【 xem ảnh Tiêu thị hoàng tộc kia ba đối một mô giống nhau quan hệ huyết thống 】 lão tổ tông ra ngựa, có tân việc vui xem lạp!
Hắn tới, hắn tới, kia ba đối một mô giống nhau đại dưa lê tới! Tiêu thị hoàng tộc có tân việc vui xem lạp!
Trước văn chỉ lộ:【 xem ảnh danh kiếm phổ tiền tam tương lai về chỗ 】 cái gì! Lão tổ tông thiên trảm bị rút ra?
Cảnh ngọc vương tiêu nhược cẩn -- bạch vương tiêu sùng
"Này cũng quá quái đi! Phụ tử có thể giống như? Quả thực như là song bào thai nha!" Trăm dặm đông quân nhịn không được kinh hô ra tiếng. Hắn trên mặt tràn đầy kinh ngạc, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm thủy mạc thượng hai cha con, căn bản không thể tin được chính mình chỗ đã thấy.
"Xác thật kỳ quái, này hai cha con lớn lên như thế tương tự, đúng là hiếm thấy. Cảnh ngọc vương này nhi tử duyên, thật sự là kỳ diệu." Liễu nguyệt khẽ lắc đầu, trong lòng đối này kỳ lạ cảnh tượng cảm thấy kinh ngạc cảm thán không thôi.
Cơ nếu phong khẽ nhíu mày: "Thân phụ tử giống nhau cũng không hiếm lạ, nhưng giống bọn họ như vậy giống như song bào thai giống nhau, xác thật làm người kinh ngạc, cảnh ngọc vương thật sự là người có phúc."
Tiêu nhược phong khiếp sợ thật lâu không thể bình ổn, hắn ánh mắt ở tiêu nhược cẩn cùng tiêu sùng chi gian qua lại di động, cảm thán nói: "Thật là giống nhau như đúc, thế gian này lại có như thế kỳ diệu việc. Huynh trưởng này con thứ hai, thật sự là làm người kinh ngạc cảm thán."
Tiêu nhược cẩn giờ phút này cũng là lòng tràn đầy vui mừng cùng cảm khái, hắn nhìn chăm chú thủy mạc thượng tiêu sùng, trong mắt toát ra nồng đậm tình thương của cha, "Hắn hiện tại vẫn là cái hài tử, thật không nghĩ tới hắn tương lai cùng ta như thế tương tự."
Quá an đế ở một bên đồng dạng đầy mặt kinh ngạc, hắn hơi hơi nheo lại đôi mắt, cẩn thận đoan trang thủy mạc thượng tiêu nhược cẩn cùng tiêu sùng phụ tử. Thật lâu sau, hắn mới chậm rãi mở miệng nói: "Này hai cha con thế nhưng như thế giống nhau, quả thật kỳ sự."
Như thế nào này kỳ sự đều phát sinh ở Cẩn Nhi bên người đâu, chẳng lẽ hắn cũng là thiên mệnh chi nhân?
【 bạch vương tuy rằng có lòng dạ có quyền dục, nhưng có phong độ có nguyên tắc, phẩm tính cao khiết, thủ quân nói. 】
"Một vị hoàng tử thế nhưng có thể làm được phong độ nhẹ nhàng, thủ vững nguyên tắc, còn tuân thủ nghiêm ngặt quân nói? Này quả thực là thế gian hiếm thấy kỳ tích!" Cố kiếm môn nhịn không được kinh ngạc cảm thán nói, trên mặt tràn đầy không thể tin tưởng thần sắc, phù hợp miêu tả hắn chỉ thấy quá một cái phong bảy.
Ở mọi người truyền thống trong ấn tượng, hoàng thất thường thường tràn ngập lục đục với nhau cùng quyền lực tranh đấu khói mù, mà bạch vương lại không giống người thường, thật sự làm người trước mắt sáng ngời.
Giống tiểu sư huynh giống nhau hoàng tử, có lẽ trăm năm mới có thể ra một cái đâu, trăm dặm đông quân khen: "Xác thật đáng quý, ở trong hoàng thất, có thể có như vậy một vị hoàng tử thật là không dễ."
Lý tâm nguyệt khinh thanh tế ngữ mà nói: "Hoàng thất bên trong có thể có như vậy một vị hoàng tử, quả thật quốc gia chi chuyện may mắn.
Kế tiếp 4800 tự thấy trứng màu
Lang Gia vương tiêu nhược phong -- Lang Gia vương tiêu lăng trần
【 ở trên biển oai phong một cõi, trầm mê đương hải tặc, tự xưng ngàn dặm hải vực chi vương. 】
【 nhân sinh tôn chỉ: "Một viên đại nguyên bảo, một đao phách hai nửa, ngươi một nửa ta một nửa, sở hữu hắc thuyền, ta đoạt một nửa." 】
【 thiên Võ Đế tiêu nghị -- Vĩnh An vương tiêu sở hà 】
【 "Bắc ly có một người, 13 tuổi liền vào tự tại mà cảnh, 17 tuổi đạt tới tiêu dao thiên cảnh, đảm đương nổi đệ nhất thiên tài chi danh, hắn chính là Vĩnh An vương tiêu sở hà." 】
【 nam quyết đại quân cử binh xâm chiếm, biên cảnh nguy cơ, quốc nạn vào đầu, tiêu sở hà suất hai mươi vạn đại quân đón đánh nam quyết, khải hoàn mà về. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fiksi Penggemar[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter