81 TCN · Tiểu Á
_
Chiến mã lắc lư nhưng Elizabeth vẫn ngồi vững trên lưng ngựa.
Caesar ở phía sau nàng im lặng.
Một lúc lâu sau, hắn lên tiếng: "Julia và mẹ cô bé ở lại La Mã."
"Ngươi không cần phải giải thích với ta." Elizabeth nhìn về phía trước, "Ta cũng không hỏi vì sao ngươi chọn rời khỏi La Mã."
"Thành La Mã rất nguy hiểm." Hắn tự nói, "Nếu ta ở lại đó, sẽ đem lại nguy hiểm cho gia đình."
Lần này đến lượt Elizabeth im lặng.
Nàng không biết phải trả lời thế nào, vì nàng không có gia đình, không thể hiểu được cảm giác của Caesar.
"Có lẽ, ta nên từ chối cuộc hôn nhân mà cha đã đề nghị." Caesar đột ngột nói, hắn từ từ cúi đầu, tựa vào vai Elizabeth.
Hơi thở nóng bỏng của chàng trai làm Elizabeth dần thay đổi sắc mặt.
"Ta nên xin cha cho phép ta cưới nàng." Giọng hắn thấp trầm, "Elizabeth, hãy tha thứ cho ta. Khi đó ta kiêu ngạo và ngông cuồng, vì thế mà ta đã bỏ lỡ điều quan trọng nhất mà ta nên trân trọng."
Hắn đưa tay lên, bàn tay mạnh mẽ bao phủ cánh tay trần của Elizabeth.
"Nếu ta từ chối Cinna, và cưới nàng..."
"Caesar." Elizabeth ngắt lời hắn.
Chiến mã lắc lư, giọng nói của nàng cũng trở nên trầm lặng hơn: "Ngươi còn trẻ."
"Không." Caesar nói, "Có thể bảy năm đối với nàng chỉ là một cái chớp mắt, nhưng đối với ta, mỗi ngày đều vô cùng quý giá."
Nữ vương huyết tộc lặng im, nàng đưa tay lên, đặt lên tay Caesar.
"Ngươi không có tư cách cưới ta." Giọng nàng bình thản.
"Ta là Nữ vương của Cassel, là người đứng đầu của một dòng huyết tộc, còn ngươi chỉ là một con người bình thường."
Nàng rút tay về.
"Caesar, cuộc đời của con người chỉ kéo dài vài chục năm, tại sao lại lãng phí nó vào những chuyện vô nghĩa?"
"Ta đã nói rồi, ngươi sẽ sống mãi cùng trời đất." Elizabeth cười, "Ngày ngươi rời khỏi thế giới này, ta sẽ xuất hiện và mang ngươi đi."
"Giờ đây, hãy tận hưởng cuộc sống con người của ngươi."
Trải qua sinh, lão, bệnh, tử.
Elizabeth đứng dậy, đứng trước mặt Caesar, đứng trên lưng ngựa đang lắc lư. Đôi mắt đỏ của nàng rực rỡ đến mức không thể kháng cự, toát lên một lời mời gọi không thể từ chối.
"Đã hứa rồi."
Trong đền thờ thần Mặt Trời.
Lilith và Orvitz đang đối đầu căng thẳng.
"Con gái yêu của ta." Ánh mắt của nữ phù thủy bóng đêm rực sáng, nhìn bóng dáng chắn đường bà, "Thần cách của Thần Mặt Trời đã vỡ tan. Lại đây, giúp mẹ, mẹ sẽ ban cho con sự bất tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
Roman d'amourTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...