Đếm ngược đến đêm cuối cùng.
_
Tiễn biệt Ian, Nguyên Khánh quay trở lại phòng sách.
Tại đây đã tụ tập một nhóm tinh anh của gia tộc Cassel do Aaron dẫn đầu. Họ chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn Hilles. Điều khiến Nguyên Khánh ngạc nhiên là trong đội ngũ đó, có một bóng dáng đặc biệt đáng chú ý.
Đó là một cô bé nhỏ nhắn chỉ có vẻ ngoài ba tuổi - Judy.
Cô đứng giữa một đám huyết tộc cao lớn, trông giống như một củ cà rốt nhỏ xíu.
Sự nghiêm túc trên khuôn mặt Nguyên Khánh thoáng chốc biến mất khi nhìn thấy Judy thấp bé. Cô tiến lại gần, ngồi xổm xuống trước mặt cô bé.
"Đã lâu không gặp." Nguyên Khánh mỉm cười chào Judy. Cô bé giữ một khuôn mặt nghiêm nghị và đáp: "Thưa phu nhân Cassel kính mến, thực ra, chúng ta vừa mới gặp nhau vào bữa sáng. Chỉ là cô không chú ý đến tôi mà thôi."
Nguyên Khánh bật cười, hỏi: "Vì sao cô lại có mặt ở đây?"
Biểu cảm của Judy trở nên nghiêm túc: "Ông quản gia nói khả năng kiểm soát nguyên tội của Hilles cực kỳ mạnh mẽ. Vì thế, những huyết tộc tham gia nhiệm vụ lần này đều đã từng cận kề sự mất kiểm soát và đã vượt qua được chính tội lỗi của mình."
Nguyên Khánh hiểu ra, cô đứng dậy, nhìn quanh những huyết tộc trong phòng.
Như Judy và Aaron, họ đều từng chịu đựng sự hành hạ của nguyên tội và đã tự mình vượt qua sự mất kiểm soát.
"Tốt." Cô hài lòng gật đầu.
"Nhiệm vụ đã rõ ràng, mong mọi người sớm khải hoàn trở về."
"Vì Cassel." Aaron dẫn đầu hô to.
"Vì Cassel! Vì Cassel!" Các huyết tộc đồng loạt hưởng ứng.
Nguyên Khánh đứng thẳng người.
"Vì Cassel."
Cuộc chiến với Hilles sẽ là một trận chiến dài dằng dặc mà họ phải đối mặt trong cảnh cô lập, không có sự trợ giúp.
Nguyên Khánh rất kiên nhẫn, cô tin cán cân chiến thắng sẽ nghiêng về phía mình.
Thời gian tiếp tục trôi, cô vẫn xử lý các công việc nội bộ và ngoại giao của gia tộc Cassel. Khi cuộc chiến trong bóng tối ngày càng ác liệt, lượng công việc cô phải xử lý cũng ngày càng nhiều hơn.
Những con quạ mang tin về, cho biết đội của Aaron đã nhiều lần đụng độ với Hilles, nhưng sự mạnh mẽ của huyết tộc này khiến cả đội không biết phải làm gì.
Họ cố gắng tránh đối đầu trực diện, tìm kiếm cơ hội để phá vỡ tình thế.
Nguyên Khánh nhiều lần truyền tin qua những con quạ, dặn dò Aaron phải cẩn thận.
Trước khi Heine đóng cửa bế quan, anh đã giao lại gia tộc khổng lồ này cho cô, cô phải đảm bảo rằng nó vẫn vẹn nguyên không tổn hại.
"Trưởng thân..."
Nguyên Khánh thở dài nhẹ nhàng, thân hình cô dần tan biến vào trong làn sương đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
RomanceTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...