* Tháng 9 năm 1537 · đầu thu
_
"Vậy chúng ta có thể vào vương quốc của người chết không?"
Ma cà rồng, một loại tồn tại sau khi chết mà không phân hủy.
Kim trả lời: "Trong tình huống bình thường, chỉ có linh hồn đã chết mới có thể vào vương quốc của người chết, nhưng chúng ta thì không giống vậy."
Anh tiếp tục: "Quyền trượng Orvitz là chìa khóa để mở cửa vào vương quốc của người chết. Chỉ cần thời điểm thích hợp, cánh cửa dẫn đến vương quốc của người chết sẽ xuất hiện."
"Thời điểm thích hợp..."
Kim nhìn xa xăm, nơi mặt nước và bầu trời giao nhau, mờ ảo trong làn sương mù.
"Trời đã bắt đầu có sương mù." Hắn nói.
"Có gì đặc biệt sao?"
Trên biển, trời sương mù không phải là điều hiếm gặp, đôi khi sương mù dày đặc có thể kéo dài trong vài ngày.
Mỗi khi gặp phải tình huống như vậy, chỉ những thủy thủ có kinh nghiệm mới có thể định hướng đúng cho con tàu.
Kim lắc đầu, nghiêng đầu dựa vào vai Nguyên Khánh: "Em nghe đi."
Nghe sao?
Lời hắn nói như một tín hiệu, giác quan bị đè nén của cô được giải phóng vào lúc này. Vô số âm thanh vụn vặt nổ ra bên tai cô, hòa quyện thành một bữa tiệc âm thanh, những âm thanh mà cô luôn bỏ qua giờ đây tràn ngập trong tâm trí cô. Dần dần, tiếng ồn trở nên trầm lắng, thông tin quan trọng trở nên rõ ràng.
Cô nghe thấy cuộc trò chuyện giữa hải tặc tóc đỏ Rossi và tù nhân của cô ta, Lesvos, trên boong tàu.
"Sắp mưa rồi." Lesvos nhìn vào làn sương mù đang dày lên.
Đó chính là thời điểm mà hắn đang chờ đợi.
Trong ghi chú của người đàn ông kia có viết, đầu tiên sẽ là sương mù dày đặc không thể tan biến, sau đó là mưa lớn không phân biệt ngày đêm, sóng lớn và bão tố.
Khi mọi dấu hiệu sự sống bị cắt đứt, cánh cửa của người chết sẽ hiện ra trên mặt biển.
Lesvos thu lại ánh nhìn, quay sang hải tặc tóc đỏ bên cạnh.
Rossi cũng nhìn về phía sương mù dày đặc ở xa, là một thuyền trưởng có kinh nghiệm, cô ta đương nhiên nhận ra đó là dấu hiệu của một cơn bão.
Cảm nhận được ánh nhìn của Lesvos, Rossi quay lại.
"Anh muốn nói gì?" Giọng cô ta không mấy dễ chịu.
Lesvos nhìn chằm chằm vào mặt cô ta, vẻ mặt của thuyền trưởng rất nghiêm túc.
Không biết cô ta cố ý giữ khuôn mặt nghiêm nghị hay vì khi còn là "An" đã như vậy, biểu cảm của thuyền trưởng thật sự rất ít thay đổi, không giống như lần đầu tiên họ gặp nhau trong quán rượu ở Marseille, Pháp.
Lesvos nghĩ, tất cả là do bộ trang phục đàn ông ngớ ngẩn này.
Hắn may mắn được thấy vẻ đẹp bên dưới lớp vải đó, nhìn thấy bờ vai trắng ngần, bầu ngực mịn màng, cơ bụng rõ ràng và đôi chân mạnh mẽ của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Năm Tháng Vàng Son - Kiệt Trạch Nhi Du
RomanceTác Giả: Kiệt Trạch Nhi Du Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Vampire , Phương Tây , Thị giác nữ chủ Bối cảnh lịch sử giả tưởng thời Trung cổ + giả tưởng phương Tây với yếu tố ma thuật + thiết lập cá nhân. Nhân v...