*Tháng 7 năm 1337 · giữa mùa hè · đêm
_Vô số con dơi trước mắt Kerry ngưng tụ thành một hình bóng.
"Cassel đã trở nên yếu đuối." Một giọng nói khó phân biệt là nam hay nữ vang lên.
Kerry với ánh mắt u ám nhìn chằm chằm vào bóng dáng đó: "Giờ phải làm gì? Giao hết việc kinh doanh ở bờ đông và bờ nam cho hắn sao?"
"Vậy thì ngươi định làm gì khác?" Bóng dáng đó hỏi ngược lại.
"Mục tiêu của chúng ta đã đạt được."
"Có con mồi nào hoàn hảo hơn một Cassel đang yếu đuối không? Tổ tiên đang đứng về phía ta, hahahaha."
Tiếng cười khó lường vang lên, rồi đàn dơi tan biến khắp nơi.
*
"Chủ nhân, ngài xử lý mọi việc như vậy liệu có quá hấp tấp không?" Trên đường trở về, Aaron bày tỏ sự nghi ngờ của mình.
"Chuyện này vẫn chưa kết thúc." Heine trả lời, "Thậm chí nó chỉ vừa mới bắt đầu."
Aaron im lặng một lúc, rồi hỏi: "Đây là một lời tiên tri sao?"
Heine cũng sững lại. Mặc dù không cảm nhận được, nhưng anh đã sử dụng khả năng của thân vương huyết tộc để có thể cảm nhận được một chút về những biến động thời gian và đưa ra một lời tiên tri.
"Đúng vậy." Anh trả lời.
"Vậy thì, chúng ta có nên rời khỏi đây không?" Aaron hỏi. "Chúng ta đã ở Florence ba mươi năm rồi."
"Chiến tranh vẫn chưa bắt đầu, nó có thể bắt đầu bất cứ lúc nào." Heine dừng lại bên bờ sông Arno và nhìn về phía dinh thự của Edmond.
"Vậy nếu chúng ta tiếp tục ở lại đây, gia tộc Cassel có gặp nguy hiểm không?" Aaron nhìn dòng sông Arno lấp lánh.
Heine ngẩng đầu nhìn về phía ánh trăng bạc.
Anh khẳng định chắc chắn.
"Sẽ không."
*
Quản gia Moore nhận lấy chiếc áo choàng Heine vừa cởi ra.
"Thiếu gia, tôi đã thông báo với tiểu thư Iris, bảo cô ấy đến phòng làm việc muộn hơn một chút." Moore kính cẩn nói.
"Hãy để cô ấy đến đây đi." Heine rửa tay trong chậu nước, nhận lấy chiếc khăn mềm từ người hầu và lau khô tay.
"Sau đó, đừng quấy rầy ta nữa." Anh quay đầu dặn dò quản gia, "Chuyện kinh doanh ngày mai ta sẽ giải quyết."
Heine trở lại phòng làm việc, ngồi trên ghế và suy nghĩ về những gì đã xảy ra trong tối nay. Anh cảm thấy như mình đã bỏ sót điều gì đó.
Chuyện của Kerry có gì đó đáng ngờ.
Heine ngồi yên tại chỗ, nhắm mắt lại, ngón tay trượt dọc theo sống mũi từ trên xuống. Từ khi phát hiện nhựa cây, thử nghiệm với Joella, rồi tìm thấy Richard, truy ra Sean Kerry, anh và Aaron đều sử dụng khả năng của huyết tộc.
Nếu Kerry chỉ nhắm vào một người bình thường, kế hoạch không tinh vi của hắn đã đủ thành công. Chỉ cần việc Richard Patch phản bội gia tộc Patch không bị lộ, gia tộc Patch chắc chắn sẽ bị đổ lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
RomanceTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...