Chương 97 chương 97
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Nhô lên khung cửa sổ thượng tích nổi lên hơi mỏng một tầng phủi lạc khói bụi, gió nhẹ phất quá, bụi mù tứ tán.
Gin tựa hồ rất có kiên nhẫn đợi hồi lâu.
Giống như đang đợi một con không ngoan, kiều gia chuồn ra đi chơi cẩu. Vô luận chạy ra đi rất xa, vô luận bao lâu không có tin tức. Cẩu đều sẽ chính mình về đến nhà, cho nên hắn không cần cố sức tìm kiếm, chỉ cần chờ ở nơi này liền hảo.
Himeno Ryo khóe môi khơi mào nhỏ đến khó phát hiện độ cung.
Cẩu sao? Này nhưng không quá hành đâu.
Một người sẽ rất tin hắn dưỡng cẩu, trong tay nắm đao, nhưng vô luận bọn họ chi gian ràng buộc lại như thế nào khắc sâu, đều so ra kém người với người chi gian ràng buộc khắc sâu.
Giai đoạn trước bằng vào vật hoá trói định quan hệ, làm Gin đem chính mình trở thành hắn sở hữu vật, bằng mau hạn độ kéo gần hai người khoảng cách mục đích đã đạt tới, anime tổ cũng căn cứ chính mình cung cấp ý nghĩ, giả thiết hảo Himeno Ryo nhân vật này tương ứng nhân thiết cùng bối cảnh.
Hiện tại hắn cần phải làm là tăng lên chính mình ở Gin trong lòng địa vị, không phải không thể thay thế vật phẩm, mà là không thể thay thế người.
Đối này, Himeno Ryo không có tế thủy trường lưu từ từ tới kiên nhẫn, càng thích một bước đúng chỗ cách làm.
Có cái gì là ở mất đi khi càng có thể ý thức được nó trân quý cùng tầm quan trọng đâu.
Himeno Ryo cúi thấp đầu xuống, trong mắt giây lát lướt qua xẹt qua một mạt hài hước thần sắc, không chút hoang mang trước tiên ở não nội mở ra diễn đàn.
Gin xuất hiện nói, anime tổ màn ảnh hẳn là sẽ ở phía chính mình.
Từ biến thành phát sóng trực tiếp hình thức về sau, anime chiếu phim giao diện cũng tương ứng phát sinh thay đổi. Phía bên phải tân gia tăng rồi một cái dựng thẳng b·ị th·ương biên hình chữ nhật khung thoại. Mà nói đàn lên tiếng ở trong khung thoại từng điều lăn lộn đi lên.
Bên trái to rộng lấy cảnh trong khung, đúng là chính mình cùng Gin.
Anime tổ kéo xa màn ảnh, từ mặt bên thiết nhập toàn cảnh màn ảnh, ngoài cửa sổ che trời lấp đất giống như kim sắc thác nước giống nhau sáng lạn dương cốc là tốt nhất bối cảnh. Hắn cùng Gin hai người tương đối mà đứng, khung cửa sổ ảnh ngược phóng ra trên sàn nhà, đem hình ảnh trung nhị người khẩn ai bóng dáng từ trung gian phân cách khai, như là ở không tiếng động ám chỉ giờ khắc này bọn họ chi gian không tiếng động ngăn cách.
Làn đạn xoát bay nhanh.
【 là ta ảo giác sao, ta cảm giác cầm giống như rất quen thuộc julep gia, hắn vào cửa sau thậm chí không có chuyển một vòng nhìn xem, nói chung, người mới tới hoàn cảnh lạ lẫm, không đều sẽ thăm dò một chút sao, đặc biệt là cầm loại này cảnh giới tâm trọng người. 】
【 này thuyết minh cái gì! Này thuyết minh hắn đã tới nơi này rất nhiều lần ( tin tưởng ) 】
【 ảo giác một ít ban ngày xưởng rượu song chiến sĩ thi đua, buổi tối cùng nhau sống chung song túc song phi cốt truyện. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...