Chương 23 chương 23
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Himeno Ryo quyết định tay không bộ bạch lang. Không tiêu tiền mới là nhất hương.
Bất quá hắn cái này ý tưởng duy nhất chỗ hỏng chính là có điểm phế tay.
Hắn tháo xuống trên cổ bạc đạn vòng cổ, do dự nói, "Ta hối hận."
Hệ thống khó hiểu này ý.
"Ta ra cửa phía trước, hẳn là trước lấy cồn tiêu cái độc, hy vọng như vậy thiển miệng v·ết th·ương sẽ không làm ta phải uốn ván. Nói hắn vãn nổi lên tay trái tay áo, lộ ra gân xanh rõ ràng cánh tay cùng thủ đoạn.
Himeno Ryo siết chặt kia viên bạc đạn mặt dây, bút tẩu long xà ở trên cổ tay trước mắt Akai Shuichi hoa thể tiếng Anh, khắc xong lúc sau lại ít ỏi vài nét bút ở ký tên cuối cùng câu họa một đóa nở rộ Rose.
Hắn hạ bút có điểm thâm, vì thế máu tươi dần dần chảy ra, nhiễm hồng này đóa Rose, giương nanh múa vuốt đóa hoa như là từ thân thể hắn sống lại đây giống nhau.
【......】 hệ thống xem thế là đủ rồi nhìn hắn ở ngắn ngủn thời gian nội cho chính mình làm cái xăm mình.
"Đừng như vậy xem ta, ngươi không cảm thấy loại này trên người mang theo đối phương lưu lại dấu vết, thề không bỏ qua truy hắn đến chân trời góc biển nhân thiết cũng thực mang cảm sao." Himeno Ryo thong thả ung dung lấy lá cây chà lau bạc đạn mặt dây thượng v·ết m·áu.
【 ta chỉ cảm thấy ngươi tới danh kha phim trường thật là nhân tài không được trọng dụng, ngươi hẳn là đi cách vách thành phố Gotham, ở Arkham bệnh viện tâm thần cùng vai hề đánh nhau, ngươi nhất định có thể trị hảo hắn nhiều năm tinh thần ngoan tật, Batman sẽ thân thủ cho ngươi ban phát Nobel □□. 】 hệ thống kh·iếp sợ đến ngôn ngữ quản lý hệ thống hoàn toàn hỏng mất.
Himeno Ryo buông xuống ống tay áo, che khuất hơn phân nửa v·ết th·ương, chỉ giấu đầu lòi đuôi lộ ra mở đầu Aka này ba chữ mẫu.
Hắn chính chính thần sắc, tiến lên hai bước, đem tay trái đáp thượng kia khối mộ bia, cúi đầu rũ mắt.
Treo ở trên mặt kia phó b·iểu t·ình nếu dùng bánh trạng đồ tới ý bảo nói chính là ba phần chán ghét, ba phần căm hận, nhị phân hoài niệm cùng nhị phân không biết làm sao.
Hắn trên cánh tay trái còn chưa khép lại miệng v·ết th·ương xuống phía dưới nhỏ huyết, từng giọt rơi xuống xám trắng bia đá, thẩm thấu đi vào, tuy hai mà một.
【 ngươi lúc này phải nói câu lời kịch. Hệ thống am hiểu sâu việc này nhắc nhở hắn.
Himeno Ryo nghĩ nghĩ, khàn khàn tiếng nói nói một câu mơ hồ không rõ nói nhỏ, lời nói phiêu tán ở trong núi chợt khởi phần phật gió lạnh trung.
/
Buổi sáng 9 giờ Poirot quán cà phê.
closePause00:0000:0500:38Mute
"Cấp, đây là các ngươi bữa sáng." Amuro Tooru đem mới mẻ ra lò hương khí phác mũi đồ ăn nhất nhất bày biện đến bọn họ trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...