Chương 90 chương 90
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Kuroda Hyoue không có trả lời.
Đối phương trong lòng rõ ràng đã biết đáp án, hắn làm rõ vấn đề này cũng không phải vì được đến xác nhận, mà là đối chính mình một loại báo cho.
—— ta đã biết các ngươi người ở bên ngoài đối ta tiến hành quan sát bình phán.
Ngắn ngủi trầm mặc sau, Himeno Ryo hiểu rõ cong cong khóe môi, cười như không cười hướng ra phía ngoài mặt nhìn thoáng qua, trong ánh mắt đựng một tia mỉa mai cùng khiêu khích.
Amuro Tooru không có né qua này đạo ánh mắt, bất động thanh sắc quan sát phòng nội thanh niên.
Hắn lười nhác khuất chân để ngồi ở đầu giường. Sắc mặt tái nhợt giống quỷ, mồ hôi tẩm ướt quá tóc còn không có làm thấu, mềm oặt đáp ở trên trán. Nhưng hắn nhìn về phía bên ngoài ánh mắt, giấu giếm mũi nhọn, giống như một trương căng thẳng sau cung, sắc bén mũi tên tiêm thẳng chỉ sở hữu nhìn thẳng hắn người.
Ngắn ngủn thời gian, hắn đang ở dần dần khôi phục, một lần nữa lũy khởi thật dày tâm tường cùng phòng tuyến, đem cứng rắn xác ngoài một lần nữa khoác hồi trên người mình. Phía trước kia phó bất lực lại mờ mịt biểu hiện, chính như phù dung sớm nở tối tàn dần dần biến mất không thấy.
"Có thể cho ta một chi yên sao?"
Lại quay lại đầu khi, Himeno Ryo hứng thú rã rời hỏi hướng Kuroda Hyoue.
Kuroda Hyoue từ trong lòng lấy ra hộp thuốc, tính cả bật lửa cùng nhau chụp cho hắn.
Himeno Ryo rút ra một cây, đem hộp thuốc đệ còn trở về, hợp lại chưởng đốt lửa, hít sâu một ngụm sau, gỡ xuống kẹp ở chỉ gian, hướng giữa không trung chậm rãi phun ra màu trắng vòng khói.
"Ta biết các ngươi muốn hỏi cái gì, lại cho ta một chút thời gian, ta sửa sang lại một chút từ đâu mà nói lên."
Ngoài cửa đang ở bàng thính Amuro Tooru sắc mặt đột nhiên ngưng trọng.
Hắn có một loại dự cảm, lần này bọn họ được đến đáp án, sẽ là nhất tiếp cận với chân tướng một lần.
Himeno Ryo chậm rãi trừu yên, nhìn phía hai bàn tay trắng hỗn độn hư không, như là lâm vào hồi ức. Không có người thúc giục hắn.
Rõ ràng là sau giờ ngọ, sắc trời lại ảm đạm giống như hoàng hôn. Mưa to buông xuống, gió lạnh từng trận, trong nhà trong không khí hơi nước đã đạt tới bão hòa, ướt lộc cộc, vững vàng vận chuyển dụng cụ mặt đồng hồ thượng ngưng ra một tầng mông lung hơi nước.
"Các ngươi đoán không sai, ta xác thật cùng các ngươi trong miệng cái kia tổ chức có quan hệ."
Một mảnh yên tĩnh trung, Himeno Ryo há mồm nói. Hắn miệng lưỡi nhàn nhạt, thần sắc cũng nhàn nhạt. Như là đang nói râu ria người cùng sự.
"Các ngươi ở tìm người kia, thiên nga đen nổ mạnh án thủ phạm chính ——julep, là ta ca ca."
To như vậy trong không gian, chỉ có hắn một người thanh âm như quỷ mị vang lên, nói này đó chôn giấu ở quá khứ năm xưa chuyện cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
Hayran KurguTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...