Lộ Giai lúc này hoàn toàn không kịp trả lời Phoenix bằng lời, cô lập tức dùng hai tay nắm chặt lấy báng súng lạnh ngắt, nhanh chóng gạt chốt an toàn bằng ngón tay cái.
Thấy hành động của cô, Phoenix vẫn giữ vẻ bình tĩnh, thậm chí còn đủ tâm trạng đùa với Lộ Giai: "Núp bên này cửa nhé, chỉ cần nhớ... đừng nhắm vào tôi là được."
"Đây chỉ là đề phòng thôi, tôi sẽ cố gắng tự mình xử lý bọn chúng."
Nghe tiếng đập cửa "ầm ầm" dồn dập từ bên ngoài, Lộ Giai không còn tâm trí để nói chuyện nhiều với anh. Cô không màng đến đôi chân đang run rẩy vì sợ hãi, lập tức núp vào phía sau cánh cửa có bản lề.
Phoenix vừa chuẩn bị mở cửa, định bất ngờ giải quyết đối phương, thì ngay lúc đó, bên ngoài vang lên tiếng súng nổ đinh tai nhức óc, ổ khóa cửa lập tức biến dạng.
Sau đó, một giọng nói tiếng Anh với âm điệu Tây Ban Nha lơ lớ giận dữ hét vào bên trong: "Gordon, tao biết là mày! Tao nhận ra giọng mày rồi!"
"Không ngờ phải không, hahaha, cái đầu của mày giờ đây đã đáng giá 800.000 đô la!"
Nhận ra kẻ bên ngoài không phải chỉ là một băng cướp thông thường, sắc mặt của Phoenix lập tức thay đổi. Anh lặng lẽ rút khẩu súng đã cướp từ tay tên đặc vụ ở cổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Tijuana. Gần như đồng thời, khóa cửa và dụng cụ chặn cửa Lộ Giai đặt cũng không chịu nổi sức mạnh của đạn mà bị bật tung ra. Cánh cửa bị đập mạnh mở toang trong tiếng "rầm".
"Rít... cạch..."
Lộ Giai trốn sau cánh cửa, cảm giác tim mình như nhảy lên đến cổ họng. Là một sinh viên đại học, cô chỉ mới chạm vào súng thật một lần khi tham gia huấn luyện quân sự.
Nhưng thành thật mà nói, chuyện đó so với tình huống hiện tại chẳng khác nào trò trẻ con, không hề giúp ích được chút nào. Thậm chí còn kém xa trò chơi bắn súng thực tế mà cô từng tham gia trong kỳ nghỉ hè vài năm trước, nơi mà cô đã bị bọn trẻ con đánh bại thảm hại.
Lộ Giai biết mình không có năng khiếu về chuyện này.
Nhưng bây giờ không có thời gian để do dự. Rõ ràng bọn họ đã biết Phoenix là ai, thậm chí không biết từ đâu mà có được tin tức, tìm ra nơi họ ở và đến đây trong đêm để giết họ diệt khẩu.
Lại một tiếng "rầm" nữa vang lên!
Lộ Giai núp sau cánh cửa chỉ có thể nghe thấy động tĩnh trong phòng bằng tai. Âm thanh vọng lại qua một lớp cửa gỗ mỏng manh khiến đầu cô ù lên.
Không biết có phải súng hay thứ gì khác đã bắn trúng chiếc đèn trong phòng, khiến nó chớp nháy liên tục. Một khẩu súng bỗng nhiên rơi xuống đất, cùng lúc đó, một gã đàn ông cao to ngã sầm lên giường của họ.
Khoảnh khắc ấy, thời gian như chậm lại. Lộ Giai nghe thấy một tiếng rít chói tai, cô đoán mình bị ù tai, ý thức dần rời xa thế giới, chỉ còn lại tiếng thở dốc hỗn loạn của chính mình.
Dù bắn không giỏi, nhưng ở cự ly quá gần, chuyện chính xác hay không không còn quan trọng.
"Tránh ra mau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
Roman d'amourTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...