Chương 69 chương 69
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị, Odagiri Toshiro văn phòng.
"Kyoto sự tình, ta muốn một lời giải thích, Kuroda."
Bàn làm việc sau Odagiri cục trưởng ánh mắt như sắc bén chim ưng thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm tới, yên lặng văn phòng nội không khí ngưng đến băng điểm.
Không ngừng lên men bành trướng dư luận, khiến cho các giới độ cao chú ý, Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị chuông điện thoại thanh hết đợt này đến đợt khác, tiếp tuyến viên vội sứt đầu mẻ trán, cho dù là bọn họ này đó quản lý quan, cũng đã lục tục nhận được vài vị quốc hội đại nhân vật "Thân thiết trí điện thăm hỏi".
"Là ta sai lầm."
"Ta không có suy xét đến hiện trường canh gác không nghiêm, lẫn vào phóng viên khả năng tính. Cho nên mới sẽ tạo thành hiện tại Kyoto 150 vạn dân chúng lâm vào khủng hoảng cảm xúc."
Kuroda Hyoue trầm giọng, mạnh mẽ trong thanh âm lộ ra một cổ nồng đậm hối hận.
Chỉ một cái buổi sáng qua đi, hắn khuôn mặt liền già nua rất nhiều, trên trán lại trống rỗng tăng thêm mấy cái đao khắc thâm thúy nếp nhăn.
Là hắn suy nghĩ không chu toàn, xem nhẹ phóng viên muốn theo đuổi nhiệt điểm tin tức chấp nhất, làm trà trộn vào hiện trường phóng viên lấy phát sóng trực tiếp phương thức hướng xã hội công bố án kiện tình hình cụ thể và tỉ mỉ.
Theo internet thời đại tiến đến, rất nhiều trang web cùng ngôi cao, đối với tin tức yêu cầu không hề là vạch trần chân tướng. Ngược lại biến thành đưa tin nội dung hay không cũng đủ bắt người tròng mắt, cọ thượng nhiệt điểm, mời chào càng nhiều điểm đánh lượng.
Đến nỗi này nội dung hay không sẽ kéo xã hội tiết tấu, dân chúng hoảng sợ, ảnh hưởng cảnh sát phá án, này không ở bọn họ suy xét phạm vi trung.
Giống như bụng đói kêu vang thực hủ kên kên thấy th·i th·ể, trong phút chốc phần phật nhào lên đi một đoàn, cho nhau tranh thực còn ấm áp huyết nhục.
Odagiri Toshiro phất tay ý bảo Kuroda Hyoue.
"Không cần lại nói, làm này khởi hành động kế hoạch người, ngươi ta đều không thể thoái thác tội của mình."
Chờ đến hết thảy trần ai lạc định lúc sau, bọn họ nhất định sẽ gánh vác trách nhiệm. Chỉ là...... Hiện tại còn không phải truy thảo thời điểm.
Nếu đã trả giá lớn như vậy đại giới, liền thế tất muốn tìm ra giấu ở Sở Cảnh sát Đô thị cái kia "Cá lớn". Tuyệt không thể làm hắn tiếp tục tránh ở phía sau màn, quấy phong vân.
"Trước lấy ra thích hợp phương án, đối Kyoto hiện trạng tiến hành bổ cứu."
Odagiri Toshiro phân phó nói.
Kỳ thật chỉnh tràng án kiện, từ đầu đến cuối đều là bọn họ Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị tự đạo tự diễn kết quả. Bọn họ yêu cầu tìm ra ẩn núp ở Sở Cảnh sát Đô thị bên trong nằm vùng,
Mà suy xét đến Sở Cảnh sát Đô thị rất có khả năng đã bị thẩm thấu, cho nên cái này kế hoạch chỉ có hắn cùng Kuroda Hyoue ít ỏi mấy người biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...