Chương 8: Hung dữ

52 1 0
                                    

Trong căn phòng tối tăm và tĩnh lặng, ánh sáng rực rỡ lọt qua khe hở của rèm cửa chiếu vào.

Lộ Giai nằm trên chiếc giường ngoài cùng, nửa tỉnh nửa mê, chỉ cảm thấy đầu óc quay cuồng, cần cổ đau nhức như thể vừa bị ai đập vào. Tầm nhìn mờ mờ dần mở rộng, không gian lờ mờ sáng hiện ra trước mắt cô.

Ban đầu, Lộ Giai mơ màng, không hiểu nổi mình đang ở đâu. Cô chỉ cảm thấy quá mệt mỏi, nếu ánh sáng mặt trời không quá chói chang lọt qua cửa sổ, cô chắc sẽ còn ngủ tiếp, vì hôm qua...

... Khoan đã, hôm qua?

Nghĩ đến đây, Lộ Giai đột ngột bật dậy khỏi giường, cẩn thận quan sát nội thất lạ lẫm trong căn phòng nhờ ánh sáng mờ nhạt từ cửa sổ.

Đây là đâu?!

Dù trước đó cô chỉ ở trong khách sạn ở Las Vegas vài phút, Lộ Giai vẫn chắc chắn mọi thứ không nên như thế này. Đây là một phòng đôi xa lạ, nhưng lạ lùng là trong phòng chỉ có mình cô. Cô nhìn chiếc giường trống bên cạnh, đưa tay sờ gáy sau còn đang đau nhức, ký ức đêm qua đột nhiên ùa về.

— Phoenix đã đánh ngất cô trong thang máy!

Những gì sau đó Lộ Giai hoàn toàn không nhớ, lúc tỉnh dậy thì thấy mình ở nơi xa lạ này. Cô theo bản năng tìm kiếm điện thoại để xem giờ, nhưng tiếng bụng sôi "ục ục" làm cô chóng mặt vì đói.

Cô đã ngủ bao lâu rồi?

Nghĩ đến đây, Lộ Giai nhìn quanh phòng tìm Phoenix, nhưng căn phòng không lớn, cách âm cũng không tốt, chỉ cần nhìn thoáng qua đã biết không có ai khác ngoài cô.

Khoan đã, chỉ có mình cô...

— Vậy có phải đây là cơ hội để cô trốn thoát không?

Vừa nghĩ đến đó, Lộ Giai dù vẫn còn ngái ngủ ngay lập tức bừng tỉnh. Cô không bận tâm đến những "vấn đề nhỏ nhặt" khác, cũng chẳng màng việc mình đang cần thức ăn và tắm rửa, lập tức nhảy xuống giường, mang giày, kéo vali và nhanh chóng bước ra cửa.

"Beep beep, cạch —"

Nhưng ngay khi tay cô chạm vào tay nắm cửa, bên ngoài đã có tiếng mở cửa trước.

Ánh sáng chói chang chiếu vào người cô khi cánh cửa từ từ mở ra, một bóng dáng cao lớn hiện ra trong ngược sáng. Cô nheo mắt theo phản xạ, cả người đột ngột cứng lại, kinh hãi lùi hai bước.

"Cô định đi đâu?"

Lộ Giai khẽ nhắm mắt, cảm thấy không thể tệ hơn. Sao cô lại xui xẻo đến mức bị tên đàn ông đáng ghét này bắt quả tang khi đang cố trốn thoát vậy?!

Phoenix bước từ ánh sáng rực rỡ vào trong phòng, vừa bước vào, bàn tay nóng bỏng của anh đã nắm lấy cổ tay Lộ Giai đang kéo vali, kéo cô về phòng, sau đó đóng sầm cửa lại.

Tay còn lại của anh cầm một khay thức ăn, ngay khi cửa vừa đóng, mùi hương hấp dẫn của thức ăn xộc thẳng vào mũi Lộ Giai.

"Ục ục—"

Trong căn phòng tĩnh lặng, tiếng bụng cô sôi lên không thể bị phớt lờ, đôi mắt cô không thể cưỡng lại mà dán vào khay thức ăn.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ