* Tháng 6 năm 1537· giữa mùa hè· ngày và đêm
_
Trong suốt ban ngày, Nguyên Khánh hầu như không nhắm mắt, mùi vị bên cạnh quá nồng đậm. Cô cảm thấy khá ghét khứu giác của huyết tộc, những mùi hương đáng ghét này cứ xoáy tròn trong mũi cô, không ngừng lại chút nào.
Cô cảm thấy khó chịu muốn phát điên.
Chẳng lẽ trưởng thân không có phản ứng gì khác sao?
Cô cảm thấy rất khó chịu.
Cô có thiếu sức hấp dẫn không?
Tại sao lại phải giữ anh lại?
Tại sao anh lại muốn ở lại?
Thật sự quá tổn thương.
Cô không cần sĩ diện sao?
Đầu óc cô như một nồi hầm đủ thứ, càng không ngủ được thì những suy nghĩ kỳ quái càng nhiều, những suy nghĩ kỳ quái càng nhiều thì lại càng không ngủ được, rơi vào một vòng luẩn quẩn không thể bình tĩnh.
Cuối cùng cô cũng chờ đến khi trời tối hẳn.
Nguyên Khánh nhẹ nhàng bò dậy.
Trưởng thân nằm bên cạnh cô, thậm chí khi ngủ cũng rất nghiêm chỉnh, không nhúc nhích, thật cứng nhắc.
Thật không hiểu chút lãng mạn nào.
Nguyên Khánh hừ một tiếng, lăn lộn chạy ra khỏi phòng.
Cô ra boong tàu để hít thở không khí.
Gió biển vẫn mang chút hơi nóng, nhưng so với Nguyên Khánh, nhiệt độ như vậy lại trở nên lạnh lẽo.
Cô đi dọc theo mạn tàu về phía mũi tàu, trời vẫn chưa tối hẳn, trong ánh sáng mờ ảo, có thể thấy một người đàn ông cao lớn đang điều khiển bánh lái.
Đó là Carlos, phó thuyền trưởng của con tàu Thiên Sứ Sải Cánh.
Là anh trai của Katarina.
Nguyên Khánh chớp mắt, nhớ đến người quan sát đã bị phạt vì cô.
Cô nhớ thuyền trưởng Rossi đã ra lệnh buộc họ lại ở cột buồm để phơi nắng.
Nguyên Khánh quay đầu nhìn lại, không xa phía cột buồm, một ánh mắt tức giận đang trừng trừng nhìn cô.
Người quan sát Katarina, cô ta lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.
Phơi nắng cả ngày mà không làm giảm đi sức sống của cô ta.
Người phụ nữ đầy năng lượng mà cô ghét, Nguyên Khánh bĩu môi, tâm trạng cô không tốt, nhìn gì cũng thấy không vừa mắt.
Nhất là người phụ nữ mà đã chọc giận cô.
Katarina trừng mắt nhìn cô, ánh mắt đầy thách thức.
Nguyên Khánh liếc nhìn cô ta, một đêm suy nghĩ lộn xộn bị ánh mắt khiêu khích của cô ta kích thích, cô nâng váy lên, đi nhanh vài bước, vừa định nổi giận thì thấy một bóng dáng từ bóng tối xuất hiện.
Nguyên Khánh dừng bước, nhanh chóng quay người rời đi.
"Người phụ nữ quý tộc đó sao rồi?" Katarina ngạc nhiên, nghiêng đầu hỏi Jimina phía sau, "Chim dài cổ trên đất liền ăn cá biển, ăn hỏng não à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
RomanceTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...