Chương 37: 'Vượt ngục'

41 1 0
                                    

Trong con hẻm hẹp, Lộ Giai và Phoenix đứng đối diện nhau, khoảng cách giữa hai cơ thể gần như sát nhau. Lộ Giai đang thở gấp, toàn thân căng thẳng, ánh mắt lo lắng liếc nhìn về phía sau không khỏi đoán xem liệu người đàn ông khả nghi trong tiệm ăn nhanh có đang tiến đến gần họ không.

Tay của Phoenix đặt sau lưng, hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn. Anh hơi do dự nhìn Lộ Giai, tay đặt trên eo cô dần trượt xuống. Trong tình huống căng thẳng như vậy, Lộ Giai cũng không có tư cách trách móc anh, thậm chí một cách nào đó, cô cảm thấy đây là điều cô tự chuốc lấy. Cô hít sâu, hoảng loạn ngẩng đầu lên nhìn Phoenix, giọng nói gấp gáp: "Xin lỗi, lẽ ra tôi không nên nghi ngờ anh, nhưng...bây giờ chúng ta phải làm gì?"

Ánh mắt Phoenix chạm vào đôi mắt của Lộ Giai, anh không khỏi nhớ đến những gì cô đã phải trải qua trong gara trước đó. Phoenix đột nhiên thay đổi quyết định, rút tay lại, nhét chìa khóa xe tải vào tay cô, nhanh chóng ghé sát tai cô thì thầm: "Đi thẳng đến cuối con hẻm, rẽ trái, đó là hướng chúng ta đã đi qua. Em lên xe trước, nếu sau 5 phút tôi không đến thì em lái xe đi tìm Jack."

Lộ Giai không tin nổi nhìn Phoenix, cô đã chuẩn bị tinh thần để phối hợp với anh làm bất cứ việc gì, nhưng giờ thì...

"Anh định tự mình đối phó với bọn họ sao?!"

"Không còn thời gian nữa, chạy...nhanh lên!"

Phoenix không kịp giải thích, anh mạnh mẽ đẩy Lộ Giai ra sau lưng, rồi quay lưng, ép sát người vào tường hẻm, hơi thở dần chậm lại, sau đó ẩn mình trong bóng tối.

Lộ Giai bị đẩy đến loạng choạng, lúc này tiếng bước chân nhẹ nhàng từ ngoài hẻm đã đến rất gần.

Thật lòng mà nói, Lộ Giai bị Phoenix làm tổn thương đủ rồi. Về mặt cảm xúc, cô rất muốn bỏ mặc anh. Nhưng lý trí còn sót lại nói với cô rằng, nếu mọi việc đã nghiêm trọng đến mức này, cô chắc chắn không thể tự mình trở về an toàn.

Nghĩ đến đây, Lộ Giai vừa lùi về phía sau vừa hướng ánh mắt về Phoenix, cô để ý đến địa hình phía sau mình, góc cua của con hẻm dần hiện ra, cô nhanh chóng trốn vào đó, quyết định đứng lại quan sát tình hình.

"Ầm —"

Gần như ngay khi âm thanh vang lên, chỉ sau vài lần qua lại, Phoenix đã khống chế chặt người đàn ông đột nhiên xuất hiện, đoạt lấy khẩu súng trên tay hắn, rồi dùng chính khẩu súng đó chĩa thẳng vào đầu hắn.

Trời đã tối, hành động diễn ra quá nhanh khiến Lộ Giai không kịp nhìn rõ chuyện gì đã xảy ra.

Khẩu súng ép chặt vào thái dương của kẻ theo dõi, nhưng người đàn ông mặc đồ đen lại nói gì đó, giây tiếp theo, hắn bị Phoenix dùng báng súng đập mạnh vào đầu đến ngất xỉu.

Phoenix sau đó bình tĩnh cúi xuống, nghiêng đầu để lộ cổ và tai, ngón tay dài của anh nhẹ nhàng nhét tai nghe của đối phương vào tai mình, nhẹ nhàng nhấn một nút, rồi quay người bước sâu vào hẻm.

Phoenix nhanh chóng bước tới chỗ sâu trong hẻm, nhưng ngay lập tức anh phát hiện ra có điều gì đó bất thường ở nơi mà Lộ Giai đã đi. Anh nín thở, tay siết chặt khẩu súng hơn.

[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ