩa? Nhưng dù vậy, này bảo vật lực lượng như thế nào phân tán đến trên người hắn đâu?"

Lôi mộng sát cũng đi theo gật đầu, hắn đôi tay ôm ngực, nghiêng đầu tự hỏi: "Đúng vậy, phía trước hoàn toàn không thấy ra bất luận cái gì manh mối. Triệu xa thuyền phía trước hành vi nhưng đều là yêu tính chiếm đa số, ai có thể nghĩ đến trên người hắn cất giấu nửa cái Bạch Trạch lệnh đâu? Chẳng lẽ là ở hắn cùng văn tiêu cô nương quá vãng trải qua trung đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn, dẫn tới Bạch Trạch lệnh phân liệt cũng phân biệt bám vào ở bọn họ trên người?"

Nam Cung xuân thủy nhíu mày, trong ánh mắt để lộ ra suy nghĩ sâu xa: "Này trong đó tất có ẩn tình. Có lẽ cùng Triệu xa thuyền trên người lệ khí có quan hệ, Bạch Trạch lệnh vốn là có trấn yêu trừ tà chi lực, có lẽ là lực lượng nào đó chế hành, khiến cho Bạch Trạch lệnh một bộ phận lực lượng tiến vào Triệu xa thuyền trong cơ thể, lấy này tới áp chế hắn lệ khí, lại hoặc là vì ứng đối sắp đến nguy cơ, Bạch Trạch lệnh tự hành làm ra như vậy lựa chọn."

Kế tiếp: Là ai giết Triệu Uyển Nhi? Trác cánh thần phụ huynh vì sao sẽ chết ở Triệu xa thuyền thủ hạ? Tám năm trước đến tột cùng đã xảy ra chút cái gì?

Huyết nguyệt như ma, lệ khí tựa chú, thế gian chi bi, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Tám năm trước đất hoang, thành công phong ấn ly luân sau Triệu Uyển Nhi xoay người rời đi.

Đột nhiên, chung quanh thổi tới gió mạnh, nàng có chút không mở ra được mắt, nàng ngẩng đầu thấy trên mặt biển xuất hiện một vòng thật lớn hồng nguyệt.

Triệu Uyển Nhi đột nhiên ý thức được cái gì, nháy mắt quay đầu lại. Một phen thạch nhận phá không bay tới, lập tức đâm vào nàng ngực.

Triệu Uyển Nhi ngẩng đầu, thấy trước mắt Triệu xa thuyền hồng y phiêu đãng, lệ khí bốn phương tám hướng tanh cuồng hội tụ, hắn nâng lên tay còn không có buông, hắn khóe miệng mỉm cười cũng không có buông. Duy độc hắn màu đỏ tươi đôi mắt, lỗ trống vô thần.


[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ