"Cười nào!"
Sau bốn năm quay lại thành phố Ma Cao, Lộ Giai có vẻ hơi lơ đãng, nhưng khi nhìn thấy ống kính điện thoại của Trương Hiểu Hy, cô vẫn nở một nụ cười, giơ tay tạo dáng chữ "V" ngớ ngẩn.
Cô là kiểu người không ăn ảnh lắm, ai quen biết cô đều nghĩ cô ngoài đời trông xinh đẹp hơn trong ảnh, vì vậy cô không mấy hứng thú với việc chụp hình.
Nhưng Trương Hiểu Hy không nhận ra sự khác thường của Lộ Giai, cô ấy vẫn kéo cô đi khắp nơi, vừa đi vừa chụp ảnh, lúc này chuẩn bị đến nơi mà họ đã định trước.
"Lần này không biết vận may của mình sẽ thế nào."
"À đúng rồi, Giai Giai, cậu nói cậu sẽ gặp bạn của cậu mà, sao không rủ bạn cậu cùng chơi với chúng ta?"
Lộ Giai không thể nói rõ tất cả với Trương Hiểu Hy, nhưng cô cũng đã nói mình sẽ rời đi một lúc để gặp Phoenix.
Cô hiểu Trương Hiểu Hy lo lắng cho sự an toàn của mình ở một nơi xa lạ, nhưng vì Lộ Giai đã nói với Phoenix rằng cô đến cùng bạn trai, nên không thể gọi anh đến để dễ dàng lật tẩy lời nói dối này.
"Không sao đâu, mình sẽ đi taxi cả đi lẫn về, như vậy sẽ ít gặp rắc rối hơn."
"Được rồi, vậy cậu nhớ về sớm nhé."
Sau khi chia tay Trương Hiểu Hy, Lộ Giai gọi một chiếc taxi bên đường, đưa cho tài xế địa chỉ mà cô nhận được từ Phoenix, rồi ngồi chờ thời gian dần trôi qua, những khung cảnh xa lạ bên đường lùi lại phía sau, đưa cô đến đích của chuyến đi.
"Đến rồi, mỹ nữ."
Ma Cao vốn không lớn, chuyến đi này ngắn hơn cô tưởng. Lộ Giai ngây người một lúc, sau khi trả tiền, cô xuống xe, theo chỉ dẫn tìm thấy một tòa nhà. Cô bước vào thang máy, rồi nhấn nút đến tầng mà cô đã được chỉ.
Khi cửa thang máy từ từ khép lại và thang máy bắt đầu di chuyển lên, cảm giác căng thẳng và lo lắng của Lộ Giai cũng dâng lên, như một quả bóng bay bị kéo căng đến mức gần như sắp nổ tung.
Tim cô đập nhanh, hơi thở trở nên gấp gáp, với tâm trạng đó, cô đã đứng trước cánh cửa mà địa chỉ chỉ dẫn đến.
Đó là một cánh cửa gỗ đơn giản với những vết tích sử dụng lâu dài, mờ mờ có thể thấy những vết nứt nhỏ do bị sử dụng bạo lực gần chỗ khóa.
Lộ Giai lặng lẽ quay đi. Cô hít sâu một hơi, đứng cách Phoenix chỉ một cánh cửa, bắt đầu do dự liệu có thực sự muốn gặp anh hay không.
Mặc dù việc đến đây rồi mới nghĩ đến điều này có vẻ rất buồn cười, nhưng trước khi đến, Lộ Giai đã đầy quyết tâm muốn trả thù những tổn thương mà Phoenix đã gây ra cho cô. Nhưng giờ nghĩ lại, tại sao cô phải vượt qua cả ngàn dặm chỉ để đến gặp anh?
Nó giống như một phần thưởng hơn.
Chắc chắn là cô đã mất trí.
Lộ Giai cảm thấy chùn bước. Cô lùi lại một bước, định rời đi trước khi Phoenix kịp phát hiện ra mình.
Nhưng cô chưa kịp đi được hai bước, Lộ Giai đột nhiên nhận thấy tay nắm cửa bị vặn mạnh, ngay sau đó, cánh cửa gần như ngay lập tức mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomantizmTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...