【 thuyền ly 】 ly luân mang thai, nhưng hắn không biết hài tử là của ai hạ ( xong

121 14 10
                                    

【 thuyền ly 】 ly luân mang thai, nhưng hắn không biết hài tử là của ai hạ ( xong )

Trước văn chỉ lộ

Ly luân chưa từng nghĩ tới, quyết liệt lúc sau, hắn còn có thể nhìn đến chu ghét nguyên thân.

Toàn thân tuyết trắng tiểu bạch vượn lắp bắp mà nhìn hắn, một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng.

01

Không có một cái khác phụ thân hơi thở chống đỡ, ly luân trạng huống càng thêm nguy cấp, hài tử ở trong bụng xao động, tựa muốn đem hắn sinh cơ toàn bộ rút ra, mỗi một khắc đều khả năng dẫn phát trí mạng xuất huyết nhiều.

Mọi người đồng tâm hiệp lực, lại vẫn cảm giác lực có không bằng. Anh chiêu thần lực ở ly luân trong cơ thể như trâu đất xuống biển, bị kia cổ hỗn loạn yêu lực dễ dàng cắn nuốt. Văn tiêu pháp thuật lần lượt bị đạn hồi, nàng thân hình cũng run nhè nhẹ, gần như tiêu hao quá mức. Triệu xa thuyền tưởng hỗ trợ, lại phát hiện chính mình trên người có không tẫn mộc, căn bản vô pháp tới gần ly luân, chỉ có thể ở một bên lo lắng suông.

Còn như vậy đi xuống, ly luân thật sự sẽ chết.

Anh chiêu thần sắc ngưng trọng, ngồi ở mép giường nhẹ nhàng kéo ly luân tay, trong ánh mắt tràn đầy quan tâm cùng nôn nóng, thật cẩn thận hỏi: "A Ly, ngươi có nhớ hay không khi dễ người của ngươi? Chẳng sợ chỉ có một chút đặc thù cũng hảo."

Ly luân trên mặt nháy mắt hiện lên một tia nan kham cùng thống khổ, hắn nhắm chặt hai tròng mắt, cực lực ở rách nát trong trí nhớ sưu tầm. Thật lâu sau, hắn mới gian nan mà phun ra mấy chữ: "Vạn năm đại yêu, thực lực mạnh mẽ."

Anh chiêu mày gắt gao nhăn lại, này manh mối quá mức mơ hồ, lại cũng là giờ phút này duy nhất hy vọng.

02

Anh chiêu chậm rãi rời khỏi cửa phòng, giương mắt nhìn phía văn tiêu, mỗi một đời Bạch Trạch thần nữ trong tay đều có kia ký lục sở hữu đất hoang chi yêu danh sách.

Văn tiêu ngầm hiểu, nàng lấy ra danh sách, trang giấy phiên động sàn sạt thanh ở yên tĩnh hành lang trung phá lệ rõ ràng. "Chỉ cần kia yêu tại đây đất hoang bên trong, liền định có thể tìm được tung tích."

Trác cánh thần khẽ gật đầu, căng chặt thần sắc hơi có thư hoãn, "Có này danh sách vì bằng, lại có ly luân cung cấp manh mối, xem như có truy tra phương hướng."

Triệu xa thuyền tắc đột nhiên nắm thật chặt nắm tay, đốt ngón tay nhân dùng sức mà trở nên trắng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Vô luận kia hỗn trướng yêu giấu trong nơi nào, ta đều nhất định phải đem này bắt được, làm hắn vì hành động trả giá thảm thống đại giới!"

03

Một cái lại một cái đại yêu bị anh chiêu cùng văn tiêu lấy các loại nguyên do mời đến, mọi người mắt sáng như đuốc, gắt gao mà nhìn chằm chằm mỗi một cái trình diện giả, ý đồ từ giữa tìm ra một tia khả nghi dấu hiệu. Nhưng mà, theo từng cái bài tra tiến hành, lại không có một người hiện ra ra cùng kia khởi ác hành tương xứng đặc thù.

Văn tiêu cau mày, tay nàng chỉ không ngừng ở danh sách thượng vuốt ve, lặp lại thẩm tra đối chiếu mỗi một cái tên cùng tin tức, trong lòng nghi ngờ càng ngày càng nặng. "Sao có thể? Sở hữu đất hoang yêu đều ký lục trong danh sách, như thế nào tra không chỗ nào hoạch? Chẳng lẽ tên này đơn thật sự có để sót chỗ?" Nàng lẩm bẩm tự nói, trong ánh mắt tràn đầy hoang mang cùng buồn bực.

Trác cánh thần ở một bên đi qua đi lại, hắn bước chân lược hiện nôn nóng, "Có thể hay không là kia yêu dùng cái gì ẩn nấp phương pháp, cố ý tránh đi chúng ta tra xét? Cũng hoặc là chúng ta phán đoán xuất hiện lệch lạc, manh mối vốn là không đúng?"

Hắn gãi gãi đầu, ngày thường trầm ổn lúc này cũng bị bất an sở thay thế được.

Triệu xa thuyền đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mà hừ lạnh một tiếng, "Ta xem này đó yêu đều giảo hoạt thật sự, mặc kệ như thế nào, tuyệt không thể buông tha bất luận cái gì một cái khả nghi người."

Hắn nắm tay vẫn như cũ nắm chặt, trong lòng lửa giận chút nào chưa giảm, chỉ cảm thấy kia hung phạm định là ở nào đó chỗ tối nhìn trộm bọn họ tốn công vô ích, cười nhạo bọn họ bất lực.

Nhưng lúc này, anh chiêu ánh mắt đột nhiên biến đổi, trong đầu như xẹt qua một đạo tia chớp, hắn đột nhiên nhìn về phía Triệu xa thuyền, gằn từng chữ một nói: "Không đúng! Chúng ta đều xem nhẹ một người."

Triệu xa thuyền bị anh chiêu bất thình lình ánh mắt xem đến trong lòng căng thẳng, theo bản năng mà lui về phía sau một bước, trên mặt lại cường trang trấn định: "Anh chiêu, ngươi chớ có loạn nói giỡn, ta như thế nào là kia hung thủ?"

Trác cánh thần lại ở nháy mắt phản ứng lại đây, hắn ánh mắt rùng mình, ăn ý mà rút ra vân kiếm quang, thân kiếm hàn quang lập loè, thẳng chỉ Triệu xa thuyền. "Ngươi đừng vội giảo biện, đủ loại dấu hiệu chỉ hướng, chỉ có ngươi."

Văn tiêu cũng nhanh chóng tiến lên, trong tay linh quang lập loè, bắt đầu đối Triệu xa thuyền tiến hành kiểm tra thực hư. Theo linh lực thâm nhập tra xét, nàng sắc mặt càng thêm khó coi, cuối cùng ngẩng đầu, lạnh lùng mà nhìn Triệu xa thuyền: "Không sai, đích xác chính là ngươi. Kia cổ hơi thở, kia tàn lưu dấu vết, cùng ly luân sở thuật không sai chút nào."

Kế tiếp thấy trứng màu

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ