Chương 15: Người bạn

45 2 0
                                    

Lộ Giai ngẩn ngơ nhìn anh ta, hoàn toàn bối rối, mãi lâu sau mới tìm lại được giọng nói của mình.

"...Nhưng không phải chúng ta đã lừa được bọn họ rồi sao? Bỏ xe thì bỏ đi, cùng lắm thì đổi xe khác, nhưng tại sao lại phải nghỉ qua đêm ở gần Grand Canyon?"

Phoenix mím môi, im lặng một lúc rồi nói, "Vì tôi chưa nói với cô rằng ngoài FBI, còn có những tổ chức khác tham gia bắt giữ."

Lộ Giai theo phản xạ muốn hỏi đó là ai, nhưng lý trí mách bảo cô không nên lún sâu hơn nữa, vì qua ngữ điệu của anh ta, đó chắc chắn là tổ chức không kém phần nguy hiểm.

Thực ra, đối với Lộ Giai, Phoenix hoàn toàn chỉ là một người xa lạ đầy nguy hiểm, cô không cần thiết phải mạo hiểm đến vậy vì anh ta.

Lộ Giai nhìn người đàn ông đang cúi đầu trước mặt, cố gắng thương lượng, "Tôi có thể giúp anh mua những thứ đó, nhưng anh phải để tôi rời đi, việc này thật sự quá nguy hiểm."

"Anh muốn bỏ xe, không bằng để tôi lái xe giúp anh đánh lạc hướng họ..."

Trong sự im lặng của xe, Phoenix gõ nhẹ ngón tay lên vô lăng, rồi cúi người về phía trước. Đôi mắt sâu thẳm dưới hàng lông mày sắc sảo ẩn chứa sự đe dọa.

"Cô chắc chứ, Lộ?"

Lộ Giai tất nhiên chắc chắn, bây giờ cô chỉ muốn tránh xa khỏi chuỗi nguy hiểm dường như không có hồi kết này.

Hơn nữa, cô chỉ là khách du lịch, còn bị Phoenix ép buộc, sự việc không nhất thiết phải nghiêm trọng như anh ta nói.

Có thể Phoenix đang dọa cô để cô không dám phản kháng.

Vì vậy, Lộ Giai ngẩng đầu lên, dù trong lòng rất căng thẳng nhưng vẫn kiên định nhìn vào Phoenix.

"Anh yên tâm, sau khi lái xe đi tôi sẽ lập tức đổi vé máy bay về nước, tuyệt đối sẽ không ở lại làm liên lụy đến anh!"

Phoenix liếc cô một cái, không lộ rõ cảm xúc.

Anh ta im lặng một lúc, ánh mặt trời bên ngoài chiếu qua cửa kính tạo thành vầng sáng trên hàng mi dài màu vàng kim của anh ta, như thể đang suy nghĩ nghiêm túc về tính khả thi của việc này.

Rồi Phoenix có vẻ hơi miễn cưỡng mở miệng, chậm rãi nói, "...Được thôi, kế hoạch của cô có vẻ khả thi, có lẽ thật sự có thể đánh lừa bọn họ."

"Vậy... anh đồng ý rồi?!"

Phoenix hơi nghiêng khuôn mặt điển trai của mình nhìn Lộ Giai, đôi mắt xám xanh trong suốt, không có dấu hiệu giả dối, đôi môi mỏng nhẹ nhàng mở ra.

"Tôi đồng ý."

Sự nhượng bộ bất ngờ của Phoenix khiến Lộ Giai vô cùng vui mừng, quan trọng hơn là từ biểu hiện của Phoenix, cô cảm thấy anh ta không có vẻ gì đang nói dối.

Nghĩ đến việc cuối cùng mình có thể kết thúc chuyến đi đau khổ ở miền Tây nước Mỹ này, cô không kìm được sự phấn khích mà mở to mắt, không ngừng khua tay múa chân trên ghế.

Cuối cùng cô cũng có thể trở về nước!

Cái nơi quái quỷ này, Lộ Giai thực sự không thể chịu nổi thêm một ngày nào nữa!

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ