Chương 46: Lên thuyền

30 1 0
                                    

Do một số yêu cầu, CIA không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc nào, miễn là đạt được mục tiêu, dù cho phương pháp có vượt quá giới hạn cũng không thành vấn đề.

Vì vậy, khi không thể công khai truy nã Caspar Phoenix, họ đã treo thưởng trên chợ đen, hiện tiền thưởng đã từ 500.000 đô tăng lên 1.000.000 đô, dù anh đã chết cũng có giá 800.000 đô.

Có tiền mua tiên cũng được, điều này đúng ở mọi nơi, đặc biệt là ở Mexico.

Đã vài giờ trôi qua kể từ khi Derrick nhận được tin từ thế giới ngầm, những kẻ từng là thuộc hạ của cựu thủ lĩnh băng đảng Diego, muốn Phoenix chết hơn ai hết, nhưng dường như vẫn chưa tìm thấy dấu vết của Phoenix ở bán đảo Baja California.

Thật đáng thất vọng.

Derrick đang mai phục gần Đại sứ quán Trung Quốc tại Mexico City cảm thấy vô cùng khó chịu khi biết cựu đội trưởng của anh, Dominick, đã đến biên giới Mỹ - Canada để theo dõi Phoenix. Dù họ ở hai hướng hoàn toàn khác nhau, Derrick vẫn không thể ngừng nghi ngờ bản thân.

Caspar Phoenix rõ ràng không phải kẻ dễ đối phó. Nếu trước đây anh ta cố tình đến Lãnh sự quán Trung Quốc tại Tijuana để đánh lạc hướng thì sao?

Cuối cùng cũng có cơ hội được trọng dụng, Derrick không muốn quay lại những ngày tháng bị kiểm soát ở khắp nơi. Ở CIA, những đặc vụ bình thường không có gì đảm bảo về tính mạng, thậm chí có thể bị bỏ rơi bất cứ lúc nào như những quân cờ.

Vì thế, anh phải đạt được một số thành tích.

Nghĩ đến đây, Derrick hỏi các thành viên trong nhóm: "Hai tên thuộc hạ của Diego đã liên lạc lại với chúng ta chưa?"

"Chưa, họ đã mất liên lạc hơn sáu giờ rồi, có thể họ đang nghỉ ngơi."

Derrick bĩu môi: "Chính bọn chúng trước đó khẳng định chắc nịch đã tìm ra thông tin về Caspar Phoenix, vậy mà lại không phải... Cho họ thêm hai tiếng nữa, nếu không thì gọi họ về Mexico City chờ lệnh."

"Rõ!"

*

Ở phía bên kia, trời đã xế chiều.

Tại mũi đất Cabo San Lucas ở phía Nam của một bán đảo khác, hai du khách với khí chất khác biệt thu hút sự chú ý của những người làm dịch vụ cho thuê du thuyền ở cảng. Một người đàn ông da trắng và một người phụ nữ không rõ mặt mũi. Người đàn ông cao ráo và đẹp trai, mặc áo sơ mi và quần tây lịch sự, trong khi cô gái bên cạnh mặc một chiếc áo dây hở eo quyến rũ và quần jeans ngắn, chiếc kính râm che nửa khuôn mặt, đôi môi đỏ rực thu hút mọi ánh nhìn. Cô gái không ngừng quan sát những chiếc thuyền đậu ven bờ với vẻ lắc đầu chê bai.

"Anh nói tiền không thành vấn đề, vậy mà lại để em ngồi trên những chiếc thuyền như thế này sao?"

"Nhưng em yêu à, em không thấy những chiếc thuyền này có một nét mộc mạc rất thú vị sao?"

"Haha! Thú vị? Em sẽ lên máy bay riêng về Beverly Hills ngay bây giờ, anh đang lãng phí thời gian quý báu của em!"

Nói rồi, cô gái nhỏ nhắn nhưng có dáng người hấp dẫn lập tức dùng tay quạt nhanh lên mặt, "Ôi Chúa ơi! Em thật sự bị anh lừa rồi! Du lịch ngẫu hứng sao? Đúng là chiêu trò của anh!"

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ