( 6 ) 【 xem ảnh che chở hiu quạnh những cái đó các cô nương 】 mỗi người đều đi theo hắn, bảo hộ hắn
Thủy kính không biết có phải hay không điên rồi, mới dừng lại không lâu, lại tiếp theo chiếu phim lên, mọi người cũng không có cách, chỉ phải tiếp tục xem đi xuống.
【 xem ảnh che chở hiu quạnh những cái đó các cô nương 】
①【 diệp nếu y -- diệp khiếu ưng chi nữ, hiu quạnh ở Thiên Khải trong thành mưu sĩ. 】
"Khi còn nhỏ nhìn thấy hắn, liền cảm thấy người như vậy hẳn là bước lên cái kia vị trí. Ta mặc kệ phụ thân như thế nào tuyển, ta tuyển hắn."
"Chúng ta đều có thể chết, nhưng là ngươi không thể."
Lôi mộng sát khẽ nhíu mày, vẻ mặt trầm tư mà nói: "Nguyên lai phía trước tiểu nếu y xuất binh, là vì phong phong hắn chất nhi, khiếu ưng nữ nhi cũng đối hắn như vậy khăng khăng một mực, hắn rốt cuộc làm cái gì ma pháp?"
Lý tâm nguyệt gật đầu nói: "Từ diệp nếu y lời nói việc làm tới xem, nàng đối Lục hoàng tử tín nhiệm cùng trung thành quả thực là không hề giữ lại."
Nguyên lai là hắn, diệp khiếu ưng vẻ mặt phức tạp mà nhìn thủy kính trung nữ nhi, trong lòng ngũ vị tạp trần. "Đứa nhỏ này, như thế nào liền như vậy tử tâm nhãn nhận thượng này tiêu sở hà đâu?" Hắn tự mình lẩm bẩm.
Một ít tuổi trẻ giang hồ bọn hậu bối còn lại là đầy mặt hâm mộ, có người nói nói: "Ta nếu là có một cái giống diệp nếu y như vậy toàn tâm toàn ý duy trì ta nữ tử, ở trong chốn giang hồ lang bạt liền nhẹ nhàng nhiều.
"Cũng không phải là sao! Này Diệp cô nương quá lợi hại, vì hiu quạnh liền mệnh đều có thể không cần, ta nếu là có như vậy một cái hồng nhan tri kỷ, cuộc đời này không uổng a."
Đường lão thái gia nghe thanh thanh khen, chỉ cảm thấy chói tai, hừ lạnh một tiếng, "Này diệp nếu y không biết trời cao đất dày, cho rằng bằng nàng là có thể trợ tiêu sở hà bước lên ngôi vị hoàng đế? Hừ, nghĩ đến quá đơn giản."
Hắn đối diệp nếu y khinh thường nhìn lại, nhưng minh đức đế lại đối cô nương này rất có hảo cảm.
"Diệp khiếu ưng nữ nhi nhưng thật ra cái thật tinh mắt, có đảm lược nữ tử." Minh đức đế âm thầm tán thưởng. Diệp khiếu ưng tay cầm binh quyền, ở trong triều đình cũng là một cổ không thể khinh thường thế lực. Nếu diệp nếu y cùng tiêu sở hà quan hệ như thế chặt chẽ, kia mượn sức diệp khiếu ưng liền thành một cái tuyệt hảo sách lược.
Hắn khẽ gật đầu, đối diệp khiếu ưng nói: "Diệp tướng quân, lệnh ái đối sở hà một mảnh trung tâm, đây là Diệp gia cùng hoàng gia phúc phận. Ngươi có cái hảo nữ nhi a." Hắn trong lòng đối diệp nếu y hảo cảm càng thêm nồng hậu, một cái nhược nữ tử có thể có như vậy quyết tâm, thật sự khó được.
Diệp khiếu ưng sao có thể nghe không rõ hắn trong lời nói mượn sức chi ý? Nhưng lại không dễ làm tràng hạ hoàng đế mặt mũi, chỉ phải không tình nguyện ứng.
Triều đình cáo già tưởng nhưng xa không ngừng này đó, một vị đại thần nhỏ giọng đối bên cạnh đồng liêu nói: "Diệp nếu y làm diệp khiếu ưng nữ nhi, nàng lựa chọn khả năng sẽ ảnh hưởng đến Diệp gia cùng triều đình quan hệ. Nàng đối Lục hoàng tử duy trì, không thể khinh thường."
Các đại thần hai mặt nhìn nhau, trong lòng từng người âm thầm tính toán này trong đó lợi hại quan hệ.
Lại có một vị lão thần cau mày thấp giọng nói: "Này diệp nếu y một giới nữ lưu, lại có như thế đại dã tâm, nàng rốt cuộc là thật vì Lục hoàng tử suy nghĩ, vẫn là có khác sở đồ?"
Mặt khác đại thần sôi nổi gật đầu, ánh mắt lộ ra một tia nghi ngờ.
②【 Tư Không ngàn lạc -- Tư Không gió mạnh chi nữ, tân Chu Tước sử 】
Vì làm hiu quạnh trở về Thiên Khải, một người một cây thương một mình đối mặt mênh mông cuồn cuộn đại quân.
"Ta lấy một thương nhập tiêu dao, trợ ngươi trọng lên trời khải thừa long vị!"
③【 hoa cẩm -- Dược Vương tân bách thảo đồ đệ 】
Vẫn luôn nỗ lực cấp hiu quạnh trị thương, "Ngươi đừng nhìn ta tiểu, ta chính là có đại chí hướng! Tỷ như, chữa khỏi thương thế của ngươi."
"Cái này là ba ngày hoàn. Đến lúc đó ngươi lại ra chuyện gì, ăn xong nó, ba ngày trong vòng tới tìm ta, ta cứu ngươi!"
④【 cơ tuyết -- cơ nếu phong chi nữ, tân nhiệm Bạch Hổ sử 】
Làm tân nhiệm trăm hiểu đường đường chủ, kế thừa phụ thân ý chí, trở thành tân Bạch Hổ sử, bảo hộ hiu quạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter