"Nhìn kìa, cô gái này..."
Sau gần một ngày lan truyền, đoạn video nghi ngờ là vụ bắt cóc tại một sòng bạc ở Las Vegas đã lan rộng với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội lớn.
Do nạn nhân rõ ràng là một cô gái trẻ gốc Á, cộng đồng người Á tại Mỹ đã phản ứng mạnh mẽ và quan tâm đặc biệt đến sự việc này. Cộng đồng này tuy không lớn nhưng lại có sự gắn kết mạnh mẽ, đặc biệt trong những năm gần đây khi người Á đã trải qua thời gian dài bị phân biệt đối xử và lãng quên, nay đã đoàn kết hơn rất nhiều.
Hầu như tất cả người gốc Á đều nhiệt tình chia sẻ thông tin về nạn nhân, chỉ sau một đêm, tin tức đã lan truyền khắp các mối quan hệ của người Á tại Mỹ.
Tuy nhiên, đáng tiếc là sau 18 tiếng kể từ khi video được đăng tải, họ vẫn chưa xác định được danh tính của cô gái trong video.
Nhưng việc lan truyền không phải là vô ích, vì các quan chức lãnh sự quán Trung Quốc tại Los Angeles cũng đã nhanh chóng phát hiện ra đoạn video này một cách tình cờ.
Người phụ trách phản ứng nhanh chóng, sau khi liên hệ với cảnh sát địa phương, họ đã xác nhận cô gái bị bắt cóc trong video chính là Lộ Giai, nữ sinh viên đại học mà họ đang tìm kiếm.
Cảnh sát địa phương không có nhiều thông tin về vụ việc, họ cũng cảm thấy bối rối trước video bất ngờ gây chú ý lớn này. Tuy nhiên, dựa trên thông tin do lãnh sự quán cung cấp, cô gái này chính là sinh viên họ đã báo cáo mất tích trước đó, tình hình trong video cho thấy cô đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng.
Dưới sự quan tâm và áp lực từ đại sứ quán và lãnh sự quán, cảnh sát địa phương Mỹ đã chính thức khởi tố vụ án mất tích của nữ sinh Trung Quốc Lộ Giai.
Mặc dù danh tính của người đàn ông da trắng đã bắt cóc Lộ Giai vẫn chưa được xác nhận, nhưng các thông tin về khuôn mặt của anh đã được trích xuất từ video, sau khi xử lý, hình ảnh rõ ràng về các đặc điểm cơ bản của khuôn mặt đã được phát sóng trên các kênh tin tức công cộng như một phần của lệnh truy nã.
Dù phần lớn người dân Mỹ có lẽ chỉ cảm thán "Lạy Chúa", nhưng không thực sự để tâm đến sự việc này, thì cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đều đang diễn ra theo đúng kế hoạch của kẻ chủ mưu đứng sau.
Nhờ sự thúc đẩy của kẻ chủ mưu, đoạn video này nhanh chóng được một số người chia sẻ trên các mạng xã hội lớn ở Trung Quốc, ngay lập tức thu hút sự chú ý từ các tài khoản truyền thông xã hội.
Ngay sau đó, tin tức này còn được các phương tiện truyền thông chính thức đăng lại.
Suốt mấy giờ liền, Trương Hiểu Hy và Châu Tú Lệ vẫn ngồi ở nhà chờ tin tức. Dù trong lòng đã có dự cảm không lành nhưng họ vẫn nuôi hy vọng mong manh.
Liệu có phải do Lộ Giai mải chơi quá không?
Hoặc có thể điện thoại của cô ấy bị hỏng?
Và hàng loạt những lý do khác...
Nhưng không ngờ, cuối cùng họ lại nhận được đoạn video này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomanceTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...