Chương 109-113
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Chương 109
Hôm nay là Chủ Nhật, vất vả bận rộn một vòng đi làm tộc, phần lớn lựa chọn ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi một phen. Cửa nhà ngày xưa ồn ào chen chúc xe buýt vết chân ít ỏi.
Chỉ có hai tên cao trung sinh tuổi thiếu nữ ngồi ở ghế dài thượng đẳng giao thông công cộng, loáng thoáng nói chuyện với nhau thanh theo gió truyền đến.
"Ran tiểu thư, Sonoko tiểu thư, các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Himeno Ryo một bên chào hỏi một bên không dấu vết liếc mắt một cái đặt ở các nàng dưới chân hai cái căng phồng màu trắng túi mua hàng.
Nếu không có nhìn lầm nói, bên trong hình như là thủ công tài liệu?
"Là Himeno cảnh sát! Nguyên lai ngươi liền ở tại này phụ cận a."
Nghe được quen thuộc thanh âm, Suzuki Sonoko dẫn đầu phản ứng lại đây.
"Đúng vậy, các ngươi đây là...... Mua sắm về nhà trên đường?"
"Chúng ta tới bên này mua một ít làm thủ công tài liệu."
Mori Ran giải thích chứng thực hắn suy đoán.
"Nhiều như vậy ——"
Himeno Ryo gật gật đầu, giống như vô tình cảm khái một câu.
"Sau thứ hai không phải khỏe mạnh cùng thể dục ngày sao, Conan cái kia tiểu quỷ bọn họ ban tổ chức khóa ngoại hoạt động. Muốn đi cái gì viện điều dưỡng tiến hành công ích thăm. Này đó là chuẩn bị cho bọn hắn ban tiểu bằng hữu làm thủ công an ủi phẩm tài liệu."
Suzuki Sonoko lẩm bẩm lầm bầm bổ sung.
"Nguyên lai là như thế này."
Himeno Ryo gật gật đầu, theo sau như là nhớ tới cái gì, thần sắc đọng lại một cái chớp mắt.
Ng·ay sau đó liền khôi phục như thường, cùng các nàng câu được câu không nói chuyện phiếm vài câu.
Đang đợi chờ giao thông công cộng xe buýt chậm rãi ngừng tiến trạm đài khi, từ ghế dài thượng đứng lên.
"Ta đi trước. Các ngươi về nhà trên đường chú ý an toàn. Gần nhất Tokyo đều......"
"Không, không có gì, sớm một chút về nhà."
Hắn ngừng một chút, cuối cùng đem không có nói xong nói nuốt đi xuống, treo lên kia phúc quen thuộc đại ca ca nhà bên giống nhau ôn nhu tươi cười.
"Như vậy, tái kiến."
Himeno Ryo phất phất tay, xoay người ba bước cũng hai bước bước lên giao thông công cộng xe buýt, để lại cho các nàng một cái vội vàng rời đi bóng dáng.
Đó là Mori Ran cùng Sonoko cuối cùng một lần nhìn đến bộ dáng này Himeno cảnh sát.
Thật lâu về sau, nhắc tới Himeno Ryo, các nàng trong ấn tượng trước hết hiện lên khởi vẫn là cái này cuối mùa thu sau giờ ngọ.
Đường phố yên tĩnh, ánh mặt trời ôn hòa, mạ vàng quang xuyên qua tất tốt rung động diệp, tinh tinh điểm điểm dừng ở kia trương đồng dạng ôn hòa khuôn mặt thượng. Hết thảy tốt đẹp mà không chân thật giống như lột ra toái pha lê giấy gói kẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...