Chương 59: Tương phản

30 1 0
                                    

Lộ Giai hoảng hốt nhìn quanh, những người vây quanh họ trông có vẻ đã rơi vào cảnh tuyệt vọng, toàn thân bẩn thỉu, lẩm bẩm nói những câu tiếng Tây Ban Nha mà cô không hiểu.

Những tên tội phạm lại đông người, khiến Lộ Giai không khỏi căng thẳng nín thở. Trong khu rừng nhiệt đới ẩm ướt và oi bức, không biết từ lúc nào cô đã cảm thấy vô cùng hoảng loạn, mồ hôi nóng không ngừng chảy xuống mặt.

Phoenix đặt tay ra sau eo, dưới sự huấn luyện lâu năm, não anh lập tức phản ứng, mô phỏng nhiều cách phản công có thể xảy ra. Nhưng khoảng cách giữa họ quá gần, việc dùng súng sẽ không hiệu quả bằng cận chiến. Nếu nhắm bắn, anh có thể mất cơ hội tiên phong.

Nhưng bất kể sử dụng phương pháp nào, dù đối thủ có đông đến đâu, Phoenix tự tin mình có thể một mình giải quyết tất cả.

Chỉ có điều...Lộ Giai vẫn đang đứng sau lưng anh.

Phoenix vừa hứa với Lộ Giai sẽ không có thêm biến cố nào, nhưng tình hình lại bất ngờ chuyển hướng xấu, buộc anh phải đối mặt với nguy hiểm.

Không...anh không thể để Lộ Giai gặp nguy hiểm thêm lần nữa.

Ánh mắt Phoenix nhìn đám người kia như nhìn vào những kẻ đã chết. Trên suốt hành trình, anh đã mang đến quá nhiều tổn thương cho Lộ Giai, những dấu vết huấn luyện bao năm trở nên vô nghĩa trước mặt cô. Chỉ có làm cho bọn chúng trả giá đắt nhất mới có thể bù đắp lại tất cả những gì anh đã gây ra.

Đúng lúc đó, một người đàn ông lao đến tấn công. Phoenix theo phản xạ dùng động tác tàn bạo nhất để phản công, cánh tay mạnh mẽ của anh chặn lấy cổ tay cầm dao của đối thủ, tay còn lại liên tục đánh vào thái dương của gã bằng các khớp ngón tay cứng rắn. Cơ bắp rung chuyển dữ dội trong các đòn đánh, tên đàn ông đau đớn trợn trừng mắt, sau vài cú đánh hắn ngã gục xuống đất.

Ngay giây tiếp theo, Phoenix nghiêng người né tránh cú đánh từ phía bên cạnh và nhanh chóng kéo Lộ Giai ra phía bên không người. Anh đoạt lấy con dao từ tay kẻ lao đến, đá bay hắn rồi lật cổ tay, cắm con dao sâu vào ngực của một gã đàn ông phía sau.

Lộ Giai bị rơi vào tình huống nguy hiểm lần nữa không kìm được mà gần như sụp đổ.

Trái tim vốn đã có phần mềm yếu của cô lại một lần nữa trở nên lạnh lùng.

Ngoài ra, Lộ Giai thực sự rất ghét việc Phoenix đối xử với cô như một món đồ dễ vỡ. Cô chỉ muốn thoát khỏi vòng để chiến đấu, nhưng kể từ khi anh nắm lấy cổ tay cô, anh không buông ra, cẩn thận ôm lấy cô nửa người trong lòng, liên tục né tránh các đòn tấn công từ những kẻ xung quanh.

Cô thậm chí cảm thấy buồn cười. Lộ Giai vẫn nhớ rõ lần trước Phoenix đã giao cô cho Héctor như vứt bỏ gánh nặng, khiến cô phải trải qua những điều kinh khủng như thế nào. Vậy mà lần này anh lại hành xử hoàn toàn ngược lại, sự thay đổi quá lớn khiến cô không khỏi kinh ngạc.

Nhưng giờ đây, Lộ Giai không còn là Lộ Giai của quá khứ nữa. Cô không còn đặt toàn bộ hy vọng vào Phoenix như trước đây. Cô biết mình cũng cần phải có biện pháp tự bảo vệ.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ