【 đại mộng xem ảnh diễn viên 】①

360 18 3
                                    

【 đại mộng xem ảnh diễn viên 】① Triệu xa thuyền hòa li luân khiêu vũ??? Ha?

Tư thiết diễn viên chính là bọn họ chuyển thế, tỉnh lược màn trời tiền căn.

CP ly thuyền ( chiếm độ dài rất nhiều, bao ngọt bao nhiều )

Hạ hoành tuyến liên tiếp đều là có thể điểm, trực tiếp nhảy chuyển video

Hầu minh hạo gì cùng ôm eo tễ khí cầu

Triệu xa thuyền thế nhưng cùng một cái không biết tên nam nhân như thế thân mật!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Triệu xa thuyền thế nhưng cùng một cái không biết tên nam nhân như thế thân mật!

Văn tiêu phản ứng cực nhanh, nàng lập tức duỗi tay bưng kín bạch cửu đôi mắt, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng, mang theo một chút xấu hổ buồn bực mà nói: "Tiểu hài tử không được xem loại này đồi phong bại tục hình ảnh."

Bạch cửu bị che lại đôi mắt, lại giãy giụa suy nghĩ muốn tránh thoát, trong miệng lẩm bẩm: "Văn tiêu tỷ tỷ, ta muốn nhìn, đây là có chuyện gì nha?"

Văn tiêu thấp giọng quát lớn nói: "Đừng hỏi, ngoan ngoãn."

Mà trác cánh thần sắc mặt nháy mắt trở nên xanh mét, hắn ôm kiếm, "Triệu xa thuyền, ngươi này quả thực là hoang đường cực kỳ! Ngươi ngày thường hành sự quái đản cũng liền thôi, hiện giờ thế nhưng làm ra loại này có vi luân thường sự, ngươi còn biết xấu hổ hay không?"

Triệu xa thuyền lại vẫn là kia phó gợn sóng bất kinh bộ dáng, hắn bất đắc dĩ mà nhún nhún vai, mở ra đôi tay, vô tội mà nói: "Trác đại nhân, này bất quá là một thế giới khác ta thôi, cùng ta có quan hệ gì đâu? Ngươi hà tất như thế nổi giận."

Anh lỗi mở to hai mắt nhìn, miệng trương đến đại đại, hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, gãi gãi đầu, có chút không xác định mà nói: "Này...... Này cũng quá làm người ngoài ý muốn. Triệu xa thuyền, ngươi này chuyển thế chẳng lẽ là thích nam nhân? Đây chính là đoạn tụ a, ta thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy loại sự tình này."

Bùi tư tịnh nguyên bản thanh lãnh khuôn mặt thượng cũng hiện ra một tia xấu hổ, nàng hơi hơi quay đầu đi chỗ khác, không đi xem thủy mạc trung hình ảnh, trong tay cung tiễn cầm thật chặt, thấp giọng nói: "Thói đời ngày sau, thật là lệnh người khó có thể nhìn thẳng."

Ly luân sắc mặt âm trầm đến phảng phất có thể tích ra thủy tới, hắn hai mắt ghen ghét đến cơ hồ muốn phun ra hỏa tới, kia trong mắt màu đỏ càng thêm nùng liệt.

Ở mọi người còn ở khiếp sợ cùng trách cứ thời điểm, hắn giống một đầu mất khống chế mãnh thú giống nhau, đột nhiên vọt qua đi, một tay đem Triệu xa thuyền ấn ngã trên mặt đất. Hai người chóp mũi cơ hồ chạm nhau, ly luân nghiến răng nghiến lợi mà quát: "Ngươi lại giao tân bằng hữu có phải hay không? Ngươi chỉ có thể có ta một cái bằng hữu, ngươi là của ta, chỉ có thể nhìn ta!"

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ