【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】⑥ chanh chua sau lưng khúc khúc người đáng yêu đại yêu
【 văn tiêu: "Ngươi ở trốn hắn?"
Triệu xa thuyền ánh mắt trốn tránh một chút, tiếp tục nói: "Hắn năm đó làm nhiều việc ác, ta vì trừng ác dương thiện giáo huấn hắn một chút, hắn bụng dạ hẹp hòi, liền vẫn luôn muốn tìm ta báo thù. Cho nên, ta mới lựa chọn cùng tập yêu tư hợp tác, thỉnh các ngươi giúp ta đối phó hắn, không nghĩ tới các ngươi tập yêu tư như vậy nhược, ai."
Văn tiêu cùng trác cánh thần đồng thời mắt trợn trắng. 】
Này xem thường phiên đến hảo, phiên đến diệu!
Lôi mộng sát liệt miệng, lộ ra một cái ý vị thâm trường cười: "Hắc, các ngươi nghe một chút, Triệu xa thuyền lời này, vừa nghe chính là ở nói lung tung đâu! Cái gì trừng ác dương thiện giáo huấn một chút, hắn ánh mắt kia trốn tránh đến so ăn trộm còn rõ ràng, khẳng định chưa nói lời nói thật. Hắn trong lòng a, không chừng có gì không thể cho ai biết bí mật đâu." Hắn vừa nói vừa làm mặt quỷ, nhìn về phía chung quanh tiêu nhược phong, như là đang tìm cầu nhận đồng.
Tiêu nhược phong cũng không phụ hắn sở vọng, khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ ra một mạt cười như không cười thần sắc: "Triệu xa thuyền lời này trăm ngàn chỗ hở a. Nếu chỉ là giáo huấn một chút, kia ly luân vì sao như thế điên cuồng mà đuổi theo hắn không bỏ? Hơn nữa hắn còn nói tập yêu tư nhược, đây là ở nói sang chuyện khác đâu, vẫn là cố ý tưởng che giấu cái gì? Thật là lạy ông tôi ở bụi này."
Phong hoa công tử tính toán không bỏ sót, đang xem phá nhân tâm này hạng nhất thượng công phu có thể nói riêng một ngọn cờ.
"Không sai, này quá khả nghi. Hắn nói như vậy, thật giống như là ở cố tình cho chính mình tìm lý do. Nếu là thật chỉ là đơn giản giáo huấn, ly luân không đến mức như vậy lì lợm la liếm. Nói không chừng a, bọn họ chi gian còn có càng sâu trình tự gút mắt, là Triệu xa thuyền không nghĩ làm chúng ta biết đến." Nam Cung xuân thủy bế lên hai tay, ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn trời thượng Triệu xa thuyền.
Trăm dặm đông quân chớp chớp mắt, nghiêng đầu nói: "Triệu xa thuyền khẳng định ở nói dối, tưởng lừa gạt văn tiêu cùng trác cánh thần. Bất quá, hắn vì cái gì không đem chân tướng nói ra đâu?"
Nên không phải là thật sự giống lôi mộng sát tưởng giống nhau cẩu huyết, cho nên xấu hổ với hướng người khác mở miệng đi? Trăm dặm đông quân có điểm đứng ngồi không yên, đều do lôi nhị hại hắn miên man suy nghĩ.
Bất quá cũng có khả năng không quan hệ với bệnh kiều cùng tình yêu, lôi mộng sát mạch não thanh kỳ, lúc này hắn lại nghĩ tới một cái lý do, nhảy dựng lên: "Ta đã biết! Nói không chừng Triệu xa thuyền năm đó đem ly luân cái gì bảo bối hoặc là âu yếm đồ vật làm hỏng, cho nên ly luân mới như vậy hận hắn. Sau đó Triệu xa thuyền không dám nói, là sợ ly luân biết hắn còn nhớ rõ chuyện này, sẽ càng điên cuồng mà trả thù."
Tạ tuyên khẽ gật đầu, nhưng Giang Nam tài nữ tạ phi tuyên vẫn là cảm thấy họa bổn thượng tình tiết đáng tin cậy điểm: "Có cái này khả năng, bất quá cũng có thể là mặt khác nguyên nhân. Tỷ như ngươi phía trước nói cảm tình phương diện gút mắt, rốt cuộc ly luân đối Triệu xa thuyền thái độ thực không bình thường. Nói không chừng năm đó Triệu xa thuyền cự tuyệt ly luân, còn làm cái gì làm ly luân nan kham sự đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter