Derrick làm việc trong nhóm hành động lần này thực sự không thể chịu nổi sự độc đoán và kiêu ngạo của Dominick Sky. Rõ ràng là họ đã mất manh mối, điều họ nên làm bây giờ là báo cáo, nhưng Dominick lại nghĩ rằng mình có thể tự mình xoay chuyển tình thế.
Thật là nực cười.
Derrick thậm chí còn nghi ngờ Dominick có phải là nội gián của Caspar Phoenix trong cục hay không.
Nhưng xét về cấp bậc, Dominick cao hơn, nên Derrick chỉ có thể lén lút truyền tin tức cho sếp Vincent.
Nửa giờ sau, Dominick, người không ngừng gây áp lực cho bộ phận tình báo, nhận được cuộc gọi từ sếp Vincent.
Sắc mặt anh hơi cứng lại, rồi tỏ ra thản nhiên bắt máy, "Alo, Vincent."
Derrick sau nhiều ngày mệt mỏi, nhưng cứ như ruồi không đầu nhìn thoáng qua các đặc vụ khác rồi nhướng mày, lạnh lùng quan sát.
"Đúng vậy... nhưng... cho tôi thêm nửa ngày nữa, Vincent, chúng tôi sẽ tìm ra manh mối mới..."
Mặc dù không ai biết Vincent nói gì ở đầu dây bên kia, nhưng từ tiếng gầm rú mơ hồ và khuôn mặt tái xám của Dominick, ai cũng đoán được anh ta đang bị chỉ trích.
Vincent ở đầu dây bên kia hít một hơi sâu, cố gắng bình tĩnh lại.
Là một đặc vụ kỳ cựu giàu kinh nghiệm, dựa trên những manh mối hiện có, anh nhanh chóng nghĩ ra một kế hoạch.
"Các anh trở về trước đi, tạm thời không cần nữa."
Nói xong anh liền cúp máy.
Giám đốc FBI phản đối mạnh mẽ việc phát lệnh truy nã Caspar Phoenix và cho rằng việc kết tội mà không điều tra kỹ lưỡng là trái với quy trình xử lý vụ án của FBI.
Nói thật, trong nước, quyền hạn của CIA không lớn bằng FBI.
Nhưng CIA lại giỏi trong việc lập kế hoạch ngầm.
Tội phản quốc của Phoenix đúng là cần phải xem xét lại, nhưng họ hoàn toàn có thể biên tập video Phoenix đe dọa một phụ nữ châu Á trong sòng bạc và tung ra, bởi vì đây là bằng chứng rõ ràng.
Sau đó, họ có thể bí mật thao túng dư luận, tạo ra cuộc tranh luận và thu hút sự chú ý trên mạng. Kết hợp với việc "hệ thống" lọc thông tin, họ có thể dễ dàng tìm thấy manh mối nhỏ nhất của đối phương.
Thiên la địa võng cũng không hơn gì thế này.
Ở phía bên kia, đặc vụ Daniel nghe theo lệnh của đặc vụ Maoni, quay đầu xe trở lại Las Vegas.
Tại một trạm xăng, đặc vụ Maoni lấy ra bản đồ miền Tây nước Mỹ, chỉ vào khu vực phía Nam California - San Diego và thành phố biên giới Tijuana của Mexico với đặc vụ Daniel.
Đây là thành phố biên giới giữa Mỹ và Mexico, đồng thời cũng là nơi mà Phoenix trong năm năm qua đã sử dụng thân phận nằm vùng của mình để đạt được danh hiệu cựu đặc vụ xuất sắc.
"Vậy... đặc vụ Maoni, anh nghĩ rằng anh ta sẽ không đến Langley mà sẽ đến Nam California, tiến về biên giới?"
Maoni nhìn vào vị trí trên bản đồ, ánh mắt sâu xa và đăm chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
Storie d'amoreTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...