Chương 44: Thương tổn

38 1 0
                                    

Chênh lệch tuyệt đối về thể lực mang đến sự khác biệt bẩm sinh, do đó những cú đẩy và va chạm trước đây của Lộ Giai chẳng gây ra chút ảnh hưởng nào đối với Phoenix cao lớn và mạnh mẽ.

Nhưng cô thực sự đã cắn rất mạnh, đặc biệt là hàm răng của cô cực kỳ sắc bén, thậm chí lờ mờ chạm đến phần xương cứng dưới lớp da thịt của Phoenix.

Phoenix nghiến răng chịu đựng không phản kháng. Anh chỉ lặng lẽ cúi đầu nhìn cô gái vô tội gần như rơi vào trạng thái hoảng loạn, đưa tay ôm lấy cô vào lòng, lòng bàn tay giữ chặt vào tấm lưng gầy gò của cô, khiến cơ thể Lộ Giai phải nghiêng về phía trước. Mặc dù đã mất hết sức lực và không gian để vùng vẫy, nhưng cô vẫn bướng bỉnh tiếp tục cắn.

Dù sao thì, may mà cô ấy không sao.

Chưa đầy một giờ trước, khi Phoenix phát hiện ra người đàn ông bị anh cướp súng đã tìm thấy Lộ Giai, anh không thể diễn tả được sự hoảng loạn của mình lúc đó, cảm giác tim mình như ngừng đập trong giây lát, một cơn ác mộng cực kỳ tồi tệ chợt lóe lên trong đầu.

Mẹ anh – một phụ nữ trung niên yếu đuối – đã mất mạng trong một hoàn cảnh rất tương tự, bị bắn chết trong một tai nạn súng đột ngột, không rõ là cố ý hay vô tình.

Phoenix đã hét lên thật to, chỉ cần bà ấy nhanh chóng tìm được nơi an toàn để tránh, dù chỉ là nằm xuống và che đầu lại...có hàng ngàn cách tốt hơn để tránh bị giết, nhưng bà lại sững sờ đứng yên như con cá trên thớt, để mặc cho người ta giết hại.

Anh không thể hiểu được, càng không thể chấp nhận sự thật đó.

Nhưng điều đó đã xảy ra.

Chỉ là Phoenix không ngờ rằng chuyện đó suýt nữa lại xảy ra với Lộ Giai.

Ngay cả khi Phoenix đang vật lộn với một kẻ thù khác, anh đã không ngần ngại từ bỏ lợi thế tấn công đã đạt được, nhanh chóng đưa tay ra và chĩa khẩu súng đen về phía người đàn ông ngã trên giường.

Nhưng anh vẫn cảm thấy sợ hãi vô cùng.

Lộ Giai rõ ràng không phải là mẹ anh, vì trong tình huống nguy hiểm đến vậy cô vẫn nhớ ngồi xuống để giảm thiểu mục tiêu, thậm chí còn không do dự phản công lại kẻ thù.

Vì thế, cô vẫn còn sống, và đang đầy sức sống cắn xé anh.

Nhưng Phoenix không thể quên được khoảnh khắc đó, khi những tia lửa và khói bốc ra từ nòng súng đen kịt, khói súng khiến cánh cửa ngăn giữa họ khẽ nghiêng một chút, thời gian như ngừng trôi, lờ mờ hiện ra nửa khuôn mặt mềm mại nhưng vô cùng kiên định của Lộ Giai.

Nhịp tim của anh không thể kiềm chế nổi, sự ngây thơ, thông minh, bướng bỉnh và kiên cường của cô...dường như càng tiếp xúc nhiều với cô, Phoenix càng bị thu hút bởi những đặc điểm đó.

Nhưng đồng thời, nhận thức được chính mình đã mang đến cho Lộ Giai những đau khổ và khó khăn mà cô không đáng phải chịu, Phoenix đã xả sự tức giận và ghê tởm bản thân lên đối thủ trước mặt. Sự giải tỏa duy nhất là qua những đòn trả thù tàn nhẫn, máu me, tiếng thét đau đớn và thậm chí là tính mạng của kẻ địch...

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ