Chương 56: Phớt lờ

35 1 0
                                    

Lộ Giai không để tâm đến vẻ mặt của Phoenix lúc này. Cô nhanh chóng quay trở lại, nhét đồ đạc vào túi hành lý trước đó đã lấy ra. Những thông tin về thị thực trên hộ chiếu mới đã cho cô một mục tiêu và động lực mới, giúp cô lấy lại sức mạnh.

Nicaragua nằm ở phía Nam Mexico, giáp với Honduras ở phía Bắc và Costa Rica ở phía Nam. Nói một cách đơn giản, nếu Lộ Giai muốn đến Nicaragua, cô phải quay lại con đường cũ.

Cô nhanh chóng nhận ra đây là một lựa chọn rất tốt. Con người thường ghét mất mát, đi ngược lại là hành động trái ngược với bản năng. Vì vậy, nơi cô sắp đến chính là nơi mà tất cả mọi người sẽ không bao giờ nghĩ rằng cô sẽ đến.

Cô nhớ mang máng mình đã thấy tin tức Nicaragua đã cắt đứt quan hệ với Đài Loan. Mặc dù không nhớ rõ chi tiết và cũng không quan tâm lắm, nhưng Lộ Giai đoán việc hộ chiếu mới có thị thực của Nicaragua chắc hẳn có liên quan đến sự kiện này.

Dựa vào trí nhớ ít ỏi về Trung Mỹ, Lộ Giai ước tính cô cách thủ đô Managua của Nicaragua khoảng hơn 400 km, phải mất vài giờ lái xe mới đến được.

Lộ Giai vẫn rất quyết tâm bất chấp điều đó. Cô sẽ đi ngay bây giờ.

Cô không lấy ra nhiều đồ đạc, chỉ vài phút là đã thu dọn xong. Lộ Giai đứng lên và chuẩn bị rời đi.

"... Lộ Giai! Giai!" Phoenix gọi khi thấy cô không để ý đến mình mà cứ thế đi thẳng ra ngoài. Theo phản xạ, anh nắm lấy cổ tay cô. "Nhưng...tôi không muốn chúng ta chia tay."

Vừa nói ra, Phoenix đã cảm thấy hối hận. Cả hai đã giải quyết được vấn đề hộ chiếu, không còn lý do gì để anh giữ Lộ Giai lại. Cô chỉ cần tìm cách thoát khỏi Costa Rica, đến bất kỳ quốc gia nào và mua vé máy bay về Trung Quốc, tránh xa những nguy hiểm mà anh đã mang đến cho cô.

Vậy anh lấy tư cách gì mà nói ra điều đó?

Quả nhiên, khi nghe những lời này, Lộ Giai dừng bước, cau mày khó chịu nhìn anh. "Caspar Phoenix, tôi đã không còn giá trị gì với anh nữa. Anh hoàn toàn có thể lợi dụng mối quan hệ với người anh họ đó để rời đi. Còn tôi, tôi đã bị anh hại đủ rồi. Làm ơn, buông tha cho tôi được không?"

Nhưng Phoenix vẫn không buông tay. Có lẽ vì vẻ mặt lạ lẫm của Lộ Giai khiến anh bất an, anh kéo cô vào lòng mặc cho cô vùng vẫy. Giọng anh khàn khàn và thành khẩn thì thầm, "Tôi cũng không thể dễ dàng rời khỏi Costa Rica. Mang tôi theo với, Giai. Tôi có thể bảo vệ em."

Phoenix cúi người ôm lấy cô, cánh tay mạnh mẽ siết chặt vòng eo cô, như một chú chó khao khát sự công nhận từ chủ nhân, anh nhìn cô với ánh mắt đầy hy vọng.

Nhưng Lộ Giai cực kỳ ghét điều này. Cảm giác nóng rực của cơ thể anh khiến cô nhớ lại những thủ đoạn hèn hạ anh đã dùng trước đây. Bị ép ngả ra sau, cô vừa tức giận vừa lo lắng, dùng hết sức đấm vào lưng anh, nhưng không khác gì đập vào đá. "Buông tôi ra! Tôi không cần sự bảo vệ của anh...anh chính là mối nguy hiểm lớn nhất."

Cuối cùng, khi không thể lay chuyển được Phoenix, Lộ Giai đành đưa tay vào bên trong áo anh, móng tay sắc nhọn cào vào làn da nóng rực của anh.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ