Nhìn chiếc giường lớn chiếm phần lớn diện tích căn phòng, Lộ Giai bất lực nhắm mắt lại thở dài một hơi.
Điều khiến cô cảm thấy tuyệt vọng hơn là cô vừa nhận ra cửa phòng tắm lại là kính mờ.
Quá đỗi ngại ngùng.
Lúc này trong phòng chỉ có cô và Phoenix, không khí bỗng trở nên kỳ lạ khiến Lộ Giai cảm thấy cơ thể bắt đầu nóng lên, đặc biệt là những chỗ mà anh đã chạm vào hôm nay.
Bình tĩnh... bình tĩnh!
Không lẽ cô đã coi những hành động qua loa của tên đàn ông này là thật?
... Điên thật rồi!
Nếu như trước đây, Lộ Giai không có đủ thời gian và không gian để nói chuyện riêng với Phoenix, thì bây giờ, sau tất cả những chuyện đã xảy ra, không gian nhỏ bé ngột ngạt này khiến Lộ Giai có một thôi thúc phải nói chuyện.
Cô cảm thấy mình cần phải nói chuyện rõ ràng với anh về những chuyện đã xảy ra trong hai ngày qua.
"Nghe này, anh Phoenix. Tôi hiểu tình cảnh của anh hiện tại rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ hành động của anh đã vượt quá giới hạn. Anh còn nhớ lời thề lần trước của mình không?"
Phoenix đặt chiếc ba lô leo núi của mình vào tủ quần áo, ngước mắt nhìn Lộ Giai đang nghiêm túc trước mặt mình, im lặng một lúc rồi nói, "Tôi nhớ. Tôi rất xin lỗi, Lộ. Tôi biết điều này rất xúc phạm đến cô."
Đôi mắt xanh xám của anh sâu thẳm nhưng lại trong veo, ánh mắt quyến rũ của anh chăm chú nhìn vào Lộ Giai trước mặt, đôi môi mím chặt, như thể trong mắt anh lúc này chỉ có mỗi mình cô.
"Tôi không dám chắc liệu sau này có xảy ra chuyện tương tự hay không, nhưng khi đến Los Angeles, tôi đảm bảo sẽ để cô rời đi và trở lại thế giới mà cô thuộc về."
"......"
Thấy thái độ chân thành của anh, Lộ Giai nhất thời không thể nói thêm lời trách móc nào. Những lời anh nói khiến cô có cảm giác như thế giới của hai người họ bị tách biệt, khi đến Los Angeles Lộ Giai sẽ có thể hoàn toàn chấm dứt chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng cũng đầy kịch tính này để quay lại cuộc sống bình thường và suôn sẻ của mình.
Nhưng Lộ Giai thực sự không hiểu được cảm giác phức tạp của mình lúc này là gì.
Là vì nụ hôn đó? Hay là vì chuyến phiêu lưu đầy hiểm nguy và kịch tính này? Hoặc là vì chính Phoenix - người đàn ông bí ẩn và nguy hiểm này?
Trọng tâm của vấn đề dường như đã bị Phoenix dễ dàng chuyển hướng, Lộ Giai không thể nói rõ ràng có gì không ổn, nhưng cuối cùng mọi chuyện lại quay về việc họ sẽ chia tay nhau.
Nhưng... liệu họ có thể suôn sẻ đến Los Angeles như trước không?
Lộ Giai vẫn nghĩ mình phải tìm cách lấy thêm thông tin hữu ích từ Phoenix, phòng khi có chuyện gì xảy ra thì cũng không bị bất ngờ.
Nhưng rõ ràng, Phoenix không phải loại người sẽ dễ dàng tiết lộ thông tin cho người khác.
"Tôi đi tắm trước, anh không được nhìn trộm đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
Lãng mạnTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...