"Tu... tu... tu..."
Âm thanh kéo dài của cuộc gọi vang lên, Phoenix cúi mắt, ngả người vào giường bệnh, không hiểu sao lại cảm thấy hồi hộp và lúng túng. Thực ra anh đã tỉnh lại, cũng biết y tá đã lấy điện thoại của anh để liên lạc với người nhà.
Phoenix không muốn Lộ Giai biết anh đang nằm viện, vì hầu hết giống đực đều muốn thể hiện mặt mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất trước bạn đời mà mình yêu thích. Dù trong tình trạng này có thể nhận được sự cảm thông từ Lộ Giai, nhưng anh không muốn sử dụng cách này...
Tuy nhiên, khi nhận được tin nhắn từ Lộ Giai, Phoenix vẫn không kiềm chế được mà gọi cho cô.
Một hồi lâu, tiếng gọi kéo dài biến mất, thay vào đó là âm thanh kết nối nhẹ nhàng. Sau đó, cổ họng của Phoenix di chuyển lên xuống vì nuốt nước bọt, hơi thở nặng nề, có lẽ vì anh không biết nên nói gì. Đầu dây bên kia, cô gái cuối cùng không nhịn được mà phá vỡ sự im lặng.
Phoenix nghe thấy giọng nói mà anh vẫn hằng mong nhớ:
"Gọi nhanh vậy, xem ra vết thương của anh không nghiêm trọng như bác sĩ nói...thật tiếc."
"..."
Phoenix im lặng. Đối với một người bình thường, đây có lẽ là vết thương nghiêm trọng, nhưng anh cho rằng đó chỉ là vết thương ngoài da. Trong quá khứ, anh từng gặp những kẻ thù nguy hiểm hơn. Chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là sẽ ổn thôi.
"Xin lỗi...Hình như tôi lại gây phiền phức cho em rồi."
Lộ Giai nghe giọng khàn khàn và buồn bã của Phoenix thì không khỏi hít một hơi thật sâu. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài hai người nói chuyện với nhau, cô đã nghĩ anh sẽ vội vàng giải thích hoặc biện hộ, hoặc cố gắng giả vờ đáng thương. Nhưng cô không ngờ anh lại xin lỗi.
Tuy nhiên, lời xin lỗi cũng không thể bù đắp được những tổn thương mà anh đã gây ra cho cô. Nhưng điều gì mới có thể bù đắp, ngay cả cô cũng không biết.
Vì vậy, cô không trả lời anh, lạnh lùng chuyển chủ đề: "Tôi chỉ muốn biết...họ vẫn chưa buông tha cho anh sao? Điều này có ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi không?"
Lộ Giai biết mình ở nội địa chắc chắn sẽ an toàn, nhưng nếu họ mượn danh nghĩa du lịch để làm hại cô, hoặc như lần trước ở Hồng Kông, sai những kẻ vô liêm sỉ đến quấy rối cô...
Cô không dám nghĩ đến điều đó. Đòn công khai thì dễ tránh, nhưng những âm mưu ngầm thì khó đề phòng. Cô không được huấn luyện chuyên nghiệp, khó có thể giữ cảnh giác trước nguy hiểm mọi lúc.
Nghĩ đến đây, giọng Lộ Giai trở nên lạnh lùng hơn, "Nói nhanh đi, tôi còn có hẹn tối nay, không có nhiều thời gian."
Thực ra cô có hẹn thật, tối nay cô và Trương Tiểu Hy đã hẹn gọi điện thoại để chọn điểm du lịch cho kỳ nghỉ Quốc khánh và lên kế hoạch cùng nhau.
Nhưng khi lời nói vừa dứt, Lộ Giai nhận thấy Phoenix đầu dây bên kia như khựng lại, những âm thanh khẽ khàng lọt qua điện thoại, một lúc lâu sau, anh mới khó khăn mở miệng:
"... Tôi đã từng hack hệ thống của họ và xem các tài liệu liên quan. Lần hành động này khác với trước đây, em có thể coi như một thách thức ngạo mạn của người kế nhiệm đối với nhiệm vụ chưa hoàn thành của kẻ tiền nhiệm. Họ chắc chắn sẽ không quấy rầy em, trừ khi — trừ khi tôi chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomanceTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...