【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】⑤ trốn tránh trúc mã vai ác đại yêu
Vốn là ôm cây đợi thỏ cùng văn tiêu cợt nhả trung, không nghĩ tới một mũi tên từ trên trời bay tới, Triệu xa thuyền lập tức cảnh giới, hướng bên trong xe ngựa bạch cửu lạnh giọng kêu lên: "Trốn hảo!"
Triệu xa thuyền đem văn tiêu hộ ở sau người, ngay sau đó, liền thấy được tay cầm cung nỏ thị vệ trưởng, hắn giờ phút này nhĩ sau có một cái màu đen ấn ký.
Thị vệ trưởng ( ly luân ) đánh giá một phen văn tiêu, nói chuyện làn điệu thập phần cổ quái làm ra vẻ. "Ngươi lại che chở nàng."
Văn tiêu: "Lại?"
Triệu xa thuyền đột nhiên cảnh giác: "......... Ngươi là ai?"
Lôi mộng sát một phách đầu: "Ta liền nói kia màu đen ấn ký không đơn giản đi! Các ngươi xem, này thị vệ trưởng rõ ràng không thích hợp, khẳng định là bị kia ấn ký khống chế, làm không hảo là bị bám vào người đâu."
Liễu nguyệt công tử cau mày, cây quạt ở trong tay không ngừng khép mở: "Không sai, này thị vệ trưởng làn điệu như thế cổ quái làm ra vẻ, định là có tà vật quấy phá. Xem ra, này sau lưng yêu quái không đơn giản, hơn nữa Triệu xa thuyền tựa hồ nhận thức hắn, nơi này chuyện xưa đã có thể phức tạp."
Tình huống này không ổn a! Triệu xa thuyền phải bảo vệ văn tiêu cùng bạch cửu, hiện tại lại toát ra tới cái bị bám vào người thị vệ trưởng, hơn nữa này yêu quái cùng Triệu xa thuyền còn có sâu xa, thật không biết kế tiếp sẽ như thế nào.
Trăm dặm đông quân vẻ mặt khẩn trương, tay không tự giác mà nắm chặt góc áo, vì chính mình kiếp trước đổ mồ hôi.
"Liền lão bằng hữu, đều không quen biết sao?" Triệu xa thuyền biểu tình thay đổi.
"Tưởng ôn chuyện nói, liền cùng ta tới."
Ly luân xoay người hướng tới ngõ nhỏ càng sâu chỗ chạy. Triệu xa thuyền đuổi theo đi, văn tiêu do dự một chút, cũng đi theo đuổi theo.
Ly luân dừng bước, chậm rãi xoay người, trong tay nhiều cái trống bỏi, theo trong tay hắn động tác, hơi hơi đong đưa, phát ra minh vang.
"Ly luân, ngươi lại ở chơi ký sinh kia một bộ."
Mọi người thấy như vậy một màn, không cấm sôi nổi líu lưỡi.
Lôi mộng sát mở to hai mắt nhìn, chỉ vào màn trời nói: "Xem đi, ta liền nói này thị vệ trưởng là bị bám vào người, quả nhiên là kia ly luân giở trò quỷ! Này thật đúng là cái tên phiền toái, luôn chơi này đó âm hiểm chiêu số."
"Ôn chuyện? Hừ, chỉ sợ này hai người chi gian quan hệ không đơn giản như vậy. Nói là lão bằng hữu, nhưng xem này tư thế, sợ là sớm đã trở mặt thành thù. Này ly luân thủ đoạn như thế tàn nhẫn, dùng ký sinh loại này tà thuật, khẳng định không có hảo tâm." Tiêu nhược phong nhìn hắn ánh mắt liền cảm thấy không đúng.
Lại liên tưởng đến ly luân ở phong ấn chỗ nói trước từ Bạch Trạch thần nữ bắt đầu sát khởi, kia hắn ký sinh ra tới mục đích chính là vì sát văn tiêu cô nương a!
Văn tiêu cô nương nếu là xảy ra chuyện, Triệu xa thuyền khẳng định sẽ hỏng mất.
Diệp đỉnh chi thấp giọng mắng một câu đê tiện.
① Triệu xa thuyền: "Ngươi cố ý hiện thân, chính là vì đem ta dẫn dắt rời đi?"
Ly luân cười: "Ngu xuẩn sùng võ doanh, bọn họ không xứng cùng ngươi động thủ."
"Động thủ còn muốn giảng xứng đôi?"
Ly luân: "Thiên địa vạn vật, toàn muốn xứng đôi."
Nói xong, ly luân hướng tới văn tiêu giơ lên trống bỏi, Triệu xa thuyền lướt ngang một bước, dùng thân thể ngăn trở văn tiêu.
Ly luân: "Nàng cái này không có thần lực thần nữ, cùng ngươi sóng vai đứng chung một chỗ, liền không xứng. Lão bằng hữu ôn chuyện, cái này chướng mắt đất hoang chê cười, ta liền thế ngươi giết đi. Hơn nữa, nàng đã sớm nên chết đi, không phải sao?"
② tập yêu tư, trác cánh thần phòng ngủ
Ngoài cửa sổ đối với núi xa, trong phòng dâng hương mờ mịt.
"Ly luân...... Ly luân là ai?"
Trác cánh thần hỏi Triệu xa thuyền: "Chiếu ngươi nói như vậy, ly luân là hướng ngươi tới, ngươi cùng ly luân rất quen thuộc sao?"
Triệu xa thuyền: "Khi còn nhỏ liền nhận thức."
③ văn tiêu: "Hắn là cái gì yêu...... Hắn vì sao có thể bám vào người cho người khác phía trên?"
Triệu xa thuyền: "Ly luân là hòe yêu, bản thể là một cây hỉ âm thượng cổ cây hòe, tinh phách nhưng tồn với bất luận cái gì một mảnh hòe diệp phía trên. Phi diệp dính vào người, tinh hồn bám vào người, do đó ký sinh với mặt khác vật còn sống, khống chế này hành vi."
④ văn tiêu: "Hắn ở tìm ngươi?"
Triệu xa thuyền: "Đúng vậy."
Văn tiêu: "Ngươi ở trốn hắn?"
Triệu xa thuyền ánh mắt trốn tránh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter