4

23 3 0
                                    

Chương 4 chương 4

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Đem thời gian tuyến đảo trở lại xuyên qua lại đây chiều hôm đó.

Himeno Ryo mở mắt ra kia một chốc kia, đã bị ập vào trước mặt phi trần sặc liên thanh khụ cái không ngừng. Bừng tỉnh gian mới ý thức được chính mình đang ở một chiếc chạy như bay xe máy thượng.

Cố tình lái xe người nọ còn không có nửa phần tự giác, chính là đem một chiếc bình thường màu xanh lục việt dã tiểu motor kỵ ra Halley máy xe khí thế.

Motor nổ vang xuyên qua nở khắp hoa anh đào hạ sườn núi nói, lại hướng quẹo trái, liền đến tân Osaka trạm.

Lái xe thiếu niên ổn định vững chắc mà đem motor dừng lại, duỗi tay tháo xuống mũ giáp, "Ryo ca, tới rồi." Ngữ điệu là nghe tới lệnh người lần cảm thân thiết Osaka khang.

"Vất vả ngươi, Heiji, cảm ơn ngươi cố ý đưa ta lại đây!" Himeno Ryo từ ghế sau nhảy xuống tới, nhảy nhót mà hoạt động dọc theo đường đi cuộn đã tê rần tay chân.

Hắn đã chải vuốt rõ ràng thân thể ký ức, trước mặt cái này da đen thiếu niên là Hattori Heiji, phụ thân hắn chính là Osaka cảnh thị tổng giám Hattori Heizo, chính mình trước người lãnh đạo trực tiếp.

Đồng thời Hattori Heiji vẫn là Kansai tiếng tăm lừng lẫy thiếu niên trinh thám, chính mình ở Osaka nhận chức trong lúc, hai người cộng đồng đã trải qua rất nhiều án kiện, cũng bởi vậy trở thành bằng hữu.

Bởi vì hắn so Hattori Heiji lớn tuổi vài tuổi duyên cớ, quen thuộc lên về sau Himeno Ryo liền không cho Heiji kêu hắn xa lạ Himeno cảnh sát, Hattori Heiji cảm thấy đơn kêu ca cũng quá biệt nữu, cho nên dứt khoát hợp với tên cùng nhau xưng hô.

"Hoàn toàn không quan hệ, là ta chính mình nhất định phải tới đưa Ryo ca sao." Hattori Heiji vuốt cái ót, cười vẻ mặt ánh mặt trời, như là một con ngây thơ chất phác tiểu hắc sài.

"Cho tới nay đa tạ ngươi. Heiji."

"Ta mới là muốn cảm tạ Ryo ca mấy năm nay vẫn luôn chiếu cố ta đâu, bất quá, Ryo ca đột nhiên bị điều đi Tokyo, ta lão ba chính là thực luyến tiếc, ở nhà nhắc mãi rất nhiều lần đâu."

"Ha ha không có biện pháp nha, dù sao cũng là cảnh sát thính xuống dưới chỉ thị." Himeno Ryo chột dạ mà cào vài cái đầu tóc, kỳ thật này hẳn là xưởng rượu vận tác. Bởi vì yêu cầu hắn đi Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị đương nằm vùng, liền đem hắn từ Osaka điều đến Tokyo đi.

"Sao, ta là không có quan hệ lạp, liền tính Ryo ca đi Tokyo, ta về sau cũng sẽ thường xuyên đi tìm ngươi chơi." Hattori Heiji nhưng thật ra rất tưởng khai, "Vừa lúc còn có thể đi tìm công ——"

"Ân?" Himeno Ryo nghi hoặc nhướng nhướng chân mày.

"A ha ha, ta là nói đi tìm bằng hữu, đi tìm bằng hữu chơi thời điểm, vừa lúc có thể đi tìm Ryo ca lạp. Hattori Heiji nói năng lộn xộn mà ý đồ qua loa lấy lệ qua đi.

Himeno Ryo trong lòng không nhịn được mà bật cười, Kudo Shinichi một trăm loại cách gọi là sao, hắn hiểu.

"A, đã đã trễ thế này." Himeno Ryo nâng lên di động nhìn thoáng qua thời gian, "Ta nên lên xe."

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ