Chương 70: Rời đi

37 1 0
                                    

Phoenix ngước đôi mắt màu xám xanh ẩm ướt lên, ánh nhìn lấp lánh không ngừng. Ban đầu, Lộ Giai nghĩ gương mặt lạnh lùng và đẹp trai của anh sẽ trở nên xấu xí khi bị dính thuốc nhuộm tóc đen, nhưng không ngờ điều đó lại làm giảm bớt sự sắc bén trên khuôn mặt anh, khiến anh trông giống như một chú chó to lớn màu vàng.

Một con chó hoang luôn khao khát, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Lộ Giai chán nản tặc lưỡi, cuối cùng vẫn bôi thuốc nhuộm lên tóc Phoenix một cách cẩu thả và thô bạo. Có lẽ do bị kéo tóc, Phoenix nhíu mày nhẹ vì đau, nhưng chỉ trong một khoảnh khắc rất nhanh, anh lập tức che giấu cảm xúc đó, chẳng nói gì thêm mà ngước lên nhìn cô bằng ánh mắt sâu thẳm và nóng rực.

Lộ Giai thấy rõ ánh mắt đó, cô mơ hồ cảm thấy mình đã vô tình lọt vào tầm ngắm của người thợ săn. Cô muốn thoát ra, nhưng hiểu rõ mình không thể nên chỉ đành tăng tốc. Sau khi bôi xong lớp thuốc nhuộm cuối cùng, Lộ Giai nghiến răng thì thầm, "Có thể đừng nhìn tôi kiểu đó được không, đồ khốn?"

Cảm nhận được sự khó chịu của Lộ Giai, cơ thể Phoenix cứng lại, khó nhọc rời ánh nhìn nóng bỏng đó đi. Chú chó hoang lông xù xì mạnh mẽ giờ trông giống như một con gà ướt thảm hại. Lộ Giai không quên bôi thêm vài đường lên lông mày của anh. Nhìn anh trong bộ dạng kỳ quặc này, tâm trạng của cô bất chợt tốt lên nhiều.

Vì vậy, Lộ Giai nhướng mày, tháo găng tay bẩn ra và ném mạnh vào ngực Phoenix, bình thản thưởng thức "tác phẩm" của mình.

— Dù cả hai đều trông thảm hại, nhưng sự thảm hại cũng có mức độ khác nhau.

Lộ Giai ngồi lên giường, khoanh tay trước ngực, chân vắt chéo, cao ngạo ngẩng cằm nhìn Phoenix như một tiểu thư kiêu kỳ, "Phải rồi, lúc nãy tôi thấy ở tầng một có cửa hàng quần áo, lát nữa anh đi mua cho tôi một bộ đồ sạch, size S hoặc M đều được, cảm ơn."

Phoenix ngây người một chút, đột nhiên nhớ lại đêm đầu tiên khi họ gặp nhau tại khách sạn ở Las Vegas, chính anh cũng từng sai bảo Lộ Giai đi mua quần áo cho mình.

Không ngờ, hơn mười ngày sau, tình thế lại đảo ngược.

Nhưng lần này...Phoenix không hề oán trách, mà ngược lại cảm thấy hài lòng.

"Được." Phoenix dùng khăn giấy ướt lau sạch thuốc nhuộm trên mặt, sau đó kiểm tra màu tóc. Tóc sáng màu nhuộm thành màu tối dễ dàng hơn nhiều, thấy màu sắc đã đạt yêu cầu, anh nhanh chóng gội và sấy khô tóc.

Trước khi ra ngoài, Phoenix thản nhiên cởi áo khoác và chiếc áo sơ mi hoa bên trong ngay trước mặt Lộ Giai. Bờ vai rộng và vòng eo thon tạo nên một hình tam giác ngược hoàn hảo, cơ bụng nổi bật với những múi cơ khỏe khoắn, trong ánh sáng mờ ảo, những khối cơ đầy đặn hiện lên như tạo thêm sự uyển chuyển.

Nói thật, trong những lần trước, mỗi khi nhìn thấy cảnh này, Lộ Giai không thể kìm nén được cảm giác đỏ mặt và tim đập loạn. Dù bây giờ cô vẫn âm thầm ngưỡng mộ vóc dáng tuyệt vời của Phoenix, nhưng không còn dễ bị khuất phục như lúc đầu.

Phoenix vứt áo sang một bên rồi thay vào chiếc áo thun và quần dài đã chuẩn bị sẵn trong ba lô. Anh đứng trước gương, thành thạo đeo kính áp tròng vào mắt.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ