*Tháng 8 - tháng 9 năm 1537 · giữa mùa hè · ngày và đêm
_
Rossi cười khẽ một tiếng.
"Chỉ vậy thôi sao?"
"Cô đã biết từ trước rồi?" Lesvos nhíu mày, ánh mắt nhìn tên cướp biển tóc đỏ trở nên phức tạp hơn, "Cô đúng là một kẻ điên."
Rossi không quan tâm đến lời của hắn, cô nói: "Tôi không phải là người đầu tiên biết."
Người đầu tiên phát hiện ra sự bất thường là Katarina, người trông chừng trên cột buồm.
Cách hành xử kỳ lạ của ba người trong nhóm Heine, người đàn ông không bao giờ xuất hiện dưới ánh mặt trời và con quạ đen kỳ quái. Tất cả những điều này không thể chỉ giải thích bằng sự trùng hợp. Là một kẻ trộm trước đây, Katarina sở hữu sự nhạy bén mà người bình thường khó mà tưởng tượng nổi. Hơn nữa, cô luôn ở trên cột buồm, nên thấy và nghe được nhiều hơn những người khác.
Sau khi được cô ấy nhắc nhở, Rossi mới nhận ra điều bất thường. Vì vậy, cô mới thăm dò yêu cầu người đàn ông đó giúp cô bắt giữ Lesvos.
Người đàn ông đó chưa bao giờ cố ý giấu diếm, đối với việc Rossi đã đoán ra thân phận của mình, anh ta tỏ ra không mấy quan tâm.
Rossi biết chỉ cần không chạm đến giới hạn của anh ta, họ có thể cùng nhau hợp tác để tiến vào suối nguồn bất tử.
"Cô gan thật đấy." Lesvos xoay cổ tay, nhẹ nhàng cởi dây trói tay, rồi tiếp tục cởi dây trói chân, đứng dậy. "Đó là ma cà rồng, sinh vật sống nhờ máu người."
Lesvos cử động cơ thể cứng ngắc, máu từ vết thương trên vai vẫn tiếp tục chảy. Hắn xé một mảnh vải từ góc áo sơ mi trắng, tùy tiện băng bó vết thương trên vai, dùng răng cắn một đầu vải.
Rossi nhìn hành động của hắn, thản nhiên nói: "Con người cũng săn lùng ma cà rồng."
Cô nheo mắt lại. Cô biết Cassel là sinh vật bóng tối, nhưng không ngờ anh ta lại là ma cà rồng. Cô không xa lạ gì với ma cà rồng, thời gian gần đây, cô đã chặn bắt nhiều tàu buôn để buôn lậu súng hỏa mai và đại bác, nhằm mục đích có được một lượng lớn máu ma cà rồng — thứ mà ở chợ đen tại Marseille, Pháp và Istanbul của Ottoman, được gọi là "thần huyết", có khả năng kéo dài tuổi thọ.
Loại "thần huyết" này vô cùng quý giá, thường là có tiền cũng không mua được.
Vì một số lý do, Rossi cần một lượng lớn máu ma cà rồng. Nhưng là một tên cướp biển, cô không có đủ tài lực để đáp ứng sự tiêu thụ này. Vì vậy, cô quyết định mạo hiểm ra khơi để tìm kiếm suối nguồn bất tử trong truyền thuyết.
Tính theo thời gian, tác dụng của lô "thần huyết" trước đó sắp hết. Loại này càng dùng nhiều, hiệu quả càng giảm. Nếu muốn đạt được hiệu quả tương tự, lần sau phải cần nhiều hơn.
Rossi nghiêm mặt, nếu lần này thành công có được nước suối bất tử, cuối cùng cô cũng sẽ có câu trả lời thỏa đáng.
"Cô không giống kẻ theo đuổi sự bất tử." Lesvos liếc nhìn thanh kiếm dài ở một bên, giả vờ như vô tình trò chuyện với Rossi. Ngay khoảnh khắc tiếp theo, hắn bật mạnh hai chân, lao về phía thanh kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
RomanceTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...