Nhóm người đó bất chấp dòng xe cộ qua lại trên đường, trong đó kẻ cầm đầu là A Phong hét lớn về phía họ: "Đừng hòng chạy..."
Động tác cúi xuống buộc dây giày của Lộ Giai lập tức trở nên căng thẳng. Nhưng tiếng hét từ phía sau vừa dứt, A Phong không dừng lại trước mặt cô mà lại bất ngờ lướt qua, chạy về phía một cô gái tóc đen khác.
Tên cao gầy theo sau A Phong khi đi ngang qua Lộ Giai khẽ nhíu mày. Hắn ta nhìn từ trên xuống dưới cô gái đang buộc dây giày và người đàn ông vạm vỡ vô tình va vào cô. Có lẽ do vóc dáng của họ giống với mục tiêu của nhiệm vụ, nhưng khi nhìn kỹ lại, hắn nhận ra màu tóc và trang phục của hai người hoàn toàn khác so với đối tượng họ đang truy đuổi.
Tên cao gầy nheo mắt. Trời đã rất tối, ánh sáng cũng không rõ ràng, như thể hắn đã nghĩ ra điều gì nhưng vẫn không chắc chắn. Cuối cùng hắn không nói gì mà tiếp tục theo sau A Phong tiến về phía trước.
Thật vô lý khi hai người đó vào tòa nhà mà thay đổi nhanh chóng đến vậy trong thời gian ngắn, phải không?
Một kẻ khác trong nhóm thì hoàn toàn không để ý đến cô gái tóc nâu vàng. Hắn còn đùa cợt với tên cao gầy phía trước: "Sao thế? Nhìn thấy gái đẹp mà không nói nổi câu nào à?"
Cả nhóm lướt qua bên cạnh Lộ Giai nhanh như gió. Thấy họ không nhận ra mình, cô thở phào nhẹ nhõm.
Ngay giây sau, một bàn tay mạnh mẽ kéo Lộ Giai sát lại bên cạnh. Cô ngước lên, nhận ra đó là khuôn mặt góc cạnh của Phoenix. Anh hờ hững liếc nhìn cô trong khi cẩn thận quan sát xung quanh, sau đó kéo cô băng qua vỉa hè đông người theo hướng ngược lại với nhóm thanh niên.
"Sao anh lại biết nói tiếng Quảng Đông?" Lộ Giai nhíu mày, cảm thấy mình lại bị lừa dối.
Phoenix nhanh chóng lấy từ túi quần ra chiếc điện thoại mà họ đã lấy được ở Costa Rica. Trên màn hình điện thoại hiện rõ ứng dụng dịch, bên dưới còn có biểu tượng chiếc loa phát âm. Anh cong ngón tay chạm vào màn hình, điện thoại ngay lập tức phát ra giọng tiếng Quảng Đông máy móc.
"Tôi không biết, nhưng Lộ Giai...khả năng học hỏi của tôi rất tốt."
Anh vừa nói vừa cúi xuống nhìn Lộ Giai. Ánh sáng chói lòa từ các biển hiệu neon nhiều màu xung quanh khiến cho thế giới xung quanh họ trở nên rực rỡ, tạo ra một bầu không khí kỳ lạ không thể diễn tả.
...Khả năng học hỏi?
— Lại là trò mèo của tên đàn ông này!
Lộ Giai cười lạnh một tiếng rồi đẩy Phoenix ra, nhưng chưa kịp nói gì thì một chiếc taxi từ xa chạy tới. Không cho cô cơ hội để thốt ra lời mỉa mai, Phoenix quay đi, giơ tay gọi xe.
Chiếc xe dừng lại trước họ. Phoenix mở cửa, nhẹ nhàng đặt bàn tay lớn ấm áp lên đầu Lộ Giai, cẩn thận đỡ cô ngồi vào trong xe.
"Đến Gold Coast, Truân Môn."
Tài xế lướt mắt qua gương chiếu hậu nhìn Lộ Giai và Phoenix ngồi ở hàng ghế sau. Dưới ánh sáng mờ, ông không thấy rõ mặt hai người.
"Được rồi."
Lộ Giai căng thẳng nhìn ra ngoài cửa kính, dõi theo đám thanh niên. Có lẽ vì nhóm cảnh sát đã rời đi nên đám người đó lại đứng chắn trước cửa tòa nhà. Lúc này, tên cao gầy có vẻ đã phát hiện điều gì bất thường, ánh mắt hắn lại nhìn về phía xe của Lộ Giai, quan sát kỹ hơn, dường như đã nhận ra điều gì đó khi xe dần rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomanceTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...