【 thuyền ly 】 Triệu xa thuyền nói hắn phải làm ly luân hài tử cha kế

113 15 8
                                    

Triệu xa thuyền nói hắn phải làm ly luân hài tử cha kế.

Ly luân ôm hài tử choáng váng, nói không nên lời một câu.

08

Anh chiêu gia gia không tiếp tục đánh hắn, ánh mắt phức tạp mà nhìn hắn hồi lâu, cuối cùng một câu cũng chưa nói.

Ánh mắt kia có hận sắt không thành thép phẫn uất, có đối bọn họ này đoạn khúc chiết cảm tình tiếc hận, còn có một tia khó có thể phát hiện mong đợi, nhưng lòng tràn đầy hỗn loạn Triệu xa thuyền căn bản không rảnh phân biệt.

Triệu xa thuyền thất hồn lạc phách mà trở lại tập yêu tư, trác cánh thần, văn tiêu cùng bạch cửu đám người vừa thấy đến hắn này phó chật vật bộ dáng, liền giận sôi máu.

Trác cánh thần chau mày, chỉ vào mũi hắn mắng: "Ngươi gia hỏa này, thật là dại dột hết thuốc chữa! Hảo hảo cảm tình bị ngươi lăn lộn thành cái dạng gì?"

Văn tiêu cũng ở một bên phụ họa: "Chính là, ngươi lúc trước những lời này đó nhiều đả thương người a, hiện tại biết hối hận? Sớm làm gì đi?"

Bạch cửu tuy không nói chuyện, nhưng ánh mắt kia cũng tràn đầy trách cứ.

Như thế nào có người mắng chính mình người trong lòng là một cái không thể gặp quang bại hoại đâu? Chưa từng nghe thấy.

Nhưng mắng về mắng, mấy người rốt cuộc cùng Triệu xa thuyền ở chung quá một đoạn thời gian, cũng biết được hắn hòa li luân chi gian cảm tình thâm hậu. Nhìn hắn hiện tại này phó thống khổ lại mê mang bộ dáng, lại nhịn không được vì hắn ra chủ ý.

Trác cánh thần hoãn hoãn ngữ khí, nói: "Ngươi nếu muốn vãn hồi, liền không thể nóng lòng cầu thành. Ly luân hiện tại nhất để ý chính là hài tử, ngươi đến từ hài tử vào tay."

Văn tiêu gật đầu nói: "Đúng vậy, ngươi muốn cho hắn nhìn đến ngươi là thiệt tình tiếp thu hài tử, mà không phải chỉ nghĩ chính mình cảm tình."

Bạch cửu ở bên bổ sung: "Ngươi phải học như thế nào chiếu cố hài tử, trước làm ly luân đối với ngươi buông phòng bị."

Mọi người như vậy vừa nói, Triệu xa thuyền đột nhiên ý chí chiến đấu liền lên đây, bọn họ tam vạn nhiều năm tình cảm, sao có thể nói vứt bỏ liền vứt bỏ, hắn nhất định còn có cơ hội!

Sau đó hắn đầu óc nóng lên, lại nói một lần hắn ở anh chiêu trước mặt lời nói -- hắn phải làm ly luân hài tử cha kế.

Trác cánh thần trợn mắt há hốc mồm, tất cả mọi người ngây dại, không dám tin tưởng mà nhìn hắn, giống như xem kẻ điên giống nhau.

Làm ngươi từ hài tử vào tay, không làm ngươi như thế quá kích a!

Này kiếm đi nét bút nghiêng đi được cũng quá điên rồi.

Trác cánh thần trước hết phản ứng lại đây, hắn há miệng thở dốc, lại không biết nên nói cái gì hảo. Qua sau một lúc lâu, mới thốt ra một câu: "Ngươi này...... Thật là ngữ không kinh người chết không thôi a."

Văn tiêu cũng là vẻ mặt kinh ngạc, theo sau bất đắc dĩ mà lắc đầu: "Ngươi ý tưởng này cũng quá thái quá, ly luân có thể đáp ứng mới là lạ."

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ