Trương Hiểu Hy cũng đã nhìn thấy tin tức này, cô hoàn toàn chìm trong sự hoảng sợ và hối hận tột độ, nhưng dù vậy cô vẫn gắng gượng đến nhà Lộ Giai để dìu Châu Tú Lệ cũng đang suy sụp tới đồn cảnh sát nơi họ đã báo án lần trước.
Thực ra, họ biết rõ đến đồn cảnh sát cũng không có tác dụng gì, vì Lộ Giai đang ở bên kia của Trái Đất, chỉ là họ đến đó để xác nhận thông tin mà thôi. Tin tức từ lãnh sự quán Trung Quốc tại Los Angeles cơ bản đã xác nhận đó là Lộ Giai, hiện tại cô ấy thực sự đang trong tình trạng mất liên lạc.
Có lẽ vì đã chuẩn bị tâm lý nhất định, sau khi sự việc đã được xác nhận, lần này Châu Tú Lệ chỉ nắm chặt tay Trương Hiểu Hy bên cạnh, cố gắng giữ vẻ ngoài bình tĩnh, nhưng vẫn liên tục thở dốc.
Tuy nhiên, Trương Hiểu Hy không muốn ngồi chờ đợi, bởi vào lúc này, thời gian chính là tiền bạc. Dù họ có ngay lập tức bay đến bờ Tây nước Mỹ cũng mất hơn mười tiếng đồng hồ, việc chờ thêm mười mấy tiếng nữa rất có thể sẽ đẩy sự việc đến mức không thể cứu vãn được nữa.
Nghĩ đến đây, sau khi được Châu Tú Lệ đồng ý, Trương Hiểu Hy với đôi mắt đỏ hoe lập tức đăng nhập vào tất cả tài khoản mạng xã hội của mình, quyết định nhờ cộng đồng người Hoa tại Mỹ giúp đỡ, xem liệu có thể cung cấp manh mối nào cho họ và cảnh sát địa phương hay không.
Chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng sau khi lời cầu cứu của Trương Hiểu Hy được lan truyền trên mạng, số lượng người Hoa cung cấp thông tin không nhiều, thay vào đó lại có một số phương tiện truyền thông liên hệ với họ nhanh hơn.
Ban đầu, Trương Hiểu Hy không định để ý đến họ, vì thời gian của họ hiện tại rất eo hẹp. Nhưng Châu Tú Lệ lại thay đổi ý định, bà nhìn chằm chằm vào Trương Hiểu Hy trước mặt mình, như thể bám vào một cọng rơm cứu mạng, "Nếu chúng ta chấp nhận phỏng vấn truyền thông, có phải sẽ có nhiều người biết đến chuyện này hơn không?"
Trương Hiểu Hy hơi do dự. Là một người trẻ tuổi, cô hiểu rõ hiện nay trên mạng một việc được coi là hiển nhiên theo quan điểm của người bình thường có thể bị một số người diễn giải theo một cách hoàn toàn vô căn cứ. Thậm chí, trong giây lát cô không thể ngừng nghĩ nếu mọi người đều biết và rằng ban đầu cô đã định cùng Lộ Giai sang Mỹ nhưng hủy vào phút chót vì lý do không rõ ràng, liệu có ai sẽ nhảy ra chỉ trích cô không?
Nhưng suy nghĩ đó đến nhanh và đi cũng nhanh, vì Trương Hiểu Hy biết điều quan trọng nhất bây giờ là nhanh chóng tìm ra dấu vết của Lộ Giai, nếu không cô ấy thực sự có thể bị giết vì sự do dự của cô! Do đó, Trương Hiểu Hy đã đại diện cho Châu Tú Lệ đồng ý với cuộc phỏng vấn của giới truyền thông qua tin nhắn trên mạng xã hội.
Hai tiếng sau, Châu Tú Lệ và Trương Hiểu Hy đã ngồi trước một nhóm phóng viên đến sớm nhất.
*
Lộ Giai thực sự quá mệt mỏi, vào ngày thứ năm gặp Phoenix, cô gần như kiệt sức. Suốt chặng đường, cô ngủ mơ màng, đặc biệt là khi xe rung lắc vì đường xóc. Nếu không nhớ kỹ việc mình phải xuống xe ở Los Angeles để về nước, Lộ Giai nghĩ mình có thể ngủ đến tận cùng thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomanceTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...