Thượng Hải.
Mùa hè này dường như nóng bức hơn bình thường. Sau khi tập thể dục xong, Trương Hiểu Hy nhìn lướt qua chiếc điện thoại im lìm của mình, cuối cùng không thể chịu nổi sự nhớp nháp trên người nên đi tắm.
Hai mươi phút sau, cô bước ra khỏi phòng tắm, theo thói quen cầm điện thoại lên kiểm tra, lúc này phát hiện có một tin nhắn mới trên WeChat.
Hiểu Hy lập tức mở khóa vào xem tin nhắn.
Hóa ra là từ Lộ Giai. Cô thở phào nhẹ nhõm, nhưng chưa kịp thả lỏng hoàn toàn thì đã ngạc nhiên đứng khựng lại khi đọc được dòng chữ trên màn hình.
Lộ Giai không trả lời bất cứ câu hỏi nào của cô mà đột ngột yêu cầu cô bấm quẻ giúp mình lần nữa.
...Tại sao tự dưng lại nói vậy?!
"Cậu nói thế là sao? Có chuyện gì xảy ra à?!"
"Tiện thì nhắn lại cho mình nhé?"
... Không có phản hồi.
Chỉ chậm vài phút, Trương Hiểu Hy đã không kịp thấy tin nhắn và trả lời ngay, kết quả là giờ không thể liên lạc được với Lộ Giai nữa.
Trong lòng cô dấy lên một cảm giác bất an vô cùng tồi tệ. Sự thay đổi trong hành vi của Lộ Giai khiến cô nhạy bén nhận ra rất có thể đã xảy ra chuyện gì đó! Điều đáng sợ là, Lộ Giai thậm chí không thể trực tiếp cầu cứu cô!
Hiểu Hy cảm thấy chóng mặt, cô thậm chí chưa kịp sấy tóc, lập tức mở danh bạ tìm số điện thoại của gia đình Lộ Giai để gọi.
Điện thoại kêu "tút tút tút" rất lâu. Bây giờ là hơn tám giờ sáng, Hiểu Hy nghĩ có thể gia đình Lộ Giai đã ra ngoài, nên cô định tắt máy để hỏi người khác.
Nhưng khi vừa định dập máy, một giọng nữ vang lên ở đầu dây bên kia, "Alô, ai đấy?"
Hiểu Hy lập tức đưa điện thoại lên tai, "Dì ơi, cháu là bạn học của Lộ Giai, Trương Hiểu Hy. Dì cho cháu hỏi mấy ngày nay Lộ Giai có liên lạc với dì không? Hình như cháu không liên lạc được với cậu ấy."
Châu Tú Lệ đáp với giọng từ tốn, "Bạn học à, mấy ngày nay Lộ Giai đi du lịch Mỹ rồi. Cháu tìm nó có việc gì không?"
"..."
Những lời định nói của Hiểu Hy bị chặn lại. Mặc dù cô nghe Lộ Giai nhắc qua về việc mối quan hệ của cô ấy với mẹ không quá thân thiết, nhưng cô vẫn rất ngạc nhiên khi mẹ Lộ Giai lại không hề biết chuyện này, càng không ngờ rằng bà ấy không biết chính cô là người lẽ ra sẽ đi Mỹ cùng Lộ Giai.
Không còn cách nào khác, Hiểu Hy đành phải giải thích tình hình, "Dì ơi, thực ra cháu đã định cùng đi Mỹ với Lộ Giai, nhưng cháu... có việc đột xuất nên không thể đi."
Chuyện sau đó có chút kỳ lạ, Hiểu Hy chỉ có thể đổi cách giải thích rằng Lộ Giai đã trả lời tin nhắn sau một ngày nhưng nội dung rất kỳ quặc, khiến cô rất lo lắng.
Châu Tú Lệ rõ ràng chần chừ, "Chắc không có chuyện gì lớn đâu, nó đã trả lời cháu rồi mà. Chắc do nó bận rộn quá thôi. Nó không hay nói nhiều với dì, hỏi nó trên WeChat chắc chắn là nó sẽ bực mình. Cháu cứ xem tình hình thế nào nhé, nếu không phải hiểu lầm thì lại rắc rối to."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomanceTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...