Chương 93: Hạnh phúc

63 1 0
                                    

Virginia, Langley

Sau khi đã cống hiến hết mình cho Cục, vài năm sau, Derrick cuối cùng đã được thăng chức. Dù vị trí không quá cao nhưng ít nhất anh cũng được làm việc ở hậu phương, không còn lo lắng về việc có thể bị lợi dụng như một quân cờ bất cứ lúc nào.

Trong suốt sự nghiệp suôn sẻ của mình, Derrick hầu như không gặp nhiều khó khăn. Ngoại trừ một người...đó chính là Caspar Phoenix, kẻ đã thành công thoát khỏi cuộc truy bắt của Cục.

Nhiều năm đã trôi qua, cái tên này dần trở thành điều cấm kỵ trong Cục. Người lãnh đạo trước đã từ chức và biến mất không rõ tung tích vì hắn, còn lãnh đạo mới, Davis, cũng phải chịu nhiều thất bại khi đối đầu với hắn. Không chỉ không thu được lợi ích gì, Davis còn mất đi nhiều sự sắp đặt, gây ra không ít khó khăn cho công việc của Cục.

Vì muốn giữ vững vị trí của mình, Davis căm ghét Caspar Phoenix đến nghiến răng, nhưng cũng không dám làm gì quá khích, chỉ cố gắng sống an toàn qua ngày.

Tuy nhiên, hôm nay, có một tân binh mới vào không hiểu được tình hình, sau khi nghe được một vài lời đồn đại đã vô tình nhắc đến cái tên này trong văn phòng, "Người này là ai? Anh ta rất giỏi à?"

Bầu không khí lập tức trở nên căng thẳng, không một ai dám lên tiếng.

Chính sự việc này đã khơi dậy trong Derrick một sự ám ảnh và tò mò mãnh liệt. Anh bỗng cảm thấy rất tò mò: một "huyền thoại" đối đầu với họ, lúc này ở đầu kia của thế giới đang làm gì?

Chắc chắn đó cũng là một sự kiện gây chấn động!

Nghĩ đến đây, anh lặng lẽ quay về văn phòng của mình, sau khi xác nhận cửa đã khóa mới sử dụng quyền hạn của mình để truy cập vào hệ thống và nhập tên của đối phương, hy vọng tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của đối phương.

Caspar Phoenix

Sau khi nhấn phím Enter, một lượng lớn dữ liệu nhanh chóng được hệ thống gọi về. Derrick có chút bồn chồn, gõ nhịp nhàng lên bàn phím, chờ đợi dữ liệu tải về.

Mặc dù hệ thống đã được nâng cấp nhiều lần trong những năm qua, nhưng sau hơn mười phút, dữ liệu trả về vẫn rất ít ỏi. Một phần có thể do khó thu thập dữ liệu từ nơi đó, phần khác chắc chắn là do Caspar Phoenix đã luôn cảnh giác trong suốt nhiều năm qua.

Nhưng dù có cẩn thận đến đâu, đối phương không thể luôn luôn đề cao cảnh giác, một số đoạn video vẫn bị hệ thống thu thập được.

Derrick căng thẳng ngồi thẳng lưng, sau đó do dự một chút rồi mở một video.

Hình ảnh nhanh chóng phóng to.

Anh ngay lập tức chú ý đến người đàn ông đội mũ và đeo khẩu trang trong video. Ngay lúc đó, người đàn ông vô tình ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt của camera an ninh.

Chính vì thế, hệ thống có thể xác nhận được danh tính của hắn.

Nhưng điều khiến Derrick kinh ngạc là đối phương không hề cố gắng che giấu bản thân thêm nữa, thậm chí còn tháo mũ và khẩu trang ra, để lộ khuôn mặt điển trai, trên gương mặt ấy còn hiện lên nụ cười ấm áp và hạnh phúc.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ