Chương 45: Mũi đất

44 1 0
                                    

"Đương nhiên là có!"

Lộ Giai cố gắng bình tĩnh, nhưng tay cô vẫn đang siết chặt mái tóc của Phoenix đột nhiên kéo mạnh ra sau, giống như bàn tay thô ráp của anh vẫn bao phủ lấy cơ thể cô.

Vừa nói xong, vết thương trên môi bị kéo căng, khiến cô không nhịn được nhíu mày, mím đôi môi sưng phồng rồi hít vào một hơi lạnh.

Nhưng dù vậy, cô vẫn cố gắng chịu đau để tiếp tục, "Hơn nữa, anh ấy tử tế, chu đáo, lịch thiệp hơn anh nhiều... Anh ấy sẽ không bao giờ đối xử thô bạo với tôi như anh đâu."

"Thật sao?"

Đôi môi mỏng của Phoenix cũng đã bị cô cắn nát, nhưng không hiểu sao trong không gian nhỏ bé và tối tăm này, đôi môi dính máu đó lại trở nên cực kỳ hung hãn.

"Lộ, em còn nhớ lần đầu tiên gặp tôi không? Em cứ luyên thuyên kể với một người lạ về ban nhạc em thích, phim ảnh, diễn viên và đủ thứ chuyện linh tinh..."

Lộ Giai sững lại. Cô nhớ khi đó mình vẫn còn ngây thơ và ngốc nghếch nên mới nói nhiều, nhưng anh ta không bao giờ đáp lại. Cô cứ tưởng anh đã sớm quên mất rồi.

"Nếu em thực sự quan tâm và yêu bạn trai mình như thế, với tính cách của em, chẳng có lý do gì để em không nhắc đến anh ta. Thay vào đó, mỗi khi từ chối tôi, em lại cố tình nhắc tới anh ta. Điều đó làm người ta khó mà không nghi ngờ."

"Anh ấy mất tích rồi, tôi không muốn nhắc đến nỗi buồn của mình, không được sao?"

"Vậy...bây giờ em không buồn nữa sao?"

Giọng nói trầm thấp kéo dài của Phoenix vang lên, lòng bàn tay anh chậm rãi vuốt ve, khiến Lộ Giai không thể ngừng run rẩy vì xúc cảm trên da, sự chú ý của cô bị cuốn vào nơi cơ thể tiếp xúc với anh qua lớp vải mỏng, theo từng cử động của anh mà di chuyển.

"Tôi..."

Lộ Giai cố gắng biện hộ, nhưng rồi nghe Phoenix nhẹ thở dài, "Vậy người mất tích không phải bạn trai của em, đúng không?"

"..."

Cửa kính xe phủ đầy hơi sương, cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài đang chìm vào giấc ngủ, lúc này chỉ có thể nghe thấy tiếng thở của cả hai.

Lộ Giai không thể giải thích được, vì Phoenix nói đúng, bạn trai mà cô nhắc đến thật ra không hề tồn tại.

Vì vậy, cô không thể đặt những cảm xúc chân thật về người cha mất tích của mình lên người bạn trai giả tưởng đó. Nghĩ đến đây, Lộ Giai bỗng nhăn mày bực bội, lảng tránh ánh mắt của Phoenix, đồng thời cố gắng đổi chủ đề.

"Anh... anh thả tôi ra trước đi..."

Ánh mắt Phoenix dừng lại trên gương mặt đỏ bừng và bối rối của Lộ Giai, sau khi xác nhận suy đoán của mình là đúng, anh không kìm được nhếch mép. Bản năng nguyên thủy nhất trong cơ thể thôi thúc anh ngay lập tức muốn hái trái ngọt ngào nhất để thưởng thức. Đôi mắt sâu thẳm của anh dán chặt vào quả ngọt đỏ tươi đang tỏa ra mùi hương hấp dẫn trước mắt.

Đôi mắt Lộ Giai trong đêm đen ướt át, giọng nói cũng trở nên run rẩy.

Dường như cô đang...sợ hãi.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ