【 xem ảnh lôi vô kiệt trọng bàng hậu trường! 】 tỷ tỷ tỷ phu đều là kiếm tiên! Chính mình kiếp trước là Yêu Vương, nương tử vẫn là đêm tối nữ thần!
Một phát xong đoản thiên.
Tác phẩm hai tập xem này →Xem ảnh Vĩnh An vương trọng bàng hậu trường
Lôi mộng sát Lý tâm nguyệt chi tử lôi vô kiệt
Màn trời thượng nam nhân khuôn mặt tuấn lãng, mày kiếm mắt sáng. Một đầu tóc đỏ như hỏa trương dương, tràn ngập bồng bột tinh thần phấn chấn. Ánh mắt thanh triệt mà kiên định, phảng phất cất giấu vô tận dũng khí cùng nhiệt tình.
Lôi mộng sát đầu tiên là không dám tin tưởng xoa xoa đôi mắt, theo sau bộc phát ra một trận mừng như điên.
“Này…… Đây là ta nhi tử? Ha ha ha ha!” Lôi mộng sát hưng phấn mà quơ chân múa tay, “Tâm nguyệt, ngươi thấy sao? Chúng ta nhi tử!” Hắn không ngừng tại chỗ xoay quanh, kích động đến nói năng lộn xộn, “Ai nha nha, tiểu tử này lớn lên cũng thật tuấn, vừa thấy liền tùy ta. Ha ha, về sau khẳng định cũng là cái anh hùng hảo hán.”
Lý tâm nguyệt nhìn lôi mộng sát dáng vẻ này, vừa tức giận lại buồn cười. Nàng hơi hơi giơ lên khóe miệng, trong mắt tràn đầy ôn nhu cùng vui sướng. “Nhìn ngươi này không tiền đồ hình dáng.” Nhưng trong giọng nói lại không có chút nào trách cứ, rốt cuộc nhìn đến tương lai nhi tử, nàng cũng là vui sướng.
Lôi mộng sát nơi nào nghe được đi vào, như cũ đắm chìm ở vui sướng trung. “Lôi vô kiệt a, tên này thật tốt, ha ha ha. Ta nhi tử về sau khẳng định có thể ở trên giang hồ xông ra một phen đại danh đường.”
Lý áo lạnh ghét bỏ mà nhìn cười một chút đều không đáng giá tiền lôi mộng sát liếc mắt một cái. “Cha thật mất mặt.” Nàng tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong ánh mắt cũng toát ra đối cái này tương lai đệ đệ tò mò cùng chờ mong.
Lý tố vương thấy như vậy một màn, cười to ra tiếng. “Ta lại có cháu ngoại lâu!” Hắn loát chòm râu, đầy mặt vui mừng, theo sau lại nhìn về phía lôi mộng sát, dặn dò nói: “Lôi gia tiểu tử, về sau nhưng đến hảo hảo chiếu cố tâm nguyệt cùng bọn nhỏ.”
Lôi mộng sát vội vàng gật đầu, “Đó là tự nhiên, nhạc phụ đại nhân yên tâm.”
Trăm dặm đông quân ngửa đầu uống lên khẩu rượu, cười nói: “Lôi nhị, có nhi lại có nữ, ngươi này về sau nhưng có vội.” Lôi mộng sát cười hắc hắc, “Vội điểm hảo, vội điểm hảo. Có nhi tử, vội cũng vui vẻ.”
Tiêu nhược phong cũng đi tới, vỗ vỗ lôi mộng giết bả vai. “Chúc mừng a, sư huynh. Về sau ngươi này một nhà nhưng náo nhiệt.”
Như nhau phía trước hỏi tiêu sở hà giống nhau, lúc này màn trời lại hỏi lôi vô kiệt hậu trường có này đó? Lệnh chúng nhân đáp lại.
Mọi người ánh mắt nháy mắt ngắm nhìn ở lôi mộng sát trên người. Hắn cái thứ nhất nhảy ra tới, đầy mặt kiêu ngạo mà nói: “Này còn dùng nói sao? Hắn cha ta về sau chính là phải làm đại tướng quân người, hắn nương là danh kiếm bảng bảng bốn tâm kiếm truyền nhân, hắn ông ngoại là kiếm tâm trủng trủng chủ, giang hồ phú hào bảng tiền tam giáp kẻ có tiền. Hơn nữa hắn tỷ tỷ về sau khẳng định cũng là phải làm nữ hiệp người, làm không hảo chính là đời kế tiếp tâm kiếm truyền nhân đâu! Này hậu trường cũng là chuẩn cmnr.” Nói xong, lôi mộng sát đôi tay chống nạnh, đắc ý dào dạt mà nhìn mọi người.
Lý tâm nguyệt nhìn lôi mộng sát này phó bừa bãi bộ dáng, mày nhăn lại, không chút do dự giơ tay chính là một cái tát chụp ở lôi mộng giết trên đầu. “Nhìn ngươi này khoe khoang hình dáng, có thể hay không ổn trọng một chút.” Lý tâm nguyệt trong giọng nói mang theo một tia giận dữ.
Lôi mộng sát bị này một cái tát đánh đến có điểm ngốc, lại cũng không dám phản bác, chỉ là hắc hắc ngây ngô cười. “Tâm nguyệt, ta này không phải cao hứng sao. Ta nhi tử có tốt như vậy hậu trường, về sau khẳng định có thể ở trên giang hồ đi ngang.”
Một bên Lý áo lạnh nhìn phụ thân này phó không tiền đồ bộ dáng, cũng là đầy mặt bất đắc dĩ. “Cha, ngươi có thể hay không đừng như vậy mất mặt.”
Lý tố vương nhìn một màn này, cười ha ha lên. “Lôi gia tiểu tử, ngươi cũng nên thu thu ngươi tính tình này. Bất quá ta cháu ngoại có như vậy cường đại hậu trường, tự nhiên là tốt ý.” Hắn loát chòm râu, đầy mặt tự hào.
Mọi người nhìn lôi mộng sát một nhà hỗ động, không cấm lộ ra tươi cười.
Trăm dặm đông quân uống lên khẩu rượu, cười nói: “Lôi nhị, có các ngươi như vậy cường đại hậu trường, ngươi nhi tử xác thật nghĩ không ra danh đều khó. Bất quá ngươi cũng đến chú ý điểm, đừng quá đắc ý vênh váo, bằng không này bàn tay nhưng không thể thiếu.”
Tiêu nhược phong cũng mỉm cười nói: “Tiểu sư đệ nói không sai, sư huynh ngươi này dáng vẻ đắc ý, xác thật nên thu liễm thu liễm.”
Lôi mộng sát sờ sờ bị đánh đầu, hắc hắc cười nói: “Ta này không phải rất cao hứng sao. Về sau ta khẳng định chú ý, khẳng định chú ý.”
Tuy rằng bị đánh hai bàn tay, nhưng lôi mộng sát tâm trung vui sướng lại một chút không giảm. Hắn nhìn màn trời thượng nhi tử khuôn mặt, trong mắt tràn đầy chờ mong. “Ta nhi tử về sau khẳng định so với ta cường, ta tin tưởng hắn.”
【 hậu trường một: Tỷ tỷ là đương thời năm đại kiếm tiên chi nhất tuyết nguyệt kiếm tiên Lý áo lạnh, đứng hàng có một không hai bảng tiền tam giáp 】
【 hậu trường nhị: Tỷ phu năm đại kiếm tiên chi nhất nói kiếm tiên Triệu ngọc thật, đứng hàng quán quân bảng tiền tam giáp 】
【 hậu trường tam: Tự thân kiếp trước cực vực Yêu Vương, Yêu tộc đại thần Phạn việt 】
“Một đám người tộc món lòng, cũng xứng bổn điện ứng phó.”
【 hậu trường bốn: Kiếp trước Yêu Vương Phạn việt thê tử bạch thước thượng thần, nãi đêm tộc thần tôn, chưởng quản sao trời pháp tắc. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter