*Tháng 8 năm 1348 · giữa mùa hè · ngày vađêm
_
Hilles Cassel không bao giờ ngờ huyết tộc trẻ tuổi bí ẩn trước mắt lại có khả năng khởi động quyền trượng Orvitz.
Nhưng cô ta không phải là Kim, không ai có thể khẳng định điều gì sẽ xảy ra nếu một người không phải là Kim khởi động quyền trượng.
Hilles không dám mạo hiểm. Dịch bệnh lần này là cơ hội tốt nhất mà ông đã chờ đợi suốt hàng trăm năm, tuyệt đối không thể có bất kỳ biến cố nào, ông ngay lập tức ra lệnh cho bầy sói.
"Ngăn cô ta lại!"
Là huyết duệ cùng dòng máu nhà Cassel, vì bị ràng buộc bởi khế ước huyết mạch, ông không thể trực tiếp gây hại cho Nguyên Khánh, chỉ có thể thông qua những biện pháp đặc biệt để điều khiển bầy sói nhằm đạt được mục đích.
Con sói đầu đàn nhận lệnh, ánh mắt lóe lên sự tàn nhẫn, lao về phía Nguyên Khánh.
Hình bóng trong ngọn lửa quay người, ngọn lửa bùng lên dữ dội. Sói đầu đàn lạnh lùng nheo mắt, hắn rút ra từ phía sau một sợi xích bạc, đầu kia của xích treo một quả chùy bạc.
Đó là vũ khí thánh mà người sói nhận được từ Lily, chuyên dùng để đối phó với huyết tộc.
Quả chùy lao tới như cơn gió dữ, gây ra một làn gió kinh hoàng.
Ngọn lửa bị xích bạc thổi tung, Nguyên Khánh hoảng hốt tránh né. Quả chùy sượt qua cơ thể cô, mùi tanh của máu trên vũ khí ấy làm cô rùng mình.
Vũ khí như thế rõ ràng là công cụ hoàn hảo để săn giết huyết tộc.
Nguyên Khánh ổn định lại tâm trạng, cô ngước nhìn về phía quyền trượng Orvitz, nơi mà kẻ canh giữ quyền trượng không còn xuất hiện nữa. Hắn đã để lại một con dơi mắt trắng, một trong những bí thuật của gia tộc Cassel.
Hắn đã đi tìm trưởng thân. Trước khi hắn quay lại, cô phải giành lấy quyền trượng, ít nhất không được gây khó khăn cho trưởng thân.
Nghĩ như vậy, ánh mắt Nguyên Khánh lại tập trung vào con sói đầu đàn.
Xung quanh, vô số huyết nô đang chờ chực, nhưng cô đã có đủ dũng khí.
Mặt trăng bị mây che khuất, ánh trăng mờ dần, lũ sói trở nên bình tĩnh lại.
Không để chúng có cơ hội hồi phục, lần này Nguyên Khánh chủ động tấn công.
Cô hóa thành một đám sương đen, phân tán ra, vượt qua vòng vây của huyết nô, lao thẳng tới quyền trượng Orvitz.
Những huyết nô cấp thấp bị ngọn lửa mạnh mẽ thiêu rụi thành tro bụi. Dù số lượng chúng đông đảo, chúng không phải là mối đe dọa với Nguyên Khánh, huyết nô chỉ là công cụ để lan truyền dịch bệnh và gieo rắc nỗi sợ hãi.
Nghĩ đến đây, biểu cảm của Nguyên Khánh càng trở nên lạnh lùng.
Cô phát huy tốc độ của huyết tộc đến cực hạn, chuyển đổi liên tục trong vòng vây của bầy sói, khi thì là sương đen dày đặc, khi lại là dáng vẻ thiếu nữ thanh tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
Storie d'amoreTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...