Tháng 7 năm 1345· giữa mùa hè · đêm
_
"Cái gì?" Nguyên Khánh quay đầu lại, khi nhìn thấy người đến, biểu cảm của cô trở nên căng thẳng.
Tại cửa vào quán rượu, một vị huyết tộc điển trai đã bỏ mũ ra, mái tóc bạc của anh được ánh nến mờ ảo làm nổi bật, mang một vẻ đẹp thánh thiện.
Khi Ian xuất hiện, anh lập tức thu hút ánh nhìn của hầu hết các cô gái trong quán.
Đôi mắt của anh ánh lên nụ cười, chào hỏi từng người phụ nữ có mặt ở đó.
"Ha." Kim nắm lấy tay Nguyên Khánh, thông qua động tác này, hắn giấu đi khí tức của cả hai, "Có màn hay để xem rồi."
Nguyên Khánh nhìn chằm chằm vào Ian, rồi quay sang Kim: "Màn hay gì?"
"Đã bị Heine dạy hư rồi." Kim bất lực cười, chỉ tay về phía Ian, "Tên ngốc đó sẽ biểu diễn cho em thấy một huyết tộc bình thường khi săn mồi sẽ như thế nào."
"Anh nói hắn sẽ giết người?" Bà Souffle nói khi một huyết tộc đang hút máu thì hoàn toàn không biết đến việc kiềm chế, họ sẽ vắt kiệt từng giọt máu trong cơ thể con mồi cho đến khi nó chết hẳn. Nếu con mồi của huyết tộc là con người, thì người bị cắn chắc chắn sẽ chết."
"Lưu manh, gái mại dâm, trẻ em ở khu ổ chuột, đối với huyết tộc mà nói, việc săn những con mồi này, đối với kẻ đơn độc mà nói là lựa chọn không tồi. Những người này đều thuộc tầng lớp thấp kém trong xã hội, việc họ mất tích hay chết đi cũng chẳng có gì lạ." Biểu cảm của Kim dần trở nên nghi hoặc, "Ta nhớ tên này, hắn không phải là kẻ sẽ nhắm đến gái mại dâm đâu." Dù cuộc chiến duy nhất với Ian là một trận đấu áp đảo, Kim vẫn nhạy bén nhận ra khí tức của anh ta, là cùng một loại với hắn, những kẻ thường xuyên uống máu trinh nữ.
"Yếu đi nhiều rồi." Hắn nhận xét.
Nguyên Khánh nhìn hắn với ánh mắt đầy hoang mang, những lời của Kim khiến cô cảm thấy choáng váng.
"A Khánh." Giọng Kim có chút bất lực, "Thật không nên giao em cho Heine."
Giọng hắn trở nên nghiêm túc: "Đối với chúng ta, đối với các huyết tộc, việc hút máu không phải là điều đáng xấu hổ, máu là thứ thiết yếu cho sự sống của chúng ta, giống như con người cần ăn uống. Việc như Heine kiềm chế cơn thèm ăn, kìm nén bản năng, ảnh hưởng sẽ không thể lường trước."
Trong khi Kim kiên nhẫn giải thích với Nguyên Khánh, thì bên kia, Ian đã khéo léo quyến rũ một cô gái trẻ, họ đang dựa vào góc tường để tán tỉnh.
Trước Nguyên Khánh, Kim chưa bao giờ nghiêm túc như vậy. Lúc này, hắn đã xóa bỏ tất cả nụ cười trên gương mặt, như thể Heine đã lấy lại quyền kiểm soát cơ thể.
"Ta không phải Heine." Răng nanh hé mở, đôi mắt dần trở nên đỏ của Kim dưới ánh nến mờ ảo hiện lên vẻ ma mị, "Ta là một huyết tộc thực thụ."
"Em cũng vậy."
Nguyên Khánh nhìn Kim trước mặt, trong lòng không khỏi dâng lên nỗi sợ hãi, trong khoảnh khắc, cô thấy Ian đang ôm cô gái phục vụ rời khỏi quán. Cơ thể cô phản ứng nhanh hơn cả não bộ, cô lập tức đứng dậy, vượt qua Kim, đi theo ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
RomanceTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...