Chương 66: Trốn chạy

36 1 0
                                    

Lộ Giai run rẩy nhìn Phoenix, cố gắng giữ bình tĩnh để lấy lại lý trí.

Cô nhanh chóng nhận ra gã đàn ông Phoenix này thật sự rất xảo quyệt và giỏi đánh tráo khái niệm. Nếu không phải vì cô biết mình sắp trở về nước, có lẽ cô đã bị anh ta dẫn dụ mà không nhận ra.

Lộ Giai hạ thấp giọng, cố gắng tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ.

Cuộc chia ly đã bước vào giai đoạn đếm ngược, chưa bao giờ cô tỉnh táo như lúc này. Cô không muốn tiếp tục dây dưa với Phoenix thêm nữa.

"Phoenix, tôi nghe nói hầu hết các mạng xã hội ở Mỹ đều bị 'bọn họ' giám sát, ngoại trừ NoFa. Khi đối mặt với những kẻ đó, các anh vẫn giữ vững nguyên tắc, điều đó thật sự rất đáng nể, tôi cũng rất tôn trọng điều đó. Nhưng Phoenix, anh phải hiểu rõ, người khiến anh mất tất cả không phải là tôi, điều này hoàn toàn không liên quan gì đến tôi."

"Lộ Giai..."

Phoenix cụp đôi mắt xuống, đôi mắt xám xanh sâu thẳm của anh giờ đây trở nên long lanh, hàng mi vàng nhạt như đôi cánh bướm khẽ rung động. Anh gọi tên Lộ Giai bằng giọng khàn khàn và run rẩy, lông mày anh nhíu lại, đôi môi trắng bệch và khô khốc mím chặt.

Cuối cùng Lộ Giai cũng hiểu được cảm xúc trên khuôn mặt không chút che giấu của Phoenix.

Đó là biểu hiện của sự đau buồn.

Ánh mắt của Phoenix khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu. Thật ra cô cũng không muốn thế này, dù sao trên con đường trốn chạy này, họ đã nhiều lần đối mặt với sống chết, thậm chí còn trải qua những khoảnh khắc thân mật nhất. Nhưng Lộ Giai đã chán ngấy việc bị lừa dối nhiều lần, cảm giác như mình chỉ là con cờ trong tay Phoenix, bị anh ta lợi dụng, chi phối và chơi đùa. Điều đó khiến cô cảm thấy anh mãi mãi xa cách.

Chẳng phải chính anh là người đã làm tổn thương và lừa dối cô trước sao?

Phoenix mở miệng, dường như muốn giải thích điều gì đó, nhưng đúng lúc đó, âm thanh thông báo trên máy bay vang lên, tiếp viên hàng không từ xa mỉm cười bước tới gần họ, "Chúng tôi sắp hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hồng Kông, xin quý khách vui lòng thắt dây an toàn."

Lộ Giai nghe thấy tiếng tiếp viên thì thoáng sững sờ, nhưng khi thấy cảnh đêm lộng lẫy tuyệt đẹp qua cửa sổ, cô phấn khích lao lên trước, nhìn chăm chú vào viên ngọc phương Đông đang dần phóng to, những nỗi buồn và sự thất vọng vì Phoenix bỗng tan biến, cô không thể ngăn mình mỉm cười.

Sắp đặt chân lên đất mẹ rồi.

Lộ Giai đã có kế hoạch, sau khi xuống máy bay, cô sẽ mua ngay một chiếc thẻ sim để gọi về nhà báo tin bình an, rồi lập tức mua vé máy bay từ Hồng Kông về Thượng Hải!

Cô cau mày liếc nhìn đồng hồ hiển thị thời gian địa phương trên máy bay. Bây giờ đã hơn 7 giờ tối, cô đột nhiên lo lắng không biết liệu có còn mua được vé máy bay về Thượng Hải ngay trong ngày hôm nay không.

Nhưng cô chưa kịp suy nghĩ kỹ thì máy bay đã bắt đầu hạ độ cao, lắc lư một lúc, cuối cùng máy bay nhẹ nhàng đáp xuống.

Cô phấn khích tháo dây an toàn, không thể chờ thêm để nhìn ra đường băng bên ngoài sân bay, nóng lòng muốn xuống máy bay để mua vé về nhà.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ