"Lời khuyên của tôi là: anh ta rất giỏi nói dối, hãy cẩn thận để không bị lừa."
Lộ Giai sững sờ nhìn bóng lưng của Phoenix, rồi lại quay đầu nhìn chiếc xe với lốp xe bị đâm thủng, không hiểu sao lại nhớ tới lời mà đặc vụ trước đó đã nói.Anh ta đang lừa cô.
Phoenix luôn luôn lừa cô!
Lộ Giai cuối cùng cũng phản ứng lại, cơn giận trong cô bùng nổ như một tiếng "bùm", rồi cô bước nhanh về phía Phoenix vừa quay lại.
"Anh lừa tôi?!"
Lộ Giai giơ tay đẩy mạnh vào vòm ngực cứng rắn của anh ta, nhưng Phoenix vẫn không nhúc nhích, chỉ bình thản cúi đầu nhìn cô "làm loạn."
"Anh bị bệnh à?! Tại sao họ không đến bắt anh ngay lập tức? Tôi nghĩ chính anh mới là gián điệp!"
Lộ Giai vừa uất ức vừa giận dữ hét lên, vừa điên cuồng đấm vào ngực anh ta.
Cô hận Phoenix, hận anh ta là một tên đàn ông toàn lời dối trá, chỉ muốn lập tức đưa anh ta đến đồn cảnh sát để anh ta phải nhận lấy sự trừng phạt xứng đáng!
Nghĩ đến đây, đôi mắt cô ướt đẫm và đỏ hoe, bàn tay đã đấm đến đau nhói nhưng đối phương lại chẳng hề hấn gì.
Lộ Giai cảm thấy bản thân quá nhân từ, đã có quần áo che chắn trước ngực, cô đáng lẽ phải tát anh ta mới đúng!
Vì thế, cô giơ cao tay, định tát mạnh vào má Phoenix.
Nhưng có lẽ do hành động của Lộ Giai quá gây chú ý, từ xa đã có vài du khách để mắt tới họ.
Bàn tay của Lộ Giai còn chưa kịp vung xuống thì đã bị Phoenix nắm chặt, thuận theo lực mà kéo cô vào lòng. Cánh tay khỏe khoắn ôm lấy eo cô, tay kia đặt đầu cô vào ngực anh ta. Trong mắt các du khách, họ trông giống như một cặp đôi, người bạn trai đang an ủi cô bạn gái bất chợt nổi giận.
"Ưm... Ưm!"
Lộ Giai ra sức giãy giụa, thậm chí hét lên, nhưng Phoenix rất am hiểu việc khống chế người khác, các khớp tay của cô đều bị giữ chặt, chỉ có thể phát ra những tiếng ậm ừ trong lồng ngực anh ta.
Mọi ồn ào đều bị hóa giải trong lặng lẽ, những người ở thung lũng nhanh chóng quay đi, tiếp tục chờ đợi chuyến du thuyền thưởng ngoạn cảnh quan hùng vĩ của dòng sông Colorado.
Những ngón tay dài của Phoenix luồn qua mái tóc đen của Lộ Giai, như thể dịu dàng nhưng thật ra lại đầy sức mạnh mà xoa đầu cô. Cô cảm nhận được lồng ngực của anh ta khẽ rung lên, hơi thở nóng rực, "Xin lỗi, Lộ. Thời gian của chúng ta không còn nhiều, tôi chỉ mong cô hợp tác."
Lộ Giai đã không còn sức phản kháng, chỉ thở dốc trong sự mệt mỏi, toàn thân rũ rượi trong vòng tay anh ta.
"... Tôi muốn về nhà, tại sao anh không chịu buông tha cho tôi?"
Giọng Lộ Giai nghe uất ức, nước mắt không biết từ lúc nào đã làm ướt chiếc áo nóng ấm và rắn rỏi của Phoenix.
Có lẽ càng nghĩ càng tuyệt vọng, Lộ Giai không kiềm chế được mà bật khóc nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
Lãng mạnTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...