Chương 63 chương 63
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Rose không lưu tình chút nào lời nói hưởng ứng thật lớn.
To như vậy kho hàng mọi người hai mặt nhìn nhau, không người nói chuyện.
Ánh nắng từ xám xịt giếng trời chiết xạ ánh tiến, thật nhỏ bụi bặm dưới ánh nắng trung bay múa trôi nổi.
Mọi nơi yên tĩnh, lặng ngắt như tờ.
Gin nhíu mày bấm tay gõ khấu xuống xe trước cái, đem mọi người lực chú ý hấp dẫn trở về.
"Kế hoạch có biến, cùng với hôm nay buổi sáng phát ra kia phong phạm tội báo trước hàm, Kyoto hiện tại canh gác lực lượng sẽ trên diện rộng tăng lên, chúng ta thay đổi hành động địa điểm."
Trầm thấp tiếng nói, lạnh nhạt lại lý trí phân tích hiện trạng.
Chỉ là hắn nửa câu không đề cập tới Rose vừa rồi đối những người khác mạo phạm cùng khiêu khích hành vi, đem này một bút bóc quá.
Mấy người suy nghĩ lập tức trở lại hành động kế hoạch thượng, chỉ có ôm cánh tay đứng bên ngoài vây Vermouth nhìn thấu cái gì, trong mắt bất động thanh sắc xẹt qua một tia hài hước.
Nam nhân, đều là mạnh miệng sinh vật, phía trước còn lời thề son sắt nói chính mình sẽ không có che chở loại này cảm xúc. Hiện tại này lại là đang làm cái gì.
Mọi người nhằm vào vừa rồi phân tích nghị luận sôi nổi.
"Không cần phải đi, này đó cảnh sát đều là phế vật." Đây là Chianti.
"......" Đây là Korn.
"Đại ca, muốn hay không đổi cái ngày, không ở ngày đó động thủ." Đây là khờ khạo Vodka.
Gin sắc mặt bất biến nghe này đó mồm năm miệng mười khâu ra không đáng tin cậy ý kiến, mày cũng không từng nhăn một chút, một bộ đối này sớm đã tập mãi thành thói quen bộ dáng.
Hắn ngoảnh mặt làm ngơ điểm điểm cứng nhắc trên bản đồ một vị trí.
"Không, ngày bất biến, thời gian trước tiên đến 20 điểm, cuối cùng địa điểm ở chỗ này.
Himeno Ryo nhảy ra di động tin nhắn giao diện, nhìn thoáng qua màn hình trên bản đồ thật khi cùng chung ra tọa độ —— ở vào vịt xuyên đê phụ cận. Nơi này đồng thời cũng là xem xét Gozan no Okuribi đại văn tự tốt nhất địa điểm.
Hắn hiểu Gin ý tưởng, hắn là tính toán lợi dụng bom phạm dẫn ra hỗn loạn, nhân cơ hội thực hành xưởng rượu hành động.
Kyoto Mạnh lan bồn tế nhất phú nổi danh hạng nhất hoạt động —— Gozan no Okuribi. Là ở quay chung quanh Kyoto các sơn phía trên, phân biệt điểm khởi "Đại văn tự, diệu pháp, thuyền hình, tả đại văn tự cùng điểu cư hình, năm loại to lớn lửa trại.
Mà ngắn ngủn thời gian, Gin đã căn cứ báo trước hàm thượng nhắc nhở, phỏng đoán ra đối phương an trí bom địa điểm sẽ là ở đại văn tự đốt lửa như Nhạc Phong thượng.
Nếu không có ngoài ý muốn nói, cái này [ tạc ][ đạn ] nguyên bản sẽ theo đại văn tự đốt lửa mà trở thành Kyoto trong trời đêm nhất dẫn người chú mục sáng lạn pháo hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...