Phoenix cũng không rõ mình có tâm trạng như thế nào khi thốt ra những lời đó, anh chỉ trầm ngâm nhìn Lộ Giai trước mặt và im lặng.
Anh hiểu rõ, ban đầu kế hoạch là sau hai ngày nữa, anh và Lộ Giai sẽ chia tay nhau tại Đại sứ quán Trung Quốc ở Costa Rica. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, khi con tàu tăng tốc, họ có thể đến đích trong vòng một ngày.
Lộ Giai sẽ nhanh chóng được an toàn đưa về nước, trở lại cuộc sống bình yên của cô, trong khi Phoenix vẫn sẽ phải một mình chiến đấu.
Hai người từng gần gũi nay sẽ ở hai đầu thế giới, không biết khi nào mới gặp lại.
Chính vì điều này, tối qua Phoenix không dễ dàng từ bỏ sự kiềm chế lâu dài của mình, ngược lại là vì nhận ra sự thật này, anh đã hoàn toàn mất lý trí trước mặt Lộ Giai.
Có lẽ ánh mắt của Phoenix quá sâu thẳm, Lộ Giai từ từ dời tầm nhìn, đưa tay lên day nhẹ thái dương, có vẻ hơi khó chịu.
Phoenix nhíu mày, "Vẫn còn chóng mặt à?"
Lộ Giai không nói gì, chỉ khẽ gật đầu.
"Để tôi đi tìm thứ gì đó giúp giải rượu."
Vừa dứt lời, tiếng vải cọ xát vang lên, Phoenix đứng dậy bước ra khỏi phòng.
"Két —"
Âm thanh cửa phòng ngoài khép lại, Lộ Giai nhận ra Phoenix đã tạm rời đi, lúc này cô mới khẽ thở phào nhẹ nhõm.
Sự thay đổi lớn trong thái độ của Phoenix khiến Lộ Giai cảm thấy không quen, thậm chí hơi lo lắng, vì cô biết rõ anh vốn là một kẻ nói dối hoàn hảo. Cô luôn có cảm giác Phoenix có thể đang che giấu những lời nói dối khác, chỉ đợi cô nhảy vào cái bẫy đó.
Lộ Giai phải không ngừng nhắc nhở bản thân, cô tuyệt đối không được lầm tưởng anh có cảm xúc với mình.
Ngay cả khi có, thì đó cũng chỉ là hiệu ứng tâm lý khi cùng nhau trải qua những hoàn cảnh nguy hiểm mà thôi.
Về điểm này, cô phải giữ tỉnh táo.
...
Do Phoenix đã ra ngoài tìm thứ giúp giải rượu và lên kế hoạch phá hoại vào tối nay, Lộ Giai chỉ biết ngồi đợi thời gian trôi qua trong tâm trạng bồn chồn. Cô không dám ngủ tiếp, lo sợ sẽ lại rơi vào những cơn ác mộng kinh hoàng với hình ảnh máu me và cuộc truy đuổi đầy đáng sợ. Tuy nhiên, tối qua, khi say rượu, có lẽ cô quá kiệt sức, nên ngoài cảm giác đau nhức toàn thân, Lộ Giai lại có một giấc ngủ khá ngon.
Không lạ gì khi nhiều người thích dùng rượu để giải sầu. Tất nhiên, hậu quả của nó rất rõ ràng, chóng mặt chỉ là một trong số đó. Điều kinh khủng hơn là những việc mất kiểm soát sau khi say, chẳng hạn như chuyện tối qua giữa cô và Phoenix.
Do dự một lúc, dù vẫn còn hơi chóng mặt, Lộ Giai quyết định mở tivi trong phòng lên. Hiếm khi cô có được giây phút bình yên sau bao nhiêu nguy hiểm.
Lộ Giai cảm thấy họ có lẽ là những vị khách kỳ lạ nhất từng có trên chiếc du thuyền sang trọng này. Những người khác đến đây thuê thuyền thường sẽ dừng lại trên biển để tận hưởng thời gian vui chơi, nhưng họ lại chỉ ở trong phòng mà không ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomanceTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...