【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】④

217 20 0
                                    

【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】④ độc chiếm dục siêu cường trúc mã vai ác!

Triệu xa thuyền thành công gia nhập tập yêu tư điều tra thủy quỷ đón dâu án,

Ở cái này trong quá trình cười liêu tần phát, đại yêu tựa hồ thực thích dọa tiểu hài tử chơi.

Bạch cửu đem Triệu xa thuyền kéo đến bên người, ghé vào hắn bên tai nói chuyện.

Bạch cửu: "Ngươi không nghe nói sao? Tập yêu tư có chỉ ngàn năm đại yêu, mặt mũi hung tợn, tướng mạo xấu xí, còn sẽ ăn người!"

Triệu xa thuyền: "Nói hươu nói vượn! Sao có thể tướng mạo xấu xí!"

Bạch cửu: "Thật sự, ta tận mắt nhìn thấy! Lúc ấy tập yêu tư đông đảo cao thủ đều sôi nổi ngã xuống đất, chỉ còn lại có ta một cái, ta khi đó sợ hãi cực kỳ, nhưng ta còn là dũng cảm tiến lên cùng cái kia chu ghét một phen ác đấu, ai, cuối cùng chỉ có thể nói, thắng hiểm."

Triệu xa thuyền trợn mắt há hốc mồm: "......... Oa nga!"

Bạch cửu quơ quơ chính mình bên hông lệnh bài, lược có khoe khoang: "Bằng không ngươi cho rằng, tập yêu tư vì sao sẽ tuyển ta tham gia đệ nhất chi tinh nhuệ tiểu đội đâu!"

Lôi mộng sát cười đến nước mắt đều chảy ra, hắn một bên ôm bụng, một bên chỉ vào màn trời kêu: "Ha ha ha ha, này tiểu hài tử quá đậu! Cư nhiên ở Triệu xa thuyền trước mặt thổi chính mình đánh bại chu ghét, hắn có biết, trước mắt vị này chính là hắn trong miệng đại yêu a!" Hắn cười đến trên mặt đất lăn lộn, kia bộ dáng tựa như cái hài tử giống nhau.

Liễu nguyệt công vốn dĩ chính ưu nhã mà đứng, lúc này lại không khỏi hơi hơi cung nổi lên eo: "Này bạch cửu tiểu bằng hữu thật đúng là cái kẻ dở hơi a! Cực kỳ giống linh tố cái này tiểu nghịch ngợm, nhìn hắn kia đắc ý dào dạt bộ dáng, còn thắng hiểm đâu. Nếu là cho hắn biết chân tướng, không biết hắn sẽ là cái gì biểu tình." Hắn vừa nói vừa lắc đầu, trên mặt tràn đầy ý cười.

Này tiểu hài tử khoác lác đều không chuẩn bị bản thảo. Còn dũng cảm tiến lên cùng chu chán ghét đấu, hắn đây là ở múa rìu qua mắt thợ a! Bất quá hắn hôm nay thật sự bộ dáng, thật đúng là thú vị.

Trăm dặm đông quân chính mình cũng cười đến không khép miệng được, hắn chỉ vào màn trời thượng bạch cửu nói: "Tiểu gia hỏa này quá đáng yêu, cư nhiên ở ta kiếp trước trước mặt như vậy thổi. Xem ta kiếp trước kia biểu tình, rõ ràng là bị hắn kinh tới rồi, ha ha ha." Hắn đôi mắt đều cười đến mị thành một cái phùng.

Diệp đỉnh chi đi qua đi, nhéo nhéo trăm dặm đông quân mặt: "Đông quân, ngươi kiếp trước khẳng định suy nghĩ, này tiểu hài tử từ đâu ra lớn như vậy lá gan, dám ở chính mình trước mặt khoe khoang." Hắn cười nhìn về phía màn trời, trong mắt tràn đầy ý cười.

Đứa nhỏ này a, thật là vô tri giả không sợ.

Còn sức tưởng tượng phong phú, hắn miêu tả chu ghét cùng Triệu xa thuyền thật đúng là kém cách xa vạn dặm.

Này Triệu xa thuyền cũng là cái thú vị, hắn không chọc phá này nói dối, xem ra là muốn nhìn một chút đứa nhỏ này có thể thổi tới trình độ nào. Trăm dặm đông quân cười nói: "Ta kiếp trước còn rất có kiên nhẫn sao, nếu là ta, nói không chừng đã sớm nhịn không được nói cho hắn chân tướng."

Diệp đỉnh chi trêu ghẹo nói: "Đông quân, ngươi nếu là nói, liền không tốt như vậy chơi sự. Vẫn là ngươi kiếp trước hiểu được hưởng thụ loại này lạc thú."

【"Đại yêu ngươi sao lại thế này, như vậy vãn mới đến." Bạch cửu tức khắc kinh hoảng, nhìn Triệu xa thuyền cợt nhả khuôn mặt.

"Đại, đại yêu? Chỗ nào?"

Văn tiêu chỉ chỉ Triệu xa thuyền: "Hắn a, đại yêu chu ghét."

Bạch cửu: "Ngươi? Ngươi chính là yêu thú chu ghét!"

Triệu xa thuyền đột nhiên để sát vào hù dọa bạch cửu.

Bạch cửu nháy mắt cơn sốc, ngã xuống đất, dọc theo bậc thang một chậm rãi lăn xuống đi...... Tiếp tục lăn...... Hướng tới cửa lăn đi.

Văn tiêu: "......"

Triệu xa thuyền đi qua đi, nắm lấy tới, khiêng trên vai, triều bậc thang đi đến. Bạch cửu ở Triệu xa thuyền trên vai chi oa gọi bậy. 】

Lôi mộng sát như là bị điểm cười huyệt giống nhau, không ngừng chụp phủi cái bàn, biên cười biên kêu: "Ha ha ha ha, này xui xẻo hài tử quá đậu! Bị dọa đến cơn sốc không nói, còn một đường lăn xuống đi, tựa như cái tiểu bóng cao su giống nhau."

Này tiểu hài tử cũng quá không trải qua dọa, xem hắn ở Triệu xa thuyền trên vai chi oa gọi bậy, tựa như chỉ chấn kinh chim sẻ nhỏ, quá hảo chơi.

Hắn dáng vẻ này, thật đúng là làm người nhịn không được muốn cười đâu. Trăm dặm đông quân chỉ vào màn trời thượng bạch cửu nói: "Tiểu gia hỏa này, khoác lác thời điểm như vậy lợi hại, vừa nghe đến chân tướng đã bị dọa thành như vậy."

"Đông quân, này bạch cửu tiểu bằng hữu gặp được hắn, nhưng xem như gặp được khắc tinh. Ngươi này một dọa, phỏng chừng có thể làm này tiểu hài tử nhớ cả đời đâu." Diệp đỉnh chi nhìn về phía trăm dặm đông quân, trong ánh mắt tràn đầy hài hước.

Nam Cung xuân thủy cũng bị đậu đến cười ha ha: "Đứa nhỏ này quá ngây thơ rồi, Triệu xa thuyền này một hù dọa, hắn sợ là muốn lưu lại bóng ma tâm lý.

Tiêu nhược phong: "Hắn hiện tại khẳng định hối hận chết chính mình phía trước khoác lác."

Trăm dặm đông quân cười nói: "Ta kiếp trước còn rất hư đâu, bất quá này cũng không thể trách hắn, ai làm này tiểu hài tử tốt như vậy chơi đâu."

① thu được thủy quỷ hôn thiếp Tề phủ nội.

Đương Ngô giảng hòa thị vệ trưởng cùng quản gia đi ngang qua nhau khi, hắn đột nhiên ngẩng đầu, lộ ra âm trắc trắc tươi cười. Từ phía sau có thể nhìn đến, quản gia nhĩ sau có một cái hòe diệp hình dạng màu đen ấn ký.

Ngô ngôn đi ở thị vệ trưởng phía trước, quản gia đột nhiên duỗi tay đè lại thị vệ trưởng bả vai, thị vệ trưởng sửng sốt, sau đó hắn nhĩ sau cũng nhiều một cái màu đen ấn ký.

② đất hoang, ly luân phong ấn chỗ.

Ly luân mở to mắt cầm lấy bên người phóng trống bỏi, nhẹ nhàng lung lay hai hạ, tựa hồ nhớ lại cái gì, thâm tình mà vuốt ve trống bỏi, đối nó nói chuyện. "Tám năm, Triệu xa thuyền, ngươi còn sẽ nhớ rõ ngày xưa cố nhân sao?"

③ hắn lắc lắc trống bỏi. "Ngươi lại giao nhiều như vậy tân bằng hữu, ta nên từ cái nào sát khởi đâu?"

④ "Ấn lão quy củ, trước từ Bạch Trạch thần nữ bắt đầu đi." Ly luân cười đến âm trắc trắc.

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ