Chương 11: Điều kiện

61 1 0
                                    

Vì nhiều lý do khác nhau, Phoenix đã có một giấc ngủ rất tệ trong khoảng ba, bốn giờ ở nhà nghỉ, nhưng ngay khi tỉnh dậy, anh lập tức che giấu mọi chi tiết có thể khiến mình gặp rắc rối.

Với chuyện này, anh rất có kinh nghiệm.

Trên đường đi, anh đã thực hiện hàng loạt hành vi đánh lạc hướng, thậm chí cố tình đưa ra những lựa chọn không phù hợp với khuynh hướng của mình. Nhưng để đề phòng mọi khả năng sai sót, Phoenix không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Ví dụ như, hai đặc vụ đã từng nhìn thấy xe của Lộ Giai, nên anh đã hỏi nhân viên lễ tân, sau đó được biết rằng cửa hàng cho thuê xe gần nhất cách đó chỉ một giờ lái xe, may mắn thay, Lộ Giai đã thuê xe từ đúng cửa hàng đó – cửa hàng cho thuê xe lớn nhất toàn quốc.

Vì vậy, vào sáng sớm, Phoenix lái xe đến đó, vừa lái xe vừa chú ý hai bên đường để tìm kiếm thứ anh cần.

Nước Mỹ là đất nước của xe hơi, không có xe thì khó lòng đi lại, điều này cũng dẫn đến việc mua bán xe cũ diễn ra khắp nơi.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, Phoenix biết rõ một số chiếc xe không rõ nguồn gốc thường được đỗ bên đường, có dán thông tin liên hệ, được giao dịch bí mật bằng tiền mặt với giả cả rất rẻ.

Phoenix rất may, khi sắp đến gần cửa hàng cho thuê xe, tại một góc cua, anh nhìn thấy vài chiếc xe cũ trông vẫn còn tốt. Anh lập tức gọi điện liên lạc với chủ xe, sau khi trả lại xe thì đi bộ đến nơi hẹn.

Người bán xe có vẻ luôn túc trực ở gần đó, nhanh chóng xuất hiện và bắt đầu giới thiệu một cách nhiệt tình trước mặt Phoenix, thậm chí còn mời anh lái thử xe.

Phoenix miễn cưỡng chọn một chiếc Mazda Miata NA đời 1995, gần bằng tuổi anh. Người bán đã thay động cơ mới cho chiếc xe này, ngoài việc đã chạy khá nhiều thì các phần khác đều tốt.

Chỉ có điều, người bán tham lam đòi giá 10.000 đô la.

Quá trình mặc cả không cần kể chi tiết, cuối cùng Phoenix chỉ tốn 3.000 đô để mang chiếc xe về.

Bằng cách đó, anh lặng lẽ tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho nụ hôn của mình với Lộ Giai.

Đặc vụ cao cấp Maoni nhíu mày, anh chẳng có chút hứng thú nào với cặp đôi trẻ ngốc nghếch đó, liền đi theo nhân viên lễ tân đến căn phòng cạnh phòng của Lộ Giai.

Lúc này, đầu óc của Lộ Giai vẫn còn trống rỗng, cô chỉ cảm nhận thấy đôi môi mình đột nhiên nhẹ bẫng.

Tuy nhiên, sự gần gũi như vậy lại khiến Lộ Giai càng cảm thấy khó chịu hơn. Hơi thở gấp gáp không biết từ khi nào của Phoenix làm nóng bừng không gian chật hẹp giữa hai người, khiến cô rùng mình. Điều quan trọng nhất là tay anh ta đang đặt ở một nơi không nên đặt, làm cô khó chịu vô cùng!

"Thình thình thình —"

Hai đặc vụ đứng trước cửa phòng 1007 gõ vài lần, vì không có tiếng trả lời trong một thời gian dài nên tiếng gõ dần trở nên gấp gáp, bầu không khí cũng trở nên căng thẳng.

Lộ Giai và Phoenix biết rõ hai người trong phòng vừa trải qua một chuyện đầy kích thích, có lẽ không tiện hoặc chẳng buồn để ý đến những người bên ngoài.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ