【 xem ảnh kiểm kê tương lai đồ đệ 】 ( 4 )

159 19 0
                                    

【 xem ảnh kiểm kê tương lai đồ đệ 】 ( 4 ) luận ai mới là đối tiêu sắt tốt nhất sư phụ!

Câu trên chỉ lộ: Cơ nếu phong đồ đệ tiêu sở hà

Thủy kính tựa cảm nhận được bọn họ cảm xúc, tự hành khởi động, hiện ra【 luận cơ nếu phong tiêu nhược phong Tư Không gió mạnh ai mới là tiêu sở hà tốt nhất sư phụ! 】,Hiển nhiên là phải đối bọn họ tranh luận cấp ra một cái "Đáp án".

【 tốt nhất sư phụ cơ nếu phong! 】

Tiêu nhược phong cùng Tư Không gió mạnh chợt mắt vừa thấy đến mấy chữ này, trong lòng tức khắc một hơi, tốt nhất?

Bọn họ nhưng thật ra muốn nhìn chính mình rốt cuộc có nơi nào không bằng cơ nếu phong!

【 "Ta là cơ nếu phong đệ tử, dạy và học hắn một tay vô cực côn." 】

Lôi oanh cau mày, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm thủy kính, tự mình lẩm bẩm: "Vô cực côn? Đây chính là cơ nếu phong thành danh vũ khí, không nghĩ tới hắn thế nhưng đem này truyền thụ cho tiêu sở hà."

Lôi ngàn hổ ở một bên gật đầu, trên mặt lộ ra suy tư thần sắc, nói: "Này vô cực côn ở trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy, chiêu thức thay đổi thất thường, uy lực kinh người. Cơ nếu phong chịu đem cửa này võ nghệ truyền thụ cấp tiêu sở hà, có thể thấy được hắn đối cái này đồ đệ coi trọng."

Lôi gia bảo tuổi trẻ các đệ tử còn lại là vẻ mặt hâm mộ, một vị tuổi trẻ đệ tử nhỏ giọng nói: "Nếu là ta có thể học được này vô cực côn pháp, ở trên giang hồ cũng có thể có một phen làm. Tiêu sở hà thật là vận khí tốt, có thể được đến cơ nếu phong như thế chân truyền."

Đường lão thái gia loát chòm râu, đôi mắt hơi hơi nheo lại, nói: "Cơ nếu phong này cử, nhưng thật ra biểu hiện ra hắn đối tiêu sở hà một mảnh khổ tâm. Này vô cực côn pháp một khi luyện thành, ở giang hồ tranh đấu trung chính là có thể chiếm cứ rất lớn ưu thế."

Đường Môn một vị cao thủ cũng phụ họa nói: "Không sai, xem ra này tiêu sở hà thâm đến cơ nếu phong yêu thích. Hắn là tưởng đem chính mình tuyệt học đều truyền thụ cấp cái này đồ đệ a."

Tuyết nguyệt thành bên này, cũng từng chịu quá cơ nếu phong dạy dỗ trăm dặm đông quân vuốt cằm, như suy tư gì mà nói: "Cơ nếu phong vô cực côn pháp, cũng không phải là dễ dàng ngoại truyện. Hiu quạnh có thể học được, ngày sau ở trên giang hồ lại nhiều một phần bảo đảm."

Lý áo lạnh khẽ gật đầu, nói: "Cơ nếu phong này cử, là tự cấp hiu quạnh tăng thêm thực lực. Này vô cực côn pháp nếu là vận dụng thích đáng, cùng nứt quốc kiếm pháp hỗ trợ lẫn nhau, hiu quạnh võ công chắc chắn nâng cao một bước."

Tuyết nguyệt thành các đệ tử thì tại một bên nghị luận sôi nổi, một vị đệ tử nói: "Hiu quạnh thật là lợi hại, nhiều như vậy cao thủ đều nguyện ý đem chính mình tuyệt học truyền thụ cho hắn."

Tiêu nhược cẩn khẽ gật đầu, trong lòng đối cơ nếu phong nhiều vài phần tán thành, nói: "Cơ nếu phong có thể đem chính mình sở trường võ nghệ truyền thụ cấp sở hà, đảo cũng là sở hà tạo hóa."

Tiêu nhược phong tắc có chút cảm khái mà nói: "Này vô cực côn pháp nhưng không đơn giản, sở hà có thể học được, đối hắn tương lai phát triển rất có ích lợi. Chỉ là không nghĩ tới, cơ nếu phong đối sở hà như thế coi trọng."

Giang hồ những người khác sĩ cũng nghị luận sôi nổi.

Vương người tôn cảm thán nói: "Này tiêu sở hà thật là bị chịu sủng ái a, đầu tiên là nứt quốc kiếm pháp, hiện tại lại có vô cực côn pháp. Bậc này kỳ ngộ, người khác tưởng cũng không dám tưởng."

Một ít tuổi trẻ giang hồ bọn hậu bối còn lại là đầy mặt hâm mộ cùng hướng tới, một vị tuổi trẻ hiệp khách nói: "Ta ở trong chốn giang hồ lang bạt nhiều năm, cũng không từng gặp được một vị nguyện ý truyền thụ ta tuyệt học sư phụ, tiêu sở hà lại có thể dễ dàng được đến này đó, thật là làm nhân đố kỵ."

Hiu quạnh tuy rằng bái cơ nếu phong vi sư, nhưng hắn không thuộc về trăm hiểu đường, trăm hiểu đường vì hiu quạnh định chế một cái quy củ đó chính là: Không chuẩn trăm hiểu đường tra hiu quạnh hành tung.

----

Ở một cái mưa rền gió dữ ban đêm, hiu quạnh bị thần bí cao thủ trọng thương, sắp tánh mạng khó giữ được. Thời khắc mấu chốt, cơ nếu phong kịp thời đuổi tới, cùng đột kích người giao thủ.

Bị đục thanh miên sa chưởng trọng thương, trúng mười sáu chưởng sau miễn cưỡng bảo vệ tánh mạng.

Sự kiện này dẫn tới cơ nếu phong kiệt sức, tiêu dao thiên cảnh thực lực lùi lại đến kim cương phàm cảnh, vô cực côn đều nắm không xong, cuối cùng ẩn cư Dược Vương Cốc tu dưỡng.

----

Ở hiu quạnh cùng Lạc thanh dương trong chiến đấu, quan chiến cơ nếu phong thậm chí chuẩn bị dùng tân bách thảo cấp tăng mạnh bản ba ngày hoàn đi cứu đồ đệ, cứ việc kia một khắc hắn đem khôi phục mạnh nhất công lực, nhưng dược hiệu qua đi hắn liền sẽ chết đi.

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ